31

1.5K 325 29
                                    

Dazai Osamu nằm dưới đất, dùng một con mắt nhìn ngắm bầu trời xanh ngát rộng lớn.

Không biết dưới lớp màu cà phê trong mắt cất giấu suy nghĩ gì.

Dazai Osamu từ trước đến giờ là một ngươig khó đoán, bí ẩn. Nhưng chắc chắn một điều, cậu ta thông minh.

Ngay cả việc bị tổ hợp nguyền rủa sư và siêu năng lực giả bắt cóc đều là thứ Dazai Osamu đang chờ đợi.

Có lẽ do mưu kế sắp hoàn thành, khóe môi Dazai Osamu thong thả nhếch lên.

Đang ở trong vùng dị không gian, Hanagaki Takemichi nhìn thấy nụ cười này của cậu ta, trong lòng thầm than thở.

Dazai Osamu đúng là một con cáo gian xảo và kiên nhẫn, chờ đợi chùm nho xanh dần chín.

Một con cáo kì quái.

Hanagaki Takemichi tạo một cổng kết nối đến chỗ Dazai Osamu, sau đó di chuyển đến đúng nơi, chuẩn bị lén lút dùng một tay vớt Dazai Osamu, đem con tin giải cứu.

Nhưng ngay khi tay Hanagaki Takemichi sắp chạm vào Dazai Osamu, đối phương ngồi choàng dậy, né tránh đi bàn tay của Takemichi.

Hanagaki Takemichi: "???"

Làm cái trò gì vậy Dazai?! Bình thường chiêu này lúc nào cũng xài được! Sao hôm nay cậu ta dở chứng vậy??

Xung quanh còn có nhiều tên cầm vũ khí nóng, thấy Dazai Osamu di chuyển, bọn chúng ngay lập tức nhắm họng súng vào Dazai Osamu.

Trùng hợp một chỗ, đó là vị trí Hanagaki Takemichi đang ở.

Giữa không khí xuất hiện vết nứt, tiếng kim loại vỡ nát hiện lên rõ mồn một đánh vào thần kinh của nhóm mafia. Bọn chúng ngay lập tức nổ súng vào cả hai người Dazai và Takemichi.

Không khí như tấm kính vỡ nát, Hanagaki Takemichi lao ra, ôm lấy Dazai Osamu nhảy vào vùng dị không gian. Trực tiếp dịch chuyển ra khỏi nơi nguy hiểm hiện tại.

Hanagaki Takemichi dùng thân mình nhỏ bé, che chắn cho Dazai Osamu khỏi nguy hiểm. Một loạt hành động bảo vệ xuất phát từ bản năng, đôi mắt Hanagaki Takemichi mở to khi viên đạn bén nhọn ghim vào tấm lưng nhỏ. Đem nó tổn thương đến mức máu me đầm đìa, ướt một vùng áo.

Cũng may là cậu chỉ có hai, ba viên đạn bị lạc, không gian đã đóng kín lại, cả hai an toàn.

Hanagaki Takemichi nén đau, hít một hơi khí lạnh bình tĩnh nói chuyện khi cả hai đang ở một chỗ vắng vẻ an toàn khác:

"Tôi bàn với Chuuya - san, sau khi cứu được anh thì Chuuya - san sẽ xử đẹp tàn dư còn lại. Dazai - san có muốn đi đến chỗ nào không? Tôi đưa anh đến đó rồi sẽ quay lại trợ giúp Chuuya - san, ngừa trường hợp nguyền rủa sư phía bên kia khó chơi. Cho nên Dazai - san hãy ra lệnh nhanh nhanh để tôi còn chạy deadline."

"Không."

Dazai Osamu lạnh nhạt nói.

Hanagaki Takemichi khiếp sợ.

Má ơi, đại ca, anh đừng nói là muốn tự tử lúc này nha? Tập trung vào nhiệm vụ đi!!

"Đừng có lúc nào cũng Chuuya, ngứa tai quá."

[AllTake][Tổng] Dang Tay Đón NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ