🔥🐷🐰🔥
Tất cả các loại nghi lễ đều được Hồng Hài Nhi tổ chức lớn, đại yêu quái đỉnh núi lân cận thường tụ tập thành một tổ, cả đêm sênh ca bạn rượu, thật là tự tại.
Huống chi lần này là đại hôn của hắn.
Tiên giới Yêu giới Phàm giới, chỉ cần là quen biết hắn đều sẽ đến. Cái này, ai cũng biết Hồng Hài Nhi thoát cô đơn sắp kết hôn rồi.
Còn Trương Tiểu Phàm, lúc nhìn thấy khí thế hừng hực, hồng trang phủ kín mười dặm mới biết ngày mai Hồng Hài Nhi sẽ kết hôn.
Đúng vậy, y cũng mới biết được Trương Tiểu Phàm y ngày mai sẽ thành hôn.
--------
"Ai ai ai, lão bà, đau đau đau."
"Hồng Hài Nhi! Vì sao ta đại hôn mà ta không biết!"
Hồng Hài Nhi đang bị Trương Tiểu Phàm hung hung dữ mắng, một hồi sẽ bị một cái đánh.
Hồng Hài Nhi đáng thương vô cùng xoa xoa dấu bàn tay nhỏ hồng hồng trên cánh tay, "Vốn là phải thành hôn, sớm muộn gì không phải đều giống nhau sao, hơn nữa em đã bằng lòng rồi, từ ngày đó ta liền bắt đầu chuẩn bị, đến lúc đó em mặc lễ phục, trực tiếp bái đường với ta là được thôi."
Ái chà, chàng còn rất có lý đấy.
Hồng Hài Nhi bị kích động bởi chuyện của Triệu Phong kia, nếu đã gặp qua trưởng bối trong nhà, vậy hai ngày nữa liền thành hôn có gì không được, sớm thành hôn một chút thì hắn cũng sớm yên tâm một chút, vị phu nhân như hoa như ngọc mỗi ngày ra ngoài đi dạo, Tiểu Ngưu nghĩ, dù là ai cũng không yên tâm đi.
"Vậy chàng cũng nên nói với ta một tiếng a, nếu không phải nhìn thấy bọn Quỷ Cơ Linh Đại Thông Minh bận việc, ta cũng không biết ta sắp thành hôn!"
"Đó không phải do bận nên quên sao, dù sao đã biết là được rồi, ai da, lão bà, em mau thả ta ra đi, ta phải đi giám sát, ta cũng rất bận."
Trương Tiểu Phàm không biết đây có phải là phiền não ngọt ngào không, ngược lại khi thấy Tiểu Ngưu được đồng ý liền chạy "xoẹt" ra ngoài nghiêm túc rống to, "Treo cái kia ngay ngắn cho bổn vương!", y liền phụt cười.
--------
Hôn lễ long trọng hoành tráng đã đập tan tim của mỗi người ở đây, Trương Tiểu Phàm mặc hôn phục mà Hồng Hài Nhi đã sớm chuẩn bị cho y, chờ ở Đại Trúc Phong, y một thân hồng y, không nữ khí, cũng không rườm rà, lại hết sức quý khí đến mức tất cả màu sắc đều mờ đi, điểm nốt chu sa giữa trán, hồng nhan tân trang càng say lòng người.
Trang điểm nhạt, môi thoa chút son đỏ thẫm, cuối cùng một bút hạ xuống.
Ma ma ở bên cạnh vui tươi hớn hở nói, "Giờ lành đã đến, công tử nên lên kiệu rồi."
Y mỉm cười gật gật đầu, phủ khăn voan đỏ lên, được sư tỷ nâng đạp lên giày thêu đỏ, bước lên cỗ kiệu.
Pháo nổ khắp mọi nẻo đường, thổi kèn đánh trống, Trương Tiểu Phàm ở trong cỗ kiệu chờ tân lang của y đến đón y.
-------
"Tiểu tử, con chờ một chút được không?" Đó là lần thứ hai mươi ba Tôn hầu tử nhắc nhở hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hồng Trần Phàm Thế] Chi bằng cướp một lão bà? - Cực Lạc Tiểu Thần Tiên
Fanfiction🔥 Chi bằng cướp một lão bà? ◉ Tác giả: Cực Lạc Tiểu Thần Tiên ◉ Edit: Bạch Đơn ◉ CP: Hồng Hài Nhi x Trương Tiểu Phàm ◉ Thể loại: ngọt sắc hài, có H, song khiết, HE ◉ Tiến độ: hoàn 13 chương ◉ Truyện được edit với sự đồng ý của tác giả. Tuyệt đối...