Do quá căng thẳng làm em bất chợt ngất đi . Trong cơn mơ màng , em thấy chú đi đến . Tặng em một bó hoa trắng tuyết tuyệt đẹp , nở một nụ cười tươi như nắng ban mai , thật ôn nhu và dịu dàng làm sao nhưng ánh mắt của chú buồn lắm .
Em chưa kịp nói gì thì chú lại xoay lưng rời đi . Đuổi theo gọi , gào thét muốn cháy cả họng nhưng chú vẫn không quay lại mà bóng hình ngày một mờ đi rồi biến mất ...
Em choàng tỉnh thì thấy mình đang nằm trên giường bệnh , vội rút cây kim truyền nước biển nơi bàn tay ra , em cũng chẳng cảm thấy đau nữa .
Điều em lo lắng nhất lúc này là chú sẽ rời bỏ em mà đi ... Em chạy lại nơi phòng cấp cứu làm bạn chủ bàng hoàng , vội đỡ em ngồi xuống . Khóc sướt mướt một lúc thì bác sỹ chính đầy cửa phòng đi ra :
“ Ai là người nhà bệnh nhân ? " .
“Tôi…Tôi. Anh ấy sao rồi bác sỹ?” Em nghe vậy liền chạy lại.
“Bệnh nhân tuy không ảnh hưởng đến não, thần kinh hay xương khớp nhưng có nhiều vết thương lớn ở các mô mềm dẫn đấn mất quá nhiều máu. Cần truyền máu gấp, bệnh nhân có nhóm máu hiếm hiện tại bệnh viện không có đủ lượng máu để phẫu thuật. "
"Mong người nhà hãy liên hệ tìm được người có nhóm máu tương thích nhanh nhất có thể vì số lượng máu trong bệnh viện chỉ đủ cầm cự cho bệnh nhân thêm vài tiếng nữa thôi…”
Bác sỹ cũng toát mồ hôi hột, tuy không phải chấn thương gì nghiêm trọng nhưng bệnh nhân mất máu quá nhiều, máu chảy liên tục khó mà cầm được. Ông e rằng nếu không có máu để truyền thì có lẽ bệnh nhân kia sẽ vì mất máu mà chết…
“Yoongi nó nhóm máu [ Rh-] cực hiếm, ba mẹ nó thì ở quá xa…bây giờ phải làm sao đây?” Bạn anh nghe thấy thế thì sốt ruột cả lên, lý do anh biết được nhóm máu là vì họ từng tham gia chiến dịch hiến máu tình nguyện, lúc đó máu của Yoongi là loại hiếm và đắt nhất.
“Anh nói sao?...[Rh-] sao? Em…em là [Rh-Null], em truyền được…BÁC SỸ, BÁC SỸ.” Tia hi vọng loé lên vì nhóm máu của em có thể truyền được cho bất cứ loại máu nào trong hệ thống [Rh].
Nó cũng như phước lành đi đôi với lời nguyền vậy. Lúc trước em còn trách tại sao lại bất công như vậy nhưng bây giờ em mới phải cảm ơn nó mới phải.
Từ bé mẹ nâng niu em như bảo vật, nhóm máu của em quá hiếm, các nhà nghiên cứu khoa học liên tục quấy rầy gia đình em làm em thật sự rất ghét nhóm máu này.
Bác sỹ đưa em đi xét nghiệm, sau khi mọi thứ có kết quả tốt liền đưa em đi truyền máu. Khi đang truyền gần xong thì em không còn tỉnh táo nữa nhưng vẫn cố hết sức lực của mình.
Cũng đúng thôi, cơ thể em khá yếu nay lại phải truyền máu cho cái con người to gần gấp đôi mình thì chưa thiếu máu ngược lại là may. Chỉ kịp nghe tiếng đèn cấp cứu tắt và câu nói “ Ca phẫu thuật thành công.” Là em ngất lịm đi, người lạnh toát.
Bác sỹ cùng nhiều y tá phải tìm mọi cách giúp cơ thể em lưu thông và hồi máu lại. Nhóm máu này phước lành là có thể truyền được cho tất cả nhưng như bị lời nguyền là không có nhóm máu nào có thể truyền cho em trừ người có nhóm máu y hệt nhưng trên thế giới chưa tới 50 người có nhóm máu này. Em mà mất máu thì còn nguy hiểm hơn cả chú nữa.
9 tiếng sau thì chú tỉnh dậy. Sau khi được thằng bạn kể lại sự tình thì cho dù y tá khuyên ngăn cũng quyết cầm băng truyền nước đi tìm em.
Bản thân mới dạo một vòng quỷ môn quan trở về nhưng khi nhìn thấy em xanh xao, khuôn mặt không chút huyết sắc thì lại càng đau lòng. Vì chú mà em phải nguy hiểm như thế…có đáng không? Đưa cánh tay run rẩy lên khẽ vén mái tóc rối cho em, xoa nhẹ gò má nhỏ làm nơi ngực chú đau thắt lại.
“Vì tôi mà em phải hy sinh nguy hiểm như vậy…liệu có đáng không?”
“…”
“Tôi khốn nạn lắm đúng không?...Bao nhiêu lần làm em đau lòng, bao nhiêu lần gây nguy hiểm cho em…Tôi…Tồi tệ quá.”
“…”
“Mọi chuyện không như em nghĩ đâu! Tôi là bị kẻ khác hãm hại, còn người phụ nữ kia là do họ chèn ép tôi quá đáng nên tôi mới giả vờ như vậy thôi…Tôi thề! Nơi đây chỉ có mình em mà thôi. Em sẽ tin tôi chứ ?”
Yoongi cầm lấy tay em mà đưa lên nơi lồng ngực trái, khuôn mặt không biết tự bao giờ lại đẫm nước mắt
.
“…”“Tôi là do em cứu từ cửa chết về, trái tim tôi đập là do máu của em. Nên là em hãy mau khoẻ lại để tôi bù đắp, để tôi yêu thương em…em nhé…”
“…”
“Khi tỉnh dậy…nếu em không muốn bên cạnh tôi nữa thì…cũng không sao. Tôi thấy như vậy lại tốt cho em hơn. Tôi tôn trọng mọi quyết định của em, miễn là em cảm thấy thoải mái, hạnh phúc là được.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[YG×Y/N] Bé con! Tôi yêu em.
FanfictionTruyện BÉ CON!TÔI YÊU EM được mình viết theo thể loại Fanfic (YG×Y/N) .Mình là tác giả mới nên còn nhiều sai sót mong mọi người góp ý cũng như động viên mình. Nếu yêu thích hãy bình chọn cho mình nhé!❤