𝑪𝑯𝑨𝑷𝑻𝑬𝑹 10 “ 𝑳𝑬𝑨𝑽𝑬 ”
𝗫𝗜𝗢 𝗬𝗨𝗔𝗡 𝗣𝗢𝗩
( 8:00AM ) MONTH PAST
It's been a month's, matagal narin pala ng umalis ako at iniwan ang alaala lang iyon, kung saan - saan na ako nag pupupunta buti nalang at alam ko kahit papaano ang pasikot sikot sa mga lugar na na dadaanan ko, haishhhhhh kahit papaano na mimiss ko sila kuya pero dapat tanggalin ko na sila sa isip ko, pero kahit ganon ma nanatili ang magandang alaala nila sa puso ko, tinuring nila akong Kapatid at hindi nila pinaramdam na hindi ako kasali dun sa tinatawag nila pamilya.Ha! Na kaka pagod pala talaga ang mag lakad kung saan - saan na ako na kakapunta gamit lang ang paa ko ni hindi nga ako sumakay sa kung ano anong mga pwedeng ma sasakyan ehh, pero kahit ganon ayos lang dahil sa tumataas ang stamina ko dahil dun, kaya ayos lang, pshhh.
Pero minsan na kaka pagod parin kung nag lalakad ako, nga pala minsan may na kakasabay akong mga man lalakbay rin pero minsan lang yun dahil sa mag ka iba ang dereksyon na tatahakin namin, pero minsan parang gusto ko nalang mag ka roon ulit ng pamilya, hindi ako sanay na walang kasama kung pwede ko lang ibalik ang oras gusto ko nung bata pa kami, para walang awayang nagaganap at inosente pa kami dahil sa bata pa kami, walang iniisip na masama at gusto lang maging malaya, haishhhh.
Ano na kayang nangyayari sa kanila? Ano na kayang ginagawa nila?
Haishhh ilang beses ko na bang tinanong ang Tanong na yun sa sarili ko? Nakakasawa ng marinig ehh pa ulit - ulit nalang, kainis wala na bang bagong tanong? Wala naman akong ma isip na bagong tanong, haishhh kainis talaga ano na bang gagawin ko wahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh, wala na akong ma titirhan.
Wala pa akong magandang ulam o pag kain, ano na ang mangyayari sa buhay ko, wahh, baka mapariwara ako o kaya maging palaboy - laboy ako, wahhhhhhhhhhhhhhhhhh ayaw kongangyari yun sa akin no, like wahhhhhhh walang mag aalaga sa akin, pshhh hindi naman big deal yun diba? Siguro sa iba hindi big deal yun? Pero sa akin wahhhhhhh big deal sa akin yun wahhhhhhhhhhh ano na ang gagawin ko *crying* *hiccup* *hiccup* *hiccup* pshhhhhhhh kainis na hiccup to oh *hiccup* haishhh nakaka inis talaga, like pwedeng lumipat kanalang sa ibang tao o kaya umalis ka nalang sa akin, haishhh baka malabong mangyari yun, wahhhhhhhhhhhhh kawawa ako *crying loud* *poink* ang sakit nun ahh sino kaya yun pero wag ko na dapat pag ka busyhan hindi ko naman sila kilala ehhh, at syaka ni hindi ko nga alam kong tao ba sila o hayop, pshhhhhhhhhhh masyado na ba akong harsh? Psh mukhang hindi naman.
Ano kayang pwede kong gawin? Wala akong maisip na magandang gawin haishhhhh ano nga ba ang pwedeng gawin ko psh, kainis wala akong maisip,
Ohhhhhhhh!! I have a good idea hahahaha yey may maganda akong ideya na maaaring gawin ko ngayon, pero ano nga ba an gideyang iyon? *Slap* tvnginang ideyang yan na wala na naman sa isip ko wahhhhhh bakit ba minsan ang bilis- bilis mawala ng ideya na pumapasok sa isip ko, sa sobrang bilis kong mag isip ng ideya ganon din ang nangyayari na kapag na ka pag isip ka na ng mabilis ay mabilis mo rin ma kaka limutan wahhhhhh kainis talaga, ano na ang gagawin ko? *Crying loud* *poink* kainis sino ba ang babato sa akin? Pshhhhh kainis bahala na nga lang, kainis talaga.
( 9:09AM )
Haishhhhh ano kaya ang magiging ulam ko? Ano kaya masarap ba o hindi? Pshhhhhhhh syempre hindi nandito lang naman ako wala pa akong pera, pero kahit papaano naman siguro masarap ang pag kain ko, sa panlasa ko at syaka na kakasawa na ang ulam ko, pshhhhh wala na bang bago sa ulam o pag Kain ko?( 10:00AM )
Haishh na kakabagot na, ano na lang kaya ang pwede kong gawin haishhhhhh wahhhhh na kakabagot na kainis.( 1:00PM )
Wahhhh, hindi ko na magalaw paa ko, wahhhhhhh hindi na ako makalakad, pshhhhhh masyado yata akong OA p-p-pero wahhhhhhhhhh hindi na ma kalakad ano ng gagawin ko? Gumapang nalang kaya ako? Haish Masyado na kong OA kainissss, pero pshhhh na iinis na ko dahil sa hindi ko maigalaw ang dalawang paa ko, haishhhhhh mukhang na ubos ko masyado ang stamina ko at nakuha na nito ang limit ng mga paa ko kaya hindi ko na magalaw, kailangan ko na sigurong mag pahinga, nasa limit na ang paa ko at siguradong paubos narin ang stamina ng buong katawan ko, haish bakit kasi dito pa malapit sa bangin, wahhhhhhh bakit dito pa unti - unting nauubos ang stamina ko wahhhhhh bakit, kainiss naman ehhhh, delikado pa naman dito kainis, kung saan malapit na ko sa destinasyon ko, dun pa ako naipit kung pwede nga lang gumapang, gumapang na ko ehh ang kaso mag mumukha na akong tvnga at syaka kahit gumapang ako hindi rin ako ma kakalayo sa bangin nato, dahil sa konte nalang ang stamina ng katawan ko at pag ginamit ko pa yun, *boom* tulog na ko at baga dalawang araw bago ako ma gising dahil nag rerecover palang ang katawan ko, at kung ma katulog ako ngayon ay baka may pumatay na sa akin habang na tutulog ako, diba.
BINABASA MO ANG
Her Lifeless Life (Hiatus)
AdventureREINCARNATION SIRIES 2 PROLOGUE I don't need someone to make my life miserable or something that I don't want to - Xio Yuan SYPNOSIS My life is Lifeless. I don't want to have friends. Smile? I don't know what is smile is? Happy? I don't know how to...