twenty-three: bị thương

3.4K 296 50
                                    

"có chuyện gì mà phải tập hợp tụi mình ra đây vậy không biết, ah~ nóng chết tui rồi !!!" taehyung lèm bèm trong khổ sở.



"năm nào cũng có mà cậu vẫn còn bỡ ngỡ sao ? tên này mau quên thật đấy" jimin nhăn nhó trách móc tên đứng cạnh mình.



"cái này là cái gì vậy ?" jeon jungkook hiếu kì hỏi.



đệt. đến jeon jungkook mà còn không biết.



"năm nào cũng cử quân nhân và quân y đến trường để thực hành kỹ năng sống cho học sinh kia mà, quân y thì băng bó còn quân nhân như chúng ta thì hướng dẫn ba cái lắp súng đấy"




jimin chịu khó giải thích cho hai con người ngu ngơ như con bò đeo nơ kia hiểu.



"năm nay thực hành trường nào vậy ?" taehyung hỏi jimin.



"trường của hye jin em gái cậu đấy"




***




"YAHH, KIM AMI, NGHE NÓI QUÂN Y LẦN NÀY ĐẾN TRƯỜNG CỦA CHÚNG TA LÀ KIM SEOKJIN ĐÓ !!!"



trái ngược với hye jin, tôi nhàn nhạt gật đầu. crush của nó đến không dui mới lạ.




tôi xoay xoay chiếc điện thoại trên tay, có nên nhắn hay không ta ?




"mà nhắn thế đéo nào đây ? aisshi, điên thật !!!"




"HỌC SINH LỚP 11A2 TẬP TRUNG Ở SÂN TRƯỜNG, KHẨN TRƯƠNG LÊN !"



tiếng loa phát thanh của trường cuối cùng cũng vang lên, hye jin hào hứng kéo tôi xồng xộc chạy ra sân trường.



sân trường nắng chang chang. tôi kéo mũ của chiếc áo hoodie lên che đầu mình lại.




vì khá rụt rè nên tôi đã chọn ngồi phía cuối hàng đợi những người kia thực hành trước.




"và bây giờ ai sẽ là người thực hành đầu tiên đây ?" thầy lee sau khi thấy vị quân nhân kia thực hành lắp và tháo súng xong liền hỏi học sinh ở bên dưới.




hye jin bất mãn vì muốn quân y thực hành trước cơ.



"ami, em có muốn làm thử không ?"



đệt ! tôi hoảng hồn đứng lên cố gắng tiếp thu những gì thầy lee vừa nói, nhưng chưa tiêu hóa kịp sự việc đang xảy ra thì..




jeon jungkook nhìn tôi và.. nhướng mày.




gương mặt của tôi bây giờ kiểu: -_____-




jztr=))




hắn hết chuyện để làm rồi à ? nghe bảo cấp bậc cao như hắn sẽ chẳng bao giờ đến đây, nhưng hiện tượng này thì tui chưa gặp bao giờ.




"ami, lên thực hành đi em" thầy lee thúc giục.




tôi nuốt nước miếng rồi bước lên một bước thì bị hye jin kéo lại.




"mình tưởng cậu biết jeon jungkook đến đây rồi chứ"




"câm"




jjk | chú muốn giề?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ