26

2.5K 458 36
                                    

Vào một năm trước, Akashi Haruchiyo đã phát hiện bí mật của Mikey.

Bỏ đi việc lập bang, thời gian rảnh lại đi đến bệnh viện nhìn ICU một cách ngây ngốc rồi lại rời đi.

Akashi Haruchiyo có thử quan sát người mà Mikey bận tâm, nhưng nó làm cậu khá thất vọng. Đó chỉ là một thằng nhóc gầy còm trơ xương, gắn trên người các loại dây nhợ, máy móc, ống thở, nằm im lìm trên giường bệnh chẳng rõ ngày tỉnh.

Thật yếu ớt, giống như mấy thằng nhóc nhà giàu chưa bao giờ làm việc nặng, chỉ cần bị xước tay chân một tí đã khóc òa lên.

Dần dần, Akashi Haruchiyo cũng quên mất về thằng nhóc nằm viện đó. Cho đến khi, Mikey một lần nữa từ bệnh viện trở lại và khóc.

Từ bé đến lớn, đây là lần đầu tiên Akashi Haruchiyo thấy Mikey khóc. Cậu hoang mang, mờ mịt, không thể tin được nhìn người mà mình từng tuyển định là vua rơi nước mắt.

Sau đó, khi Akashi Haruchiyo vô tình ngước mặt lên, cậu nhìn thấy trên cao tầng, đằng sau lớp cửa kính, có hai cái bóng dáng một cao một thấp, một đen một trắng đang đứng ở phía trên nhìn bọn họ. Hay nói đúng hơn là đang nhìn Mikey được bọn họ vây ở giữa.

Akashi Haruchiyo không biết cái bóng cao kế bên, nhưng cậu biết cái bóng trắng nọ. Akashi Haruchiyo có thể chắc chắn, đó là thằng nhóc nằm ICU vào vài tháng trước.

Nó đã tỉnh? Là nó làm Mikey khóc sao? Tại sao nó lại làm như vậy?

Có lẽ do quá chuyên chú làm đối phương chú ý dời ánh nhìn đến Akashi Haruchiyo.

Akashi Haruchiyo không rõ ánh mắt đó là gì, cậu nhìn không thấy, chỉ có thể mơ hồ cảm nhận được sự lạnh nhạt của nó, cuối cùng là nhanh chóng xoay lưng đi mất.

Kể từ khi đó, Akashi Haruchiyo quyết tâm "điều tra" Hanagaki Takemichi.

Tuổi nhỏ Akashi Haruchiyo vẫn nhịn không được lòng hiếu kỳ, tự sa đọa nhìn chằm chằm đối phương. Cậu biết được tên của cậu ta, biết nguyên nhân cậu ta phải vào ICU, còn có trường học và một ít bạn bè có hơi quái lạ của cậu ta.

Chính là cái tên đầu nhím hay đi chung với cậu ta quá nhạy bén, mấy lần suýt nữa phát hiện được cậu!

Lúc Akashi Haruchiyo thám tử lừng danh còn đang sầu trọc cả đầu, cậu nhặt được một cái hộp kỳ quái bị nhét trên gác xép nhà mình. Akashi Haruchiyo nhíu nhíu mày, lột sạch cái hộp ra, để lộ đồ vật bên trong là một cái khuyên tai.

Thứ làm Akashi Haruchiyo chú ý là họa tiết được khắc trên khuyên tai, nhìn giống cái hình xăm trên cổ Hanagaki Takemichi mà cậu từng phí công điều tra rồi vô tình thấy.

Lúc Akashi Haruchiyo định bụng nghiêm túc nghiên cứu thứ này. Ngay trước mặt Akashi Haruchiyo xuất hiện một tên cao kều, tóc trắng xóa, dùng băng quấn quanh mắt.

Akashi Haruchiyo sửng sốt, trong lòng muốn dùng điện thoại báo cảnh sát có kẻ xâm nhập gia cư bất hợp pháp bằng đường cửa sổ!

"Hmm, đặc cấp chú cụ, đó là đồ vật của Micchi - chan. Nhanh chóng đưa đây nào ~"

"Nếu không thì giết nhóc nha ~"

[AllTake][Tổng] Dang Tay Đón NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ