Biết em hay khóc, hay suy nghĩ lại quá hiểu chuyện làm lòng anh thật sự đau lòng. Anh phải nâng niu bảo bối, tiểu tâm can này và không để em vụt mất khỏi tầm tay một lần nào nữa. Cũng chính vì thế anh nhận ra mình từ sớm đã yêu em, mỗi lần vắng em hay làm em đau lòng, anh luôn nhớ mong và đau nhói gấp bội. Chỉ là mù quáng, cao ngạo nên mới không nhận ra sớm mà thôi…
Hạnh phúc chưa được bao lâu thì sóng gió lại mau chóng ập đến.
Dạo gần đây vì thư ký trước của anh lập gia đình xin nghỉ việc nên công ty có tuyển một thư ký mới cho anh. Cô thư ký này vừa gặp đã thích anh, luôn tìm mọi cách để nhận được sự chú ý nhưng đáng tiếc trong lòng chàng đã có một tiểu tâm can nhỏ rồi. Vì thế mà sinh ra ganh ghét đố kị với em…Công ty có một dự án lớn nhưng bên đối phương có vẻ làm khó bên anh. Chủ tịch bên đó ép anh phải qua lại với con gái ông ta nếu không sẽ không ký hợp đồng , hết cách anh phải dùng kế hoạch mỹ nam kế với công ty bên.
Tập đoàn SWX do con gái của chủ tịch đứng ra hợp tác với bên anh, vì cô ấy thích anh mà anh luôn cự tuyệt nên ả ta mới làm khó anh bằng mọi cách. Để lâu thì tài chính của công ty sẽ không tốt nên anh đành đánh liều một phen.
Trong giờ nghỉ ngơi tại phòng làm việc thì bạn anh bước vào.
“Đừng nói với tao là mày thích con bé đó đấy nhé…” Bạn anh buông lời trêu ghẹo.
“Mày đừng có ăn nói hàm hồ. Tao chỉ lợi dụng, trêu đùa cô ta thôi, mày nghĩ sao mà có chuyện tao yêu cô ta khi lòng tao đã có một tiểu tâm can rồi?” Anh nhìn thằng bạn rồi cười khẩy một cái.
“Haha đúng là giám đốc Min thật là thâm độc aaa”
“Qúa khen…Tao cũng không muốn như vậy nhưng cô ta cứ làm khó tao từ lần này đến hết lần khác thì mày nghĩ tao sẽ bỏ qua sao?”
“Haha…Tan làm rồi lo mà đi chơi với tiểu tâm can của mày đi, dạo này mày khá bận công việc đấy.”
Hai người vui vẻ nói chuyện nhưng không biết rằng cô thư ký kia ở ngoài cửa đã ghi âm lại đoạn trò chuyện ấy. Trong lòng ả ta sinh ra một việc xấu, cười nhếch mép rồi bỏ đi.
Cô ta đạt được mục đích nên ngày càng quá trớn, ngày ngày bắt anh phải chở cô ta đi ăn, shopping...Những việc này anh đành miễn cưỡng thuận theo, còn những việc thân mật khác thì nhất quyết anh không làm. Cô ta cũng sợ anh đổi ý nên trước hết cũng không có làm hành động gì quá phận...Yoongi cũng không muốn em phải suy nghĩ nhiều , việc này sẽ sớm kết thúc nên anh không muốn cho em biết , tránh vì công việc mà ảnh hưởng tới tình cảm của hai người ...
Một thời gian sau khi em đang buồn chán muốn đi dạo cho khuây khoả vì dạo này anh bận quá không đến với em. Đang đi dạo dọc theo con đường ôm biển thì bất chợt nhìn thấy anh cùng một người phụ nữ đi từ trong một nhà hàng ra. Họ có vẻ khá thân mật làm em đứng chết trân tại chỗ.
Tự phủ định rằng mình nhìn nhầm thôi nhưng đến khi họ ra xe, nhìn biển số thì đúng là xe của Yoongi mà? Tim em đập nhanh như không thở được, gọi điện cho anh thì thư ký nhấc máy, cô ta bảo là anh đang họp. Vậy...chuyện trước mắt em là sao đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[YG×Y/N] Bé con! Tôi yêu em.
FanfictionTruyện BÉ CON!TÔI YÊU EM được mình viết theo thể loại Fanfic (YG×Y/N) .Mình là tác giả mới nên còn nhiều sai sót mong mọi người góp ý cũng như động viên mình. Nếu yêu thích hãy bình chọn cho mình nhé!❤