Chương 2

846 86 4
                                    

Cạch!Kétt!

"Phùu may quá giờ này ông chưa về!"

Thiếu niên tóc vàng sợ hãi đứng dựa lưng vào cửa thở dài.

Cậu đã xin tá túc lại chỗ của Akkun cũng đã 3 ngày nên chắc nội đã nguôi giận không ít, lấy hết sức can đảm còn xót lại Takemichi mới dám vác mặt về nhà.

Ting! Alpha Takemichi hoàn hảo nhất có tin nhắn nè~~~ Alpha Takemichi hoàn hảo nhất có tin nhắn nè~~~

Một giọng nói của nhân vật nữ 2D vang lên, bắt máy lên xem cậu nhận được tin nhắn của ông nội.

[Về nhà rồi đúng không? Tối nay nhà có khách, con lo xuống chuẩn bị cơm nước mời người ta đi (≧▽≦)]

Nhắn trả lời lại ông, Takemichi khó hiểu sao lần nào ông cũng biết mà nhắn tin đúng lúc mình về nhà thế?

[Dạaaaaaa (◍•ᴗ•◍)]

Cũng may là ông đã bớt giận rồi, đi chuẩn bị để nấu ăn cho ông thôi.




7h30 phút tối.

Cạch! Rầm!

"Take ông về rồi"

Takemichi nghe tiếng đóng mở cửa biết ngay là ông cậu về, nhìn kỹ một lượt khách của ông, cậu hí hởn chạy ra.

"Con chào các ông"

"Là Takemichi hả? Lâu quá mới gặp con"

"Vâng là con ạ

"Hồi lần cuối ta gặp lúc đó con có chút xíu, tầm 2-3 tuổi gì đó đáng yêu ghê, bây giờ đã lớn thành thiếu niên xinh đẹp như vậy rồi haha"

"Ông khen nó quá rồi, mau vào nhà ngồi đi"

Takemichi hiểu ý ông nội, cậu vội đi vào bếp mà không biết ngoài hai người ông còn thêm một vị khách khác chưa đến.





"Haha đồ ăn ngon lắm, sau này con chắc chắn sẽ là một người vợ tốt đấy"

Thầm khó chịu trong lòng, cậu không muốn trở thành vợ người khác Takemichi sẽ là omega tiên phong nằm trên alpha haha!!!!

"Thế giờ ta vào chuyện chính luôn nhé?"

"Haha được được để tôi gọi nó!"

Câu trả lời xuất phát từ một người đàn ông đứng tuổi ngồi đối diện ông cậu, có vẻ ông ta là alpha. Mái tóc bạc ngắn lẫn cùng vài cọng tóc đen được vuốt gọn ra sau, áo vest xanh lam đậm bên ngoài áo trắng, tổng thể toát lên sự giàu có tinh tế, nếu không muốn thì là người này khi thật sự trẻ lại 50 tuổi chắc chắn sẽ cưa đổ đủ mọi loài người, cơ mà như bây giờ cũng quá đẹp lão rồi đấy!

[Alo? Ông gọi con có gì không?]

"Thằng này! mày còn dám nói vậy? Mau xách đít đến địa chỉ ông gửi lúc chiều đi!!"

[Không được đâuu, nay con bận lắm ông hẹn ngày khác đi]

"Ơ? Mày muốn tao tức chết đúng không? Mau đến đây ngay!!"

[Fanfic TR/ABO/Alltakemichi] Em nghịch tí nữa thôi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ