3

233 5 0
                                    

CHAPTER 3 “ 𝐾𝐼𝐷𝑁𝐴𝑃𝑃𝐸𝐷 ”

𝗘𝗟𝗟𝗘 𝗣𝗢𝗩
At mukhang na isturbo ko lahat ng tao rito sa loob ng imperyo, pero katulad nga ng sinabi ko ay hindi ko kasalanan iyon dahil kasalanan nila iyon nga pala gutom na ako pero hindi parin nila ako pina pakain kahit manlang gatas o tubig, umiyak kaya ulit ako.

"Uwahhhhhhhhh"

"Anak patawad na kalimutan kong painumin ka ng iyong gatas, iyak ka kasi ng iyak kagabi kaya na puyat kaming lahat"

"Ehh kasalanan naman nila iyon" sabi ko sa sarili ko

Sinisi pa ako, pshhhhhhhhhhhh.

Pshhhh.

Hanggang hapon ganon lang ang nangyari iyak dito iyak duon, kasi naman ang kulit nila at gustong - gusto nilang pinipisil yung pisnge ko kaya, No Choice ako kundi ang umiyak ng umiyak lalo pat namumula ng ang pisnge ko sa kaka pisil nila.

So yun nga mag didilim na kaya syempre ako ito pina pa inom at breast milk daw para mas masustansya, pshhhhhhhh dami nilang alam  pero di naman nila alam kung ano ang sachet, pwede ko naba silang tawaging t*nga o hindi, kasi wala silang alam sa technology ehhh samantalang ako na ilang taon palang.

Pero ilang taon na ba ako sa dati kong buhay?

Pshhhhhh bahala na basta hindi ako lalagpas sa 20 years old, ok!

So yun pag katapos akong painomin ng breast milk ay syempre busog ako so I let out a burp at halos gusto ko nalang mag kulong sa kamay ng mom ko kuno pero hindi ko na yun pinansin at yun ilang minuto rin ay ay pina tutulog na nila ako pero dahil hindi pa ako inaantok ay hindi pa ako na tutulog, so hirap sila ngayon sila sa pag pa, pa tulog sa akin, kasalanan ko ba kung hindi ako inaantok.

Pero pshhhhhhhhhhhh, fine ma tutulog na ako para ma ka tulog din yun mga tao rito sa imperyo ng mahimbing.

EVERYTHING WENT BLACK...

𝗧𝗛𝗜𝗥𝗗 𝗣𝗘𝗥𝗦𝗢𝗡 𝗣𝗢𝗩
So yun nga kahit papa ano ay napa tulog nila ang prinsesa.

Kaya halos nag pasalamat sila dahil roon well, mukhang na trauma sila dahil dun kaya laking pasa salamat nila ng naka tulog ito ng mahimbing.

Kaya inayos na nila ang lahat ng dapat ayusin dahil sa ma dilim na at yun nilinisan na ang mga plato, table at iba pa at nag banlas sa tubig ang tatlo hanggang sa matapos at matutulog narin at ang mga maid or servant ay nag aayos na ng iba pang kailangang linisan hanggang sa matapos silang lahat sa ginagawa nila kaya nag hahanda na sila para sa kanilang pag tulog, at buti nalang nauna ng natulog ang prinsesa at mahimbing pa itong na tutulog kaya na ka hinga sila ng maluwag dahil hindi ma ito iiyak mag damag.

Kaya ang buong imperyo ay naging payapa sa pag tulog ng gabing iyon.

EVERYTHING WENT BLACK...

𝗘𝗟𝗟𝗘 𝗣𝗢𝗩
One month later
Haishhhhhhhhhhhh ilang buwan narin ng naging baby ako at sobrang sakit na ng katawan ko ka ka gapang sa sahig buti nalang at may carpet.

Pshhhhhh.

Any way ang pangalan ko na ngayong ay Xio Yuan diko na sinama ang last name ko dahil mas maganda kung ganyan nalang at Meron akong pandak na kapatid at yun ay sina Wei Wei , Higurashi , Huan Ying yan yung pangalan nila ang weird no at syaka hindi talaga sila pandak talagang kapre lang pala sila ok!. So yun nga ang ganda Naman ng pangalan namin kahit weird and ohhhh they send me some gifts like jewelry or something and Meron akong Isang kwintas sa leeg ko at may lima itong pendant at well yung nilagay sa akin nung isa kung kapatid ay tinanggal nalang yung pendant at nilagay sa iisang kwintas at dun nanduon ang mga pendant na regalo nila sa akin and I think my mother 'kuno' chant something in my necklace yun ang alam ko.

Her Lifeless Life (Hiatus)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon