12

32 1 0
                                    

𝑪𝑯𝑨𝑷𝑻𝑬𝑹 12 “ 𝑭*𝑪𝑲!! 𝑰'𝑴 𝑨 𝑪𝑨𝑻? ”

𝗙𝗜𝗥𝗦𝗧 𝗣𝗘𝗥𝗦𝗢𝗡 𝗣𝗢𝗩
( UNKNOWN DAYS )
Hindi ko na alam kung ilang araw na ko dito, kailan kaya ako ma kaka labas sa bagay na ito, makaka labas pa kaya ako? Haishhh na kaka bored na, yung mga sinabi sa inyo nung minsan, kalimutan nyo na yun wala lang naman sa akin yun ehhhh, masyado lang akong stress, pagod na kasi ako lagi nalang kasing nangyayari sa akin ang bagay na iyon, pero ngayong na ilabas ko na ang galit at inis na nararamdaman ko ay umayos ng ka unti ang aking pag iisip, na kaka bigat sa pakiramdam kung lagi mong kinikimkim ang sakit na nararamdaman mo, kaya sinabi ko na ang gusto kong sabihin nung minsan.

Pero ilang araw na kaya ako dito sa, kung saan ba ako? Anyway hindi parang may iba sa akin ohh sa katawan ko? Hindi ko ma mulat ang aking mga mata kaya hindi ko alam kung nasaan ba ako, pero nasaan ba ako? Nehhh bahala na basta buhay pa ako pshhhhhhhhhhhh, kahit namang mag pa kamatay ako ma bubuhay parin ako, hahaha */ sarcastic laugh, pshhhhhh pwede bang umalis na ako rito argggggggg na kaka bored na ehhh, hindi lang na kaka bored na kaka inis rin like arhhhgggggggggggg bakit hindi kasi hindi pa ako ilabas kung ialalabas ako? Pshhhhhhhh kainissss talaga, kung pwede lang sumigaw at gamit mismo ang bibig ginawa ko na ang kaso hindi ko magawa, like pshhhhhhhhhhhh ni hindi ko nga ma buksan ang mga mata ko at katawan bunganga pa kaya, like ang baliw mo pshhh kainis, mag pa kain nalang kaya ako sa pating nehhh ayaw ko, baka masaktan ako ng malala, pshhhhhhhh sa ilang beses ko ng mamatay na kaka takot parin, haishhhhhh hindi ako sanay, lalo na kapag malapit na kong mamatay, na wawala ang Ibang alala ko? Ako lang ba ang ganon? Pshhhhhhhh bakit ko ba prino problema ang problema kong yun aishhhhhh dadag sakit sa ulo lang kainis talaga wahhhhhhhhhhhhhh na iinis na talaga ako, ano na ang gagawin ko?

Ano kaya ang magiging buhay ko rito ahmm magiging yaya kaya ako ohhhh butler? Pshh parehas lang yun ehhh, kainis mag kaka roon kaya ako ng magulang? Nehhh bahala na basta ma ka labas na ako rito, alam ko naman na ang mangyayari kung ma ka labas ako sa lungga kung ito, at syaka tanggap ko na nohhhhh, ang kaso kailangan ko lang iiyak ang mga pa sakit na nararamdaman ko dahil sa reincarnasyon na yan, at syaka magiging mayaman kaya ako? Nehh tingnan ko nalang kung mangyayari yun siguro naman mangyayari yun nohhh? Ang kaso hindi ko alam kung nasa NEW ERA ba ako o hindi baka mamaya nasa FEUDAL ERA ako, pshhhhhhhh kahit anong era basta magiging mayaman ako, wahhahahahaha!! Psh hindi ako mangkukulam *sigh*  kainis talaga pero ano kaya? Ahmmmm masasama kaya ang magiging parents ko o magiging mukhang pera nehhh sana wala sa na banggit haishhh na kaka tamad talaga haishhh ano muna ba ang iisipin ko arhgggg mababalaw na ako kakaisip kung ano ang mangyayari sa akin arhggggggggghhhhhhhh wahhhhhh pa labasin nyo na ako rito *fake crying* wahhhhhhh mababaliw na ako kung hindi nyo ako ma papalabas rito wahhhhhh kawawa ako, pshhhhhhhh wala namang makakarinig sa akin ehhhh, kasi sa isip lang naman ako nag sasalita pshhhhhhhh sakit sa ulo kainis talaga wahhhhhhhhhhhhhh ano na ang gagawin ko, kung pwede lang akong sumipa sumipa na ako ehhhhh baka kapag na ka sipa ako ilabas na nila ako wahhhhh ayaw kong ma paralize wahhhhhhh, pshhh paralize ba talaga yun? Nahhhhhhhhhhhh bahala na basta wahhhhhhh gusto ko ng lumabas sa kung saang lungga ako nag tatago, paki usap wahhhhhhh ma papatay ko kayo sa inis ko, *fake crying* haishhh kailangan kong mag isip wahhhhhhh mababaliw ako sa kaka isip kung nasaan ako oh kung anong nangyayari sa akin wahhhhh 'bigyan nyo ko ng pag kain', pshhhhhhhh panira sa moment kainis, hindi nga ako pwedeng kumain ehh, wahhhhhhh panira talaga ng moment.

( UNKNOWN HOURS )
Haishhh ipapanganak pa ba ako? Tvngina naman siguro araw na ang na ka lipas haish kainis, hindi ba pwedeng lumabas na ko? Para naman makita ko na ang kyut kung mukha, wahahahahahahahha 'psh hindi ako mangkukulam kainis talaga'  haishhhhh ano kaya ang pwede kung isipin? Nah kahit ano nalang kahit naman mag tanong ako wala parin sagot pshhh kainis.

Haishhh kailan na nga talaga ako lalabas na kaka bored na ehhhhhhhhhh at na kakainis pa psh, pero bakit ako na iinis? Wahhhhhh ma babaliw na talaga ako kung lagi nalang ganito, baka pag hindi pa ako pinanganak pag ka tapos ng ilang aras tuluyan na akong mababaliw wahhhhhh ilabas nyo ko rito, whahhhhhhhhhhh ayaw ko na rito, nag oover thinking na ko, parang awa nyo na wahhhhhhhhhhhhhhhh*fake crying* pshh baliw na yata talaga ako, ayaw kong masira ang utak ko, pero wahhhhhhh kailan kasi ako ipapanganak hindi na ako ma ka pag hintay na ma ka labas wahhhhhhh na mimiss ko na ang mga puno *light blush* psh kainis, kailangan ko ng bagong ma pag kaka abalahan pero pano? Wala akong ma isip kainis talaga, ano pa ba ang pwede kung isipin, wahhhhhhh ayaw kong mabaliw kainis.

Her Lifeless Life (Hiatus)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon