4

148 3 0
                                    

𝑪𝑯𝑨𝑷𝑻𝑬𝑹 4 " 𝑨𝑫𝑽𝑬𝑵𝑻𝑼𝑹𝑬 "

𝗫𝗜𝗢 𝗬𝗨𝗔𝗡 𝗣𝗢𝗩
Pshhhhhhhh, nandito kami sa taas ng puno nag papa hangin, kasi maiinit ang lupa kaya nandito kami ngayong sa taas ng puno.

Nga pala ipapakilala ko pa ba ang pangalan nila o wag na, pero wag na siguro no, sasusunod ko nalang sila ipapakilala o kaya sila na ang mag papakilala sa sarili nila.

Nandun kami tumambay, o sabihin na nating tumatambay.

Well lagi kasi kami roon sa taas ng punong iyon kaya hindi nyo kami masisi ang ganda ehh.

Nga pala maganda naman ang naging buhay naming tatlo kaya hindi narin kami umalis dito sa kagubatan at syaka maliwalas rito, maganda ang tanawin at iba pa na wala sa labas ng kagubatan.

Nga pala hindi ko pa pala masyadong na kwekwento ang sarili ko, hindi pa kompleto pero, hindi ko na sasabihin kung ano yun ok.

( 8:00PM )
Kumakain na kami ngayon at syempre nandito kami sa taas kumakain, alam nyo namang na siguro kung ano yung taas no yun ay ang taas ng puno hindi naman kami mahuhulog dahil makapal at matibay ang kahoy na tinatapakan/inuupuan nila, nga pala na kalimutan kung sabihing na lumilipat lipat kami ng pag tutulugan dahil sa baka may ma ka kita sa aming mga rebelde o yung mga taong gusto kaming patayin and yeah, kahit na ka ligtas kami ay may humahabol parin sa amin hindi ko nga alam kung bakit nila kami gustong patayin pero isa lang ang alam ko at yun ay GUTOM pa ako, Haishhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh gutom naman yata ako lagi ehhh pero hindi naman siguro diba?

Makatulog na nga lang kung saan ang komportable higa'an haishhhhhhhhhhhhhh hindi kasi ako komportable sa bahay - bahayan na ginawa ng dalawa kong kuya ehh kung titingnan mo parang gigiba na ano mang oras kaya ayaw na ayaw kong na tutulog sa loob ng bahay na ginawa nilang dalawa at mukhang na 'troumatized' na ako noon dahil sa nung natulog ako ehhhhh saktong gumiba ang bahay na ginawa nila kaya nag iingat lang ako, ayaw ko pang mamatay dahil hindi ko pa na hahanap ang gusto kong hanapin like, alam nyo na.

Nga pala matutulog na ko ayaw kong mag ka eye bugs...

EVERYTHING WENT BLACK...

( 5:00AM )
Haishhhhhhhhh lintik talaga ang kambal na yun ikaw ba naman gulatin buti nalang at hindi ako na dumihan.

And ang lakas ng sigaw ni kuya buti nalang at hindi nya ako na tatalsikan ng laway nya or ng kahit ano.

At syaka ayaw ko ng madumi or makalat basta yun na yun, at nga pala aalis na naman kami at lilipat dahil mukhang na ka tunog ang mga rebelde, yun lang ang tawag ko sa kanila dahil hindi ko alam kung ano ang tawag sa kanila ehhhh so wala akong kasalan kung sa kali mang pa iba - iba ang mga pi na pangalan ko ok!!

So yun lang lilipat kami kung saan hindi nila kami mahahanap ULIT tskkkkk alam ko namang kahit anong mangyari mahahanap at mahahanap parin nila kami likeeeeee, P*TANG*NA ilang beses ng sinabi nila kuya "Dito hindi na nila Tayo mahahanap" pero na hanap parin nila kami haishhhhhhh talaga naman.

1 DAY PAST
( 11:40AM )
Boreddddddddddddd, kainis naman bakit kasi iniwan nila akong mag isa rito sa tree house at 'NAKATALI' pa talaga ako, hindi ko naman kasalanan na nainis sila ehhhhhhhhhh, sipain ko sila ehhhhh kainis, 'KAINIS TALAGA'.

FLASH BACK
"Kuya"

"Kuyaaaaa"

"Kuyaaaaaaaaaaaaa"

"P*tang*naaaaaaaaaa kuuuuyaaaaaaaaaaaa"

Mawawalan ako ng boses nito ehhhhhhhhh, hindi man lang nila naririnig ang tawag ko sa kanila, pshhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh, na kaka inis na sila, talagang na kaka INIS.

Her Lifeless Life (Hiatus)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon