Mắt nhắm mắt mở, tay ôm gối đầu dựa ra thành ghế đằng sau mơ màng, Takemichi đang ngủ chẳng hiểu sao lại thành ngồi đây, cậu không để ý Chifuyu ngồi bên cạnh mặt đã đen như đít nồi, gân xanh nổi đầy hàm răng nghiến lại tay nạm thành đấm trông hung hăng như sắp đánh người đến nơi.
"Tại sao mày lại ở đây?"
Hít một hơi giữ bình tĩnh mới bắt đầu hỏi, Chifuyu sợ mình sẽ lao vào đấm Kisaki mất.
Đôi mắt sắc lẹm nhìn lên khuôn mặt dữ tợn đối diện với chẳng chút sợ hãi, giọng nói không tí thiện cảm nào cất lên.
"Tao là thầy giáo tất nhiên để dạy học, mày khi không lại tới đây vào giờ này?"
"Dạy học!? Nửa đêm nửa hôm thì dạy học cái gì? Mày còn đang mặc đồ ngủ mà nói vậy à?"
"Màiii!! Cònnn!! Đan! Mặcccccc!! Đồ ngủ!! Mà.......khò...khò..."
Tiếng lèm bèm bên cạnh làm Chifuyu và Kisaki chú ý, Takemichi vậy mà ngủ quên lúc nào không hay, tay ôm chặt gối, mắt nhắm nghiền nhưng miệng vẫn lẩm nhẩm nói linh tinh. Cậu thật sự ngây ngô đến mức làm Chifuyu lo lắng không thôi, ai đời là omega mà lại để alpha vào nhà mình lại còn ngủ không chút phòng bị như vậy nữa.
"Để tao đỡ em ấy lên phòng"
"Không cần, tao là chồng sắp cưới của em ấy, cứ để tao"
"..."
"Ưmmm....chàaa....."
Vươn người mở mắt, Takemichi thấy khó thở quá....
Con ngươi liếc dọc liếc ngang nhìn hai bên, mỗi bên là một tấm lưng rộng vững chắc đang ép cậu ở giữa, khó khăn ngồi dậy thì mới biết mình đang nằm ở sàn nhà phòng khách, một bên là Chifuyu nằm xoay lưng với cậu bên còn lại là Kisaki với dáng nằm y hệt.
Mắt lim dim đi từ từ vào nhà vệ sinh, sáng nay nên ăn gì nhỉ?
Bước ra cùng một bộ đồ khác và khuôn mặt tươi tỉnh, Takemichi cười thầm trong bụng. Không phải chứ, hôm qua hai người còn suýt đánh nhau bây giờ lại ôm nhau ngủ như vậy thì thật chẳng giống ai mà.
Đưa điện thoại lén chụp tấm ảnh Chifuyu ôm Kisaki, Kisaki vòng tay giữ lấy Chifuyu. Hề quá, giữ lại trêu mới được.
Dingg dongg!! Dingg dongg!
"Ra đây, ra đây"
Ngồi từ phòng khách chạy lăng xăng ra để mở cửa, Takemichi thắc mắc ai vậy nhỉ?
Cạch!
Ngó đầu nhìn ra, mái tóc vàng được cạo hết hai bên thái dương đằng sau thì tết gọn, hình xăm rồng mạnh mẽ. Là Draken.
"Ơ, sao anh lại ở đây?"
Cười nhìn Takemichi, thật ra thì cũng chẳng có gì...chẳng qua là...khăn tay hôm nọ hết mùi của Takemichi rồi nên hắn muốn đến đây.......Áaa như vậy ấu dâm quá, cậu sẽ nghĩ hắn là biến thái mất, nên đành có cái cớ khác hợp lí hơn mới được.
"Ờm....thì là..."
Cái cớ gì mới được đây....?
"Áaaaa!!!!"
Bốp!! Rầm! Bụp!!!
"Đồ điên!!!!"
Tiếng đổ bể trong nhà vang lên, Takemichi thở dài một tiếng rồi để cửa mở cho Draken vào, cậu phải xem có chuyện gì.
Bước vào trong là mớ hỗn độn, Chifuyu đứng trên ghế với tay cầm gối, Kisaki trốn sau tivi với cái điều khiển như muốn ném, cả hai đầu bù tóc rối không ngừng la mắng chửi bới nhau.
"Tại sao mày lại ôm tao chứ?!!!"
"Chết tiệt!!! Im đi tao hỏi mày đó!!!"
"Thằng khốn!! Cút khỏi nhà cùng cái não to của mình đi!!!!"
"Tên mắc bệnh ngôi sao, mày mới nên cút đi đó!"
"Mày đúng là bị mắc chứng SYNGAP1 rồi thằng điên!!"
Thầm cảm thán trong lòng, đúng là người thông minh cãi nhau nhỉ, Kisaki chửi như đang giảng bài vậy.
Bình thường Kisaki luôn nắm giữ giải 'mỹ nam an tĩnh' nhưng dường như hôm nay tăng động hơn mọi ngày chăng?
Draken ngoài cửa đang bối rối không biết tìm cớ gì thì Takemichi lại chạy vụt đi mất, đắn đo không biết có nên vào không thì đôi chân hắn đã tự bước vào luôn rồi.
"Takemichi...?"
Tiếng gọi trầm ấm cùng mùi hương nhận biết của alpha làm Chifuyu và Kisaki đang cãi cọ cũng phải dừng lại quay đầu sang.
Nơi cửa phòng là Draken đang giữ một vai Takemichi, cơ mặt thả lỏng nhưng nhìn kĩ sẽ thấy rõ trong đôi mắt đó là ánh nhìn không mấy thiện cảm hướng đến hai người.
" Được rồi, vậy...đây là ai?"
Mắt nhắm tay cầm cốc nước, Kisaki giữ một nét bình tĩnh yên lặng.
Chifuyu ngồi cạnh Takemichi, hắn biết người đó là ai. Ryuguji Ken, người đứng đầu tập đoàn sản xuất xe motor lớn nhất nước. Nhưng điều hắn quan tâm không phải vậy, hắn thắc mắc...tại sao Takemichi lại quen nhiều nhân vật tai to mặt lớn như vậy, hết tay đua F1 vô địch thế giới Kakuchou Hitto thì là chủ của xí nghiệp sản xuất rượu thượng hạng Kurokawa Izana, bây giờ lại là chủ của tập đoàn xe lớn, trùng hợp vậy sao khi thầy giáo chủ nhiệm của em là một trong top người có trí thông minh siêu phàm Kisaki Tetta. Hơn nữa, tất cả những người này cứ như mê mệt mà vây quanh em như ruồi muỗi làm hắn không thích chút nào, Takemichi là vợ hắn những người này không được đụng dù chỉ một ngón.
"Đây là Draken, khách quen của quán tôi đang làm"
Chậc!! Mau nghỉ việc ở đó đi! Anh chẳng thích việc em gặp mặt tên này thường xuyên đâu!!!!
Đương nhiên tất cả chỉ là suy nghĩ và mong muốn của Chifuyu, hắn không phải không dám nói ra, chỉ là muốn để cho em có chút tự do và riêng tư, sau này mới có thể đảm bảo cuộc sống hôn nhân hạnh phúc lâu dài, hắn chỉ mong muốn Takemichi được sống vui vẻ mà thôi.
Trong căn phòng tối tăm lạnh lẽo, một giọng nữ cất lên đầy vẻ chua chát."Cậu đã hoàn thành xong chuyện đó chưa?"
Đáp lại câu hỏi là giọng nói của người đàn ông với vẻ mặt không thân thiện là mấy.
"Dạ rồi thưa bà"
Người phụ nữ ngồi trên ghế như được nghe thấy câu trả lời đúng ý liền cười sung sướng.
"Tốt!! Tháng sau sẽ là ngày mất của lão!! Hahahaha!!!"
================================================================================
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR/ABO/Alltakemichi] Em nghịch tí nữa thôi!!
FanficHanagaki Takemichi là một Omega học không giỏi đánh đấm chẳng ra gì nhưng nghịch thì không ai bằng, cậu vì sự nghịch ngu của mình mà rơi vào bẫy của bọn Alpha đáng ghét mất rồi?! DO NOT RE-UP Link ảnh bìa: https://pin.it/4k311oV Truyện sẽ chỉ được đ...