𝑪𝑯𝑨𝑷𝑻𝑬𝑹 11 “ 𝑯𝑼𝑹𝑻 𝑨𝑵𝑫 𝑹𝑬𝑰𝑵𝑪𝑨𝑹𝑵𝑨𝑻𝑬 ”
𝗙𝗜𝗥𝗦𝗧 𝗣𝗘𝗥𝗦𝗢𝗡 𝗣𝗢𝗩
Patay na ba ako?Mukhang buhay pa naman ako, kailangan ko ng tumayo, pero bakit ang dilim, hindi ko magalaw ang paa ko, may problema ba? Kay's hindi ko magalaw, bakit parang na ranasan ko na itong bagay na ito 'deja vu' ano bang nangyayari? May mali ba at bakit parang bumalik ako sa simula ano ba talaga ang nangyayari, bakit ang sikip, parang nag sisiksikan kami sa isang masikip na lata.
Bakit parang may mali sa akin parang may mali talaga na hindi ko ma intindihan, nasa isang tyan ba ako? Bakit parang ang sikip kung ganon, hindi katulad noon na kahit masikip na kaka galaw pa ako, ano ba talaga ang nagyayari naguhuluhan na ako, namatay na ba ako at na lipat ulit sa ibang mundo, o buhay pa ako at hindi ko lang maintindihan kung ano ang nagyayari sa akin, pwede bang may mag sabi sa akin hindi ko na ma intindihan kung ano na talaga ang nagyayari sa akin, may mali ba at hindi ko magalaw ang katawan ko bakit parang nag iba na ako, ang gulo 'hindi ko na maintindihan' kung ano ang nagyayari sa akin, bakit buhay pa ako? Ang lalim ng bangin na iyon at bakit wala akong na raramdaman na masakit sa aking tyan may mali ba talaga, ano ba talaga ang nagyayari, na iinis na ko pwede bang may mag sabi sa akin kung ano ang nagyayari sa mundong ito, naiinis na ko, bakit hindi ko maramdaman ang katawan ko bakit parang may kasama ako? At parang marami sila dito, sa kung saan man ako na ka lagay, pshhhh ano ba talaga ang nangyayari pwede bang i fass forward nalang ang buhay ko pwede ba yun like, masyado akong na lilito kung nasaan ako at ano ang nagyayari ngayon sa labas nitong hindi ko alam kung ano ito, basta nasikip katulad noon na pinanganak ako.
Akala ko mamatay na ako, akala ko lang pala iyon, na kaka miss sila kuya ano na kaya ang ginagawa nila? Masaya na kaya sila? Hinahanap ba nila ako? Miss ba nila ako? Ang dami kong tanong ni hindi ko nga alam kung nasaan ako, ha! Gusto kong masagot ang mga tanong ko pero paano? Saan ako mag sisimula? Ni hindi ko nga alam kung nasaan ako ni hindi ko nga alam kung anong nangyayari, hindi ko alam kung ano ang nangyayari sa labas nito, ipapanganak na ba akong muli? Pero bakit parang ang dami namin? Mukhang quadruplets kami haishhhhhhh ang sikip talaga dito ni hindi ko nga alam kung ipapanganak na namna ba akong muli ano bang nangyayari sa akin, kailan ako ipapanganak muli? Pwede bang itigil na ang kahibangan kong ito?
Ang dami kong tanong pero ni isa hindi ko masagot pano ako mag kakaroon ng lakas para makalabas ako kami rito, kung nasa tyan man ako / kami bakit hindi pa kami inilalabas? Bakit hindi ko maintindihan, hindi talaga, pwedeng bang mag bigay kayo ng clue o kahit anong hint, hindi ko alam kung mabubuhay ba ako sa mundong ito kung ganito lagi ang nangyayari sa akin ni hindi ko nga alam kung kailan hihinto ang buhay kong ito, hindi ko alam kung kaya ko pa bang mabuhay ng ganito, na mimiss ko na sipa kuya, na mimiss kaya nila ako? Baka hindi na iinis ako sa sarili ko, bakit hindi ko sila ma ka limutan may mali ba sa akin? Gusto ko lang naman silang kalimutan ah, may mali ba paki usap, ayaw ko na ng ganitong buhay, ayaw ko na, pakiusap hindi ko na kayaaa!!! *Crying* pwede bang mamatay nalang ako, pakiusap itigil nyo na ito gusto ko ng mag pa hinga, pakiusap!
*Crying*
*Crying*Wala akong ginawa, wala ako ginawang masama pero bakit lagi nalang lagi sa akin na pupunta ang k*rma bakit *crying* hindi ko ginugusto ang mabuhay ulit ng paulit - ulit, pwede bang kunin nyo nalang ako at wag nyo ako hayaang mabuhay, paki usap gusto ko ng mag pa hinga.
Pero hinding - hindi mangyayari ang bagay na iyon dahil sa hindi talaga maari.
( UNKNOWN HOURS )
Hindi ko alam kung ilang oras na ba ako rito sa kung nasaan ba ako siguro na sa tyan ako ng kung sinong tao, masyado na ba akong nag iimagine kaya lagi akong na binuhay pero pwede bang wag na kong mabuhay gusto ko ng matahimik, gusto ko ng umalis at mapunta sa Isang lugar na tahimik walang sakit sa ulo o ano pa gusto kong matahimik ang buhay ko pero hinding - hindi mangyayari ang bagay na yun, ha! Ilang beses ko ng hiniling ang bagay na yun 'ang maging tahimik ang buhay ko' pero hindi nangyari, hindi ko alam kung ano ang mangyayari sa akin kung ganito lagi ang kahihinatnan ko, pwede bang tumigil nalang ang oras, kasabay nito ang pag kawala ng aking buhay,
BINABASA MO ANG
Her Lifeless Life (Hiatus)
AdventureREINCARNATION SIRIES 2 PROLOGUE I don't need someone to make my life miserable or something that I don't want to - Xio Yuan SYPNOSIS My life is Lifeless. I don't want to have friends. Smile? I don't know what is smile is? Happy? I don't know how to...