Chapter 13

35 2 0
                                    

Nakauwi na sila sa kanilang bahay. Itong si Damien naman ay nag dadabog dahil sa pang aasar ng asawa. Hindi akalain ng lalaki na ganto pala ito si Anastasia. Tipong araw araw ka iinisin.

Ang kanilang ginawa lamang buong gabi ay manood ng magkasama. Na unang nakatulog si Damien. Habang si Anastasia ay nanonood padin.

Biglang tumog ang cellphone ni Damien. May message galing Kay Cheska. Akala niya ay iniwan na ni Damien si Cheska, dahil nga sa napapalapit na ang loob ni Damien sa kanya.

Kusag gumalaw ang kamay ni Ana at binuksan ang Convo ng dalawa. Nabasa niya na ito pala ang kasama ng lalaki kagabi.
Kaya pala ginabi ito ng uwi.

Nabasa pa ni Ana ang message ni Cheska. " Thanks for tonight Damien, I enjoy of what we did.;)"  Napakuha si Anastasia sa nabasa niya.

Oo nga pala, may usapan na walang pakialaman sa buhay. Agad na binalik ni Ana ang cellphone sa table. Natulog itong umiiyak.

Kinaumagahan ay maga ang mata nito na gumising. Dahil don ay nataranta si Damien. " Bakit maga yang mata mo?" Naguguluhang tanong nito sa kanya.

"Ah ito Wala, naiyak lang ako sa pinanood ko." Tumatawang pag dadahilan ni Ana kay Damien.

" Maliligo nako, may appointment pala tayo sa doctor niyo ni baby" pag papaalam ni Damien. Tumango na lamang si Anastasia.

Nakatingin lang ito sa asawa na papasok sa bathroom. Ni hindi ka man lang nakokonsensiya may asawa na naghihintay sayo, pero ikaw nasa kanlungan ng iba.

Patikim lang pala yung saya, di man lang pinatagal. Malungkot ito na kumilos. Doon na sa kabilang room naligo si Anastasia, Hindi na nito inantay matapos si Damien.

Nang matapos na ito ay Nakita niyang excited si Damien na pumunta sa hospital para sa check up. Lumapit ito sa kanya.

" Ready?" Tanong nito sa kanya at hahalikan sana siya nito sa labi, ngunit umiwas si Anastasia. " I'm not in my mood Damein"

Nanibago si Damien sa inasal ni Anastasia. Hindi naman ito umiiwas sa mga halik niya. Nag vibrate ang cellphone niya at nabasa niya ang message ni Cheska.

" Wow Damein sineen mo lang message ko??" Tanong ni Cheska sa kanya. Nagtataka si Damien e hindi naman niya nabasa ang message nito. Pumasok sa isip nito na baka si Ana ang naka basa.

Kaya pala biglang naging cold ang asawa niya sa kanya. Lalong na konsensiya si Damien sa ginawa niya. Sumunod na pumuntang sasakyan si Damien.

Nang makasakay na sila ay hindi siya nito kinikibo. Walang Ana na madaldal at maingay. " Hey.. bakit ang tahimik mo?" Tanong nito sa asawa.

" Sa tingin mo bakit kaya Damien?" Pagak na tanong nito sa kanya. Tama nga ang hinala niya nabasa nga siguro nito ang mensahe.

" Mag eexplain ako Anastasia." Pag eexplain nito kay Ana. " No need, siya naman talaga nauna diba?" Tumingin ito sa kanya.

" Naiinitindihan ko naman, kaya don't think about me." At tumingin sa malayo ang babae. Napabuntong hininga si Damien.

Buong biyahe at hanggang sa pag dating ng hospital ay di siya nito kinibo.

Nang tawagin ang pangalan ni Anastasia ay pumasok na sila sa loob.

Nakangiting sinalubong sila ng doctor. " Hi, first time?" Tanong ng doctor. Tumango lamang ang babae.

Usually madaldal na dapat ang babae. But nasira ang mood nito dahil kay Damien. Inexplain ng doctor kung ano ang mga bawal at mga dapat kainin.

Na aayos na si Anastasia, ng biglang magsalita uli ang doctor.baka gusto niyo malaman safe padin ang mag s*x kahit na pregnant na si misis.

For Once Choose Me Please!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon