15

20 0 0
                                    

𝑪𝑯𝑨𝑷𝑻𝑬𝑹 15 “ 𝑹𝑼𝑵! ”

𝗖𝗔𝗧𝗧𝗜𝗘 𝗣𝗢𝗩
( DAYS PAST )
Ang bait ni amo, pina pakain nya ako ng tatlong beses sa Isang araw at pina paliguan rin nya ako, pero minsan nag hahanap ako ng pag kain dahil sa wala kaming ma ulam, kaya heto ako ngayon nag na nakaw ng isang mataba at malaman na isda para kay amo, kahit naman mag nakaw ako walang ma kaka huli sa akin at syaka ayaw ko rin nang mag pa huli dahil mawawalan ng kasama si amo, mag isa lang kasi sya sa simpleng bahay nya, at dahil rin sa minsan kapag wala kaming ulam nag na nakaw ako, hihihihihihi! Ang saya kayang mag nakaw kasi walang humahabol sa akin at wala rin na kaka kita sa akin dahil isa lang akong cute na maliit na pusa, well parang hindi ako lumalaki ehh mga na 2 inches lang ang laki o tangkad ko, nah basta nasa 2 inches pero ayos lang kahit ganon, at least na kaka kuha ng magiging ulam ng LIBRI hahahahahahahahahaah! Haishhhhh baliw na ko.

Nandito na ako ngayon sa bahay ni amo nag hihintay na matapos syang kumain, ako kase tapos ng kumain, mabilis kasi akong kumain kaya na unahan ko syang matapos, nga pala paliliguan nya ako, kaya magiging ma linis na malinis na ako mamaya, wahhh hindi na ako maka pag hintay.

"Wahhhhhhhhh tapos na akong paliguan ni amo, malinis na ako, ahhhhh ang gaan - gaan na ulit ng pakiramdam ko lalo pat malinis na ako"

Ang bait talaga ni amo, pero ano kaya ang pwede kong gawin? Ayaw ko kasing matulog dahil ma iipon at ma iipon ang energy tapos kung na ipon at nag laro ako, *imagination slaps* mas lalong akong magiging energetic haishhh ayaw ko ng ganon baka hindi na ako matulog dahil sa baka mag laro nalang ako mag hapon, wahhhhhhh ayaw ko ng ganon gusto ko na tutulog ako tuwing umaga o tanghali o kaya hapon, wahhhh gusto kong matulog nalang, haishhh ano ba ang gagawin ko na kaka bored naman kainis pero ano nga ba talaga ang pwede kong gawin?

Mag nakaw?

Pshhh pwede naman siguro diba mag na nakaw nalang ako ng isang malinis na karne ng manok o baboy, at nga pala ayaw ko yung hindi na sariwa o matagal ng na stock hindi ko gusto yun dahil baka may germs na ang mga iyon, psh malason pa ako, wala ng ma kakasama si amo kung ganon, ayaw ko nga non.

Pshh lahat naman ng na kikita ko sa palengkeng ito hindi sariwa, haishhh ayaw ko ng ganon gusto ko sariwa as in SARIWA wahhhhhh, lilipat na ba ako sa isda? Marami akong na kikitang isda na sariwa at buhay na buhay pa haishhh ano ng gagawin ko? Ayaw ko naman ng puro isda nalang ang kinakain ko, kung pwede nga lang na gulag ang kainin ko ang kaso sariwa pa hindi manlang luto like ayaw ko nga non, at sya dun nalang ako sa karne siguro naman kahit papaano Meron pang sariwa dyan sa tabi - tabi diba?

( HOUR'S PAST )
Wahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh wala akong mahanap na sariwa ayaw kong bumalik sa bahay ng walang dalang karne, at gusto ko ring bigyan si lola ng karne dahil sa bait nya pinatuloy nya ako kahit pusang gala lang ako, at syaka malapit lang dito ang bahay namin kaya kayang - kaya kong takbuhin, ok bakit ko ba ginugulo ang isip ko, haish kailangan kong mag stick to one, kailangan kong mag stick sa pag hahanap ng  ma uulam namin.

Haishhhhh wala akong mahanap na kakalungkot naman ano kaya ang pwede kong gawin? Mag didilim haish kailangan ko ng umuwi alam kong nag aalala na si amo sa akin.

Wala man lang akong na kuhang karne, ayaw ko namang kumuha ng hindi na sariwa baka may germs na o kaya may sakit, pero mag hahanap nalang ulit ako kinabukasan sana meron ng sariwa para may ma ibigay ako kay amo at para mag karoon na sya ng masarap ng pag kain.

"Meowwwwww meowwwwwwww!"

Andito na po ako amo.

"Haishhhhh saan ka nanaman nag pupupunta alam mo bang naga aalala na ako sayo kung hindi lang ako matanda baka hinahanap na kita kahit wala pang Isang araw kang nawawala at kahit alam kong babalik ka"

Her Lifeless Life (Hiatus)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon