Chương 10

1K 108 24
                                    

🔥🐷🐰🔥

Nguyện vọng để lão bà tự thao mình của hắn vẫn chưa đạt thành, bởi vì một ngày phạm quá nhiều lỗi nên không dám nhắc yêu cầu, Hồng Hài Nhi thầm nghĩ, sau này chắc chắn có cơ hội.

Nhưng mà vẫn luôn lăn lộn đến sau nửa đêm, Trương Tiểu Phàm buồn ngủ vô cùng, không biết bắn bao nhiêu lần, tính nghiện lớn cũng không chịu nổi làm như vậy, sau đó tiết ra vừa loãng vừa ít, Hồng Hài Nhi vẫn không buông tha cho y, y cảm thấy thẹn cực kỳ khi bị thao tiểu trong thùng tắm, Hồng Hài Nhi dặn bên ngoài đổi một xô nước, bỏ người vào rồi thao tiếp, Trương Tiểu Phàm không cãi được hắn, mắng cũng không được, xin cũng không được, khóc cũng không được, dứt khoát ngất xỉu thôi.

Lần đầu tiên của Hồng Hài Nhi chính là với người yêu, khỏi phải nói hạnh phúc cỡ nào, bản thân hắn là kết tinh giữa yêu và tiên, dục vọng vừa lên liền khó có thể khống chế mình, vừa mới khai trai, không có tiết chế, thao vào thật sự không có cách dừng lại.

------

Ngày hôm sau, hai người đều là mặt trời lên cao mới tỉnh, Trương Tiểu Phàm mệt lả, giấc ngủ đặc biệt sâu, mơ mơ màng màng liền cảm giác cổ mình ngứa, giống như có thứ gì đó đang ủi, xoa xoa đôi mắt khô khốc, liền nhìn thấy Hồng Hài Nhi với đôi tai trâu đang liếm cọ cần cổ y, tuy nói y biết Hồng Hài Nhi là con trai của Ngưu Ma Vương, nhưng vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy bộ dáng này của Hồng Hài Nhi, tò mò lại thích thú mà đi xoa nắn đôi tai trâu lông xù xù thịt núc ních kia, thỏa mãn híp híp mắt.

Hồng Hài Nhi được y sờ thoải mái, vẫn luôn ủi trên người y, thở hổn hển thở hổn hển làm nũng, "Lão bà..."

Trương Tiểu Phàm bị ủi ngứa, làm nũng chui vào trong lòng hắn, vừa thơm vừa mềm, gương mặt cũng mang theo mùi phấn, toàn thân hai người đều là hơi thở nóng hầm hập.

Lòng Hồng Hài Nhi ngứa ngáy, đi mổ miệng y, "Bây giờ nên đồng ý gả cho ta đi."

"Ừm, đồng ý rồi."

Nếu cuộc đời của Hồng Hài Nhi có xếp hạng đại sự, như vậy cưới được Trương Tiểu Phàm chính là điều đầu tiên.

Cuối cùng cũng được cái gật đầu, Hồng Hài Nhi ngoại trừ vui vẻ thì chỉ có kích động, lại ấn người cuồng hôn một trận.

Trương Tiểu Phàm bị hôn đến mức khó có thể hô hấp, đẩy nửa ngày rốt cuộc cũng đẩy ra.

Sau một hồi vuốt ve, hai người mới tính rời giường.

Hồng Hài Nhi mặc quần, cả người sảng khoái, hận không thể lại đến mỗi đỉnh núi khoe ra một lần.

Trương Tiểu Phàm chịu đựng cánh tay đau nhức, cất bước xuống giường đi lấy y phục, lại không ngờ nháy mắt quỳ trên mặt đất, "A!"

Chân mềm eo đau, mông càng là vừa động liền đau, lúc nằm không có cảm giác gì, lúc động thì cả người liền khó chịu như tan thành từng mảnh.

Hồng Hài Nhi ném vội y phục trong tay đi đỡ y, "Ta mặc cho em là được, em đi lên nghỉ ngơi đi."

Trương Tiểu Phàm nhìn chim to gục xuống lúc này mà lòng tràn đầy tức giận, được đỡ mà không đứng dậy, bẹp miệng, đau nhức nước mắt lưng tròng nhìn hắn, bỗng nhiên chợt duỗi tay hung hăng bóp một cái.

[Hồng Trần Phàm Thế] Chi bằng cướp một lão bà? - Cực Lạc Tiểu Thần TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ