Akane bận tối tăm mặt mũi với công việc bác sĩ chú thuật sư. Với cái nghề lúc nào cũng dễ dàng mất đi tính mạng, Akane ở trong mắt chú thuật sư là một cái phao cứu sinh đầy hi vọng. Rất nhiều nơi yêu cầu Phản Chuyển Thuật Thức của Akane, mà Akane cũng rất cần tiền để trả hết nợ ở nhà.
Akane luôn nhận được một phong bì giấu tên, bên trong là rất nhiều tiền. Cô gái trầm mặc, nhìn lớp giấy lây dính thứ mùi vị gì đó, và cả khu nhà chứa đầy tàn uế. Akane khẳng định mình sẽ không sai, đó là hương vị máu. Thậm chí đôi khi còn sẽ có chú linh bị bám trên phong bì.
Akane nhìn đứa trẻ nhỏ nọ, cậu ta bình thản nằm trên giường bệnh. Vẫn là cơ thể da bọc xương, lộ ra những đốt xương ghê rợn, Akane nhắm mắt lại, ma xui quỷ khiến, cô đã đem chuyện này nói ra cho Takemichi.
Takemichi cũng chỉ im lặng mất mấy giây, sau đó nâng lên khóe môi, an ủi Akane không cần lo lắng. Tiền này không phải do Inui Seishu kiếm được. Nếu Akane ghét tiền bẩn, ghét nhận được sự thương hại, cậu sẽ giúp cô ấy.
"Chào cậu, Kokonoi Hajime, đã lâu rồi không gặp."
Chà, xưng hô cậu - tớ này hơi gượng miệng nhỉ? Nhưng dù sao thì hai người cũng đâu có quen biết gì. Thật đáng buồn.
Takemichi hơi nghiêng đầu, đối với người vừa bước đến nở một nụ cười. Có lẽ do bản thân cũng không giỏi giao tiếp, Takemichi nhớ đến Hinata, người sẽ luôn mang theo tươi cười tràn đầy ôn nhu. Cậu học theo cô ấy, nhưng nụ cười này trở nên có mấy phần gượng gạo như đang bất đắc dĩ.
Kokonoi Hajime hiện tại đã lớn hơn một chút, mái tóc dài hơn, bị rẽ ngôi lệch sang một bên, một đôi mắt xếch sắc bén như con rắn hoang.
Trưởng thành, chín chắn, mặc dù lúc nào cũng bỡn cợt ngạo mạn, Kokonoi đứng trước Akane, đứng trước Inui Seishu, cuối cùng là Takemichi đều không thể làm bộ làm tịch tỏ thái độ.
Kokonoi liếc mắt, nhìn thấy trong mắt đối phương hiện lên sự hoài niệm. Ánh mắt hắn lướt xuống khung xương chứa buồng phổi một con người, nơi đó của Takemichi đều gầy lộ rõ xương. Giống như cơ thể của một người già, sắp gần đất xa trời.
"Đã lâu không gặp, Hanagaki. Chuyện năm đó, cảm ơn mà— cậu đã cứu Akane."
Kokonoi cúi đầu, chân thành nói một câu như thế. Takemichi không vội nâng cậu ta dậy, trên tay vân vê cuốn lịch để bàn. Kokonoi ngẩng mặt lên, thấy đôi phương đưa lên một tờ phong bì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake][Tổng] Dang Tay Đón Nắng
FanfictionFandom: Tokyo Revengers, Jujutsu Kaisen. Thể loại: Boylove, đồng nhân, xuyên không.