Chương 13: Phiên ngoại

767 96 24
                                    

🔥🐷🐰🔥

"Lão bà, đã thành hôn rồi, vậy những thứ này đều giao cho em." Hồng Hài Nhi lại chồng tất cả sổ sách và tư ấn đến trước mặt Trương Tiểu Phàm lần nữa.

Cái muỗng trong nồi của Trương Tiểu Phàm dừng lại, ánh mắt trốn tránh, "Thật ra nấu cơm khá hợp với ta."

"Nấu cơm và cầm sổ sách đều cho em." Hồng Hài Nhi tự cho là nấu cơm quá mệt mỏi, khói lửa mịt mù sẽ hun vàng mặt nhỏ non nớt của lão bà hắn, nhưng ngăn cản Trương Tiểu Phàm rất nhiều lần vẫn không ngăn được, vì thế liền tùy y, hiện giờ tài vụ quyền hành đều cho Trương Tiểu Phàm, càng có thể tăng thêm một phần cảm giác an toàn cho hôn nhân, đây đều là Đại Thông Minh dạy.

Nhưng Trương Tiểu Phàm cho rằng mình lại phải bắt đầu làm đề toán học vô tận, vô cùng rối rắm, "Ta có thể không nhận không?"

"Vì sao không nhận?"

"Phu quân, chàng giao cho mấy người khác được không, ta thật sự không muốn a." Bất kể nói yêu cầu gì, thì làm nũng với Hồng Hài Nhi trước vẫn hữu dụng nhất.

"Gì thế, sao em lại đưa cho người khác, nếu không thì hoặc là sinh đứa con trai cho ta, hoặc là nhận lấy, em chọn đi."

Tài vụ không thể cho sự yên tâm, vậy sinh đứa con trai yên tâm hơn.

"Chàng làm khó ta sao? Ta không biết toán học là không biết toán học!" Trương Tiểu Phàm mất hứng, bĩu môi nghiêng đầu qua chỗ khác.

Hồng Hài Nhi dứt khoát đặt sổ sách sang bên cạnh, khiêng Trương Tiểu Phàm lên chạy đến phòng ngủ.

"Không cần tiền thì sinh con trai thôi~" Bộ dáng hưng phấn này khiến Trương Tiểu Phàm cảm thấy lúc nãy hắn chỉ tìm cái cớ để chui vào ổ chăn thôi.

Từ từ, tiền gì?

Trương Tiểu Phàm lôi kéo quần không cho hắn kéo, "Ta hỏi chàng, tiền gì?"

Hồng Hài Nhi quỳ giữa hai chân y, thành thật trả lời, "Chính là tiền trong động a, cho em tư ấn, tất cả đều là của em."

Trương Tiểu Phàm ngây ngốc, vậy y còn từ chối cái quỷ gì a, y đè lại cái đầu đang chui vào mông y của Hồng Hài Nhi, "Không sinh con trai nữa, đưa sổ sách cho ta."

Hồng Hài Nhi ủ rũ từ trong mông thò ra, nhưng không buông Trương Tiểu Phàm ra, kéo tay y đặt lên vật của mình, "Lúc nãy cho em em lại không cần, em sờ đi, đã cứng thành cái dạng gì rồi."

"Vậy dùng tay lộng một lần trước, lần này ta muốn tư ấn a." Trương Tiểu Phàm bò qua chui vào trong lòng hắn, tay nhỏ theo y phục trượt xuống dưới xoa bóp, phả hơi nóng ra đánh vào ngoài miệng Hồng Hài Nhi. Đuôi mắt đều là mê hoặc quyến rũ, kéo tơ quấn Hồng Hài Nhi.

Hồng Hài Nhi thật sự chịu không nổi Trương Tiểu Phàm câu dẫn và làm nũng, vừa ngốc vừa sắc gật đầu tựa như lão hôn quân.

Còn Trương Tiểu Phàm, sau khi đi theo Hồng Hài Nhi, vốn đơn thuần lại nũng nịu, toàn thân tản ra hơi thở của nhân thê được cưng chiều.

Cuối cùng được tay nhỏ hầu hạ thoải mái ngã xuống giường, Trương Tiểu Phàm thừa dịp hắn vẫn đang cao trào, liền duỗi tay sờ bốn phía trong y phục của Hồng Hài Nhi, muốn tìm ra tư ấn.

[Hồng Trần Phàm Thế] Chi bằng cướp một lão bà? - Cực Lạc Tiểu Thần TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ