Chương 13

391 52 3
                                    

Cuộc sống bình thường cứ tiếp diễn như một vòng tròn cố định, sáng đi học chiều đi làm đều đều, có đi ăn đi chơi cùng Chifuyu hay Inui rồi thôi Takemichi cảm thấy tương thích với cuộc sống như vậy. Vóc dáng nhỏ bé chân cứ nhịp nhịp từng bước trên đường đôi mắt dán chặt vào mặt đất bên dưới. Hôm nay Take quyết định sẽ tới thăm 'nhà cũ' của cậu.

Bước ra khỏi chiếc xe buýt, đứng trước cánh cổng của viện mồ côi. Phải, trước đây khi ba lớn ba nhỏ mất cậu được đưa vào đây trong 5 tháng, ông nội cậu từ nước ngoài hớt ha hớt hải quay về Nhật để đón Takemichi ra ở cùng ông đến tận bây giờ. Dù chỉ là một khoảng thời gian ngắn nhưng họ đối xử với cậu thực tốt cũng quen được nhiều bạn nữa. Đánh mắt một vòng nhìn, ai lại đậu một chiếc xe đắt tiền ở ngay cạnh cổng thế nhỉ?

"A? Con là......Takemichi?"

Quay đầu nói phát ra tiếng, là một người phụ nữ lớn tuổi tay cầm giỏ như vừa đi chợ về. Đôi mắt như sáng lên, là cô Haeko, người phụ trách chăm sóc cậu.

"Cô Haeko là con Takemichi!"

"Ôi trời đã lớn như vậy rồi sao, mau mau theo cô vào"

Dẫm lên bãi cỏ xanh ngát, Takemichi như được trở lại tuổi thơ, hít một hơi thật sâu không khí căng tràn đầy phổi làm thỏa mãn cậu omega này. 

Ngồi trên chiếc ghế gỗ, cô Haeko bắt đầu giới thiệu cậu với mấy nhóc con đang chơi.

"Anh là Takemichi, có thể gọi các em là gì nhỉ?"

"At-atsushi!!"

Đứa bé trông mạnh dạn nhất dơ cả hai tay lên nói.

"Yuna!!"

"Geji!!"

Nhiều cái tên hay được thốt ra từ mấy cái miệng nhỏ đang nháo nhào cả lên, mở cặp lấy ra mấy túi kẹo Takemichi cười hiền nhìn bọn nhỏ tự chia đều cho tất cả.

"Các con đến giờ ăn rồi"

Vị quản giáo cầm chuông lắc lắc vài cái nói, bọn trẻ cầm tay kéo cậu đi vào.

Bụp!

"A!!"

Chẳng may có một bé con đi không cẩn thận lại đụng trúng người khác rồi, may mà Takemichi đỡ kịp nếu không là mông hôn đất rồi. Ngẩng đầu nhìn lên, là một alpha trội đang nhìn.

"Ahaha...ngại quá bé đi không cẩn thận mấy anh thông cảm"

Nhóc con trên tay may chưa ngã xuống nhưng nước mắt đã rưng rức rồi, thay bé xin lỗi mấy người này cũng không sao.

"Takemichi?"

Nghiêng đầu nhìn người kia, biết cậu sao?

"Chúng ta....quen nhau hả?"

Người này là có vóc dáng cao vãi luôn ấy, mái tóc cạo sát màu đen cùng một vết sẹo lớn.......vết sẹo...lớn? vết sẹo....Kakuchan?!!

"Ka-kakuchan hả?"

"Nhớ ra anh rồi hả?"

Kakuchou ngay từ nhỏ đã được đưa vào đây với cậu, anh lớn hơn Takemichi. Cả hai chơi khá thân với nhau và...còn thêm một người anh nữa....Izana....

[Fanfic TR/ABO/Alltakemichi] Em nghịch tí nữa thôi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ