Warning: Hàng 16+, yêu cầu cân nhắc trước khi xem.
Hàng hợp tác viết nối câu cùng thanhthunguyen2909
[CubaViet] Nụ hôn trong lòng biển
Mưa tí tách cùng khắp, che khuất vầng trăng song hiển lộ ra cái xanh u minh của đêm mưa giữa hạ. Chúng tôi quấn quýt lấy nhau giữa bốn bề sóng xô, nổi, chìm, nổi, rồi chìm. Nhìn lên loang loáng như lụa thẫm, nước vây bốn bề một dải xanh.
Biển kéo tôi lên, nhưng nụ hôn của anh lại dìm tôi xuống. Nước biển mặn chát, bờ môi lại ngọt lịm. Tôi mải miết mân mê, vẽ nên cánh môi ấy trong đầu mình. Rồi tôi rùng mình, tựa cơn tê của dòng điện ngai ngái tỏa khắp châu thân. Những ngón tay rộn rã hoang đàng cứ như đang nhảy salsa trên tấm lưng trần của tôi, chạm lấy rồi ve vuốt lên những sẹo đạn để lại, lặng thinh mà chua xót.
"Có còn đau không?"
"Nghĩ tới anh, nên không sao cả."
"Không dối anh chứ?"
"Anh biết mà."
Tôi cầm lấy tay anh, nhẹ nhàng dịch nó qua bên sườn. Bên dưới lớp áo vải kín đáo là cánh hông đầy rẫy những vết bỏng. Biển đêm lạnh, song từng vết thương cũ từ lâu ấy chừng vẫn toả nhiệt. Nhưng có tay người lần vào, làm phần da nóng rát lập tức dịu lại.
Lòng biển tối lắm, không thấy rõ mặt người. Hai bàn tay tôi mân mê mặt anh, cảm thấy đường chân chim có vẻ sâu hơn.
"Anh đang đau lòng sao? Đừng lo, em ổn mà."
Rồi, tôi hôn anh.
Những cái hôn như phép thử lặp đi lặp lại. Tôi hôn anh cùng khắp: trán, mi mắt, mũi, môi, má, hai bên thái dương. Như thể phát cuồng. Như thể ngày mai không bao giờ được hôn như thế nữa, hôn đến đắm đuối. Sóng cũng đang hôn, nhịp ì oạp mơn trớn da thịt đôi bên cùng vải vóc. Anh nhìn tôi bằng đôi mắt biển, lân tinh loang loáng, trìu mến, âu yếm, dịu dàng. Nước đưa đẩy tay anh trượt từ gáy, qua vai, trên lưng, nhấn eo, xuống đùi. Lạnh mát và nóng ấm, tôi rùng mình trong nước, mặn chát đầu lưỡi. Nước chan hòa trên mặt, không rõ là nước mưa đêm, nước biển hay là nước mắt. Ánh chớp tưởng chừng lệ sao loang loáng trong.
Anh rướn người, hôn tôi. Rồi như tiên cá phải lòng Hylas, anh lôi tôi xuống nơi đáy nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhuman] Mảnh tình
FanficTổng hợp drabble viết về những cặp đôi mà mình thích, phần lớn hay gần như tất cả là ghép đôi với Việt Nam.