🔥🐷🐰🔥
Trương Tiểu Phàm ra sau núi luyện công, Hồng Hài Nhi gọi vài tiểu yêu quái đi cùng y, thật ra là trông chừng, sợ Trương Tiểu Phàm lại muốn chạy.
Còn mình dẫn theo một đám tiểu yêu tinh trong động chạy đến Hoa Quả Sơn tìm Tôn hầu tử, chính hắn vẫn chưa có bản lĩnh làm xằng làm bậy trên Thiên Cung, nhưng thúc thúc của hắn dám a, hơn nữa mỗi lần lên Thiên Cung đoạt đồ vật đều là hắn nói thúc thúc mang hắn đi, người trên Thiên Cung cũng biết điều, không dám đắc tội Đại Thánh, người ta dựa lưng Phật Tổ, đại náo thiên cung sau đó tiểu đánh tiểu nháo, ai cũng cảm thấy không sao, lại từng lập công lớn, ai cũng không dám chọc. Hồng Hài Nhi cũng có vài phần tính tôi, cha hắn xưng vương ở Yêu giới, nương hắn là tiên nhân đắc đạo, còn nắm giữ quạt ba tiêu có thể khống chế Tam Muội Chân Hỏa, không chỉ như vậy, Bồ Tát và Tôn hầu nhi cũng nuông chiều hắn.
(Tiểu đánh tiểu nháo 小打小闹: hình dung mở rộng công việc ở quy mô nhỏ. Ở đây chỉ đánh trận lớn quậy trận nhỏ.)
Hoàn toàn là tổ tông vô pháp vô thiên.
Ngày thường hắn không ít lần mượn gió bẻ măng ở Tiên giới, các tiên gia cũng đều mở một mắt nhắm một mắt.
Lúc nhìn thấy áo ngoài cộc tay màu bạc đựng đầy đồ vật lắc lư đi về phía trước, có vài tiên gia lớn tuổi còn muốn sờ sờ đầu nhỏ đỏ đỏ của hắn, nhưng mà đều bị hắn trừng mắt, má sữa phồng lên nhe răng cự tuyệt.
Lúc định lấy đồ quá phận, hắn liền phải gọi thúc thúc của mình.
Hầu tử cũng là chủ nhân nhàn rỗi, từ sau khi phong Đấu Chiến Thắng Phật thì ăn không ngồi rồi, mỗi khi nghe cháu trai ngoan gọi mình đi làm chuyện xấu, liền cao hứng phát rồ.
"Thúc thúc, con muốn cướp ít đồ cho tức phụ của con, thúc đi với con đi." Hồng Hài Nhi nhảy mấy bước lớn, đi lên trên đài cao, tùy tiện ngồi phịch bên cạnh Tôn hầu tử.
"Cháu ngoan, con cưới lão bà khi nào?!" Tôn hầu tử bật khỏi bảo tọa, ngồi xổm bên cạnh Hồng Hài Nhi, vẻ mặt bát quái.
"Aiz, còn chưa theo đuổi được, lão bà kia của con, trước kia mỗi ngày chịu khổ ở Thanh Vân môn, ăn không ngon, mặc không tốt, thật vất vả đi theo con, mấy ngày nay lại bực bội không ít bởi tính xấu này của con, trong lòng cháu trai không thoải mái." Tôn hầu nhi rất cưng chiều hắn, nên đây cũng là một trong những nguyên nhân hắn thân thiết với Tôn hầu tử nhất, bởi vậy hắn có chuyện gì cũng muốn nói với Tôn Ngộ Không.
Tôn hầu tử không vợ không con, thân nhân bên cạnh cũng chỉ có mấy thầy trò và một đám khỉ con, năm đó sau khi Hồng Hài Nhi tùy hứng được Bồ Tát giáo hóa, hai người cũng thường gặp nhau ở cõi cực lạc, tính tình và tính cách hợp nhau, quan hệ của hai người khôi phục lại, Tôn hầu tử đối xử với hắn như cháu ruột của mình, cưng chiều vô biên vô độ.
Tôn Ngộ Không chưa từng trải qua chuyện theo đuổi lão bà này, thúc cháu hai người không cần nói thêm gì, Tôn Ngộ Không trấn an hai câu qua quýt.
Hai người liền cầm túi Càn Khôn chạy lên Thiên Đình, nghênh ngang đến chỗ Thái Thượng Lão Quân cướp một đống hồ lô, lão quân tức giận đến mức xì mũi trừng mắt, ghi lại hành vi phạm tội của hai người bọn họ vào một cuốn sổ nhỏ, rồi tấu lên Ngọc Hoàng Đại Đế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hồng Trần Phàm Thế] Chi bằng cướp một lão bà? - Cực Lạc Tiểu Thần Tiên
Fanfic🔥 Chi bằng cướp một lão bà? ◉ Tác giả: Cực Lạc Tiểu Thần Tiên ◉ Edit: Bạch Đơn ◉ CP: Hồng Hài Nhi x Trương Tiểu Phàm ◉ Thể loại: ngọt sắc hài, có H, song khiết, HE ◉ Tiến độ: hoàn 13 chương ◉ Truyện được edit với sự đồng ý của tác giả. Tuyệt đối...