Nag wawarm parin sila hanggang ngayon. Mga mag iisang oras na pero yung iba nakatayo nalang. Tong babae naman sa gilid napaka kulang nalang maging hugis puso yung mata nito. E bakit kasi ang lakas lakas ng tama nang babaeng to doon sa Male dog na yun."Oy tigilan mo nga yang katitig dyan!" Suway ko sakanya. Nagpapawis na sya na kala mo tumakbo ng isang oras daig pa kabayo nito.
"Tignan mo!"
"Aray ko naman!" Bigla nya kasi akong hinampas. Kinikilig r grabe sa hita pa ako hinampas. Langya.
"Ano ba yon? (Sabay tingin ko sa direksyon nila Martin) OHMYYY!" napa Ohmy nalang ako bukod sa gwapo, ang hot nya! Grabiiiii. Sarap! Jukk.
"Oh ano namangha kana?" Sabi ng katabi ko.
"Anong namangha? Napaohmyy lang ako kasi ang panget nya walang dating!" Sabi ko. Syempre alanganamang sabihin kong nagagwapuhan nga ako kay Martin.
"Grabe ang hot ni Kuya Pogi!" Sabi nya, pinanindigan talaga nya yung Kuya Pogi ah.
Nung matapos na sila mag work out. Doon ko lang narealize na ang dami palang nakatingin sakanila, puro mga babae. Mga varsity nga naman kung di gwapo Hot, kundi Hot gwapo, kundi gwapo Hot, kundi Hot gwapo.
Doon na nagsimulang magpraktis sila Kuya Pogi! Este Martin pala, nahahawa na ako sa kalandian ni Yessie.
Yung mga babae naman sa kaliwa't kanan, likod at haraa kaiingay. Pero ako di ako sumisigaw kahit nagagalingan ako.
Nandito rin pala si Female Dog. Kilala nyo na kung sino, walang iba kundi si Jessie. At may kasama pa.
"Ate!" Sigaw ni Yessie. Sino namang ate nito? May ate pala sya? Ngayon ko lang nalaman yon ah.
Pumunta sya sa gawi ni Jessie at lumapit kay Jessie. So ate nya yon? Di sila magkamukha at mas maganda ako. Lol. Mas maganda si Yessie.
"Ano ba Yessie?!" Sigaw nung maldita. Ang arte arte. Parang kinumusta lang sya ni Yessie e. Landi.
Bumalik na sakin si Yessie.
"Ate mo pala sya?" Tanong ko kay Yessie.
"Oo!"
"Magkapatid kayo?" Tanong ko uli. Di kasi halata e sa pangalan lang, Jessie and Yessie.
"Oo sa tatay lang" sabi nya. Ah kaya pala.
Bakit parang magkapareho lang sila ng edad?
"Kambal ba kayo?" Ang shonga ko rin ay.
"Hindi malamang, mas matanda sya sakin mg isang taon 15 palang kaya ako tapos sya 16 na." Ay oo nga pala.
"Edi dapat 3rd year high ka palang?"
"Oo kaso dati kasi close kami ni ate, gusto kung nasan sya nandon din ako kapag meron syang bago dapat may bago rin ako, tapos nung mag aaral na sya sabi ko ako rin mag aaral na kaya iyon nagkasabay kami" sabi nya. Edi alam nyang sila ni Martin? E bakit pinapantasya nya pa si Kuya Pogi kung alam nyang Bf to ni Ate nya?
"E bakit parang di na kayo close?" Pagtatanong ko uli.
"Nung naging 3rd yung high kasi kami nagka bf sya tapos nagbreak sila kaya iyon nag rebelde tapos napasama jan oh sa mga kaibigan nyang maartw naging masungit din" pagpapaliwanag nya uli. Sino naman kaya yang Boyfriend nya?
"Alam mong sila ni kuya Pogi?" Tanong ko. Wow nakiki kuya Pogi narin ako ah.
"Oo naman"
BINABASA MO ANG
Mr. Boastful
Teen FictionMukha syang paa! As in Paa! Pero hindi basta basta paa, Paang may alipunga! Jusmeyoneys! Ako sinisisi. Ng Girlfriend nya na kulang nalang humawak ng baraha, para mag mukhang joker na! Ako pa sinisi? Sa landi ng Syota nya magseselos pa ba yon? Feelin...