Buwan na ang lumipas ng mag-hiwalay kami ni Xavier. Nang magusap uli kami ng masinsinan ay di naman na din ito tumanggi na totoo na may ibang babae ito.
Nanatiling single ako sa ilang buwan, habang si Damien ay nagbalikan sila ng ex girlfriend nito.
Wala naman akong magawa di ako pwede tumutol dahil kaibigan lang naman ang papel ko sa buhay ng lalaki.
Kung kelan malaya ako ay tsaka naman hindi pwede si Damien. Hindi nako tulad ng dati na dapat lahat ng gusto ko gagawin ko.
Ayoko masira ang relationship nila ng girlfriend ni Damien. Kaya i choose na mangarap nalang na magustuhan ako ni Damien.
I know yung kiss noon, part lang yun ng pagbibiro ni Damien sakin, dahil alam niyang may gusto ako sa kanya. Simula nang magbalikan silang ng girlfriend nito. Unting-unti ako lumalayo dito.
Dahil sa mga naririnig ko, na panira ako ng relasyon ng dalawa. Kaya dumistansiya ako kay Damien. Support ako kung saan siya masaya. Even na hindi sakin iyon masaya para saakin, ayokong ipilit ang sarili ko sa iba, na hindi naman nakikita ang worth ko.
Siguro dahil baka friend nga lang talaga ang tingin nito sakin.
Nanatiling friend kami hanggang sa mag college ako at siya ay graduating na. Nalungkot ako non dahil ilang taon pa ako dito. While si Damien ay graduate na.
Nagtagal din sila ng girlfriend nito. Minsan naman nararamdaman ko na ayaw sakin ng girlfriend ni Damien, siguro dahil sa mga naririnig nitong sisirain ko sila. Pero wala naman akong intensiyon na ganon.
Then one time ay nagka problema ang dalawa. At ang nakakagulat don ay ako daw ang dahilan. Dahil don ay gulat na gulat ako. Wala naman akong ginawa, bakit ako?
Dahil doon kinausap ko si Damien, na bakit nadawit ako sa problema nila, pati tuloy ako pinaguusapan sa school na naninira ng relasyon.
Kaya i decided na mag text kay Damien.
" Hi, can we talk?" Ilang minuto ay sumagot na ang lalaki."Yeah sure punta ka dito, hindi ako pumasok ng school," kaya pala buong oras hindi ko nakita ang lalaki.
"Okay punta ako diyan." reply ko dito. Agad naman tumungo sa bahay nila Damien si Anastasia. Pagkapasok palang niya ay nag tinginan naman ang mga maid.
Siguro nagtataka ang mga ito dahil bihira nalang ito tumungo dito sa bahay nila Damien.
Hindi na kumatok si Anastasia dahil naka bukas naman ang pinto ng lalaki.
" Damien??" Nakita niyang naka dapa ang lalaki at walang pangitaas. Alam agad ni Anastasia na lasing ito. Siguro nasaktan talaga ito ng iwan ng girlfriend niya.
Mahinang tinapik ni Anastasia si Damien.
" Hey! Andito nako." Bahagyang gumalaw ang lalaki. " C-cheska?" Tawag ni Damien Kay Anastasia. Tahimik na nakatingin lamang ang babae sa lalaki. Dahil naawa siya sa lalaki."Hey! It's me Anastasia" pag papaalala niya kay Damien. Tila wala sa sarili si Damien akala niya si Cheska ang nasa harap niya.
" A-alam mo mahal kita, huwag kana magselos kay Anastasia kaibigan ko lang yun." Lasing na pag e-explain nito kay Anastasia.
Tinitigan lamang niya ito, dahil sa itsura ng lalaki ngayon ay parang nagbago ito. Masuwerte na si Cheska kung tutuusin, dahil mahal siya nito. Habang ako ito, may gusto paden ng patago. Kahit kailan hindi napansin ni Damien.
Hindi namalayan ni Anastasia na kinabig ni Damien ang leeg niya. At hinalikan ito ng mapusok. Dahil doon ay nanlaki ang mata ni Anastasia sa gulat.
Tutulak niya sana ang lalaki, kaso malakas ito masiyado. Kaya mas lalong lumalim ang halik ng lalaki kay Anastasia.
Damien forced her to lay down on the bed, and Damien started kissing Anastasia on the neck. Gusto sumigaw ni Anastasia dahil dala lamang ng alak si Damien. Tuloy-tuloy ang pagbagsak ng luha ni Anastasia.
"P-please S-top Damien.." umiiyak na pagmamaka-awa niya sa lalaki. Pero tila walang naririnig ang lalaki sa pagmamaka-awa niya.
Hindi pa nakuntento si Damien. Damien tore Anastasia's dress. Tila isang halimaw na galit na galit si Damien, dahil don natakot si Anastasia. Nagsisi ang babae na pumunta ito sa bahay ng lalaki.
"P-please.. Stop.." umiiyak na ani nito. Tinuloy lang ni Damien ang ginagawa nito kay Anastasia. Hanggang sa wala ng suot so Anastasia.
Nang matanggal na lahat ng damit ni Anastasia ay parang kakainin ng buhay ni Damien si Anastasia. Damien sucked Anastasia's n*pple. and because of Damien doing to her Anastasia was moaning.
Dahil doon ay parang nag halo ang pakiramdam na masakit at may kiliti. Anastasia likes what Damien is doing to her.
"A-ahmm..." Mahinang halinghing ni Anastasia. Even na alam niya na soundproof naman ang room ng lalaki. Pero nahihiya padin siya.
Pababa naman ang halik ng lalaki sa kanyang baba. Dahil don ay napaka ang ungol ni Anastasia. " F*ck.. S-top.." dahil don mas lalong di tumigil ang lalaki.
Unting-unti na realize ni Anastasia na mali ang kanilang ginagawa. "W-wait mali to D-damien.." ni hindi man lang siya nito pinansin. Tinuloy lang ni Damien ang ginagawa niya kay Anastasia.
Damien's finger he slowly inserted into Anastasia's part. because of that Anastasia moaned because she liked what Damien was doing. "Ahm.. move your fingers faster Damien..." Dahil doon ay sinunod ito ng lalaki. Mas binilisan ng lalaki ang ginagawa kay Anastasia.
Dahil sa ginagawa ni Damien ay naramdaman ni Anastasia na lalabasan na siya. " Im going to c-c*m..." Tila isang maganda painting sa paningin ni Damien si Anastasia. Dahil sa epekto ng alak akala niya ay si Cheska ang katalik niya.
Nanghihina naman si Anastasia ng siya ay labasan. Damien didn't wait any longer and took off his pants. He slowly insert his part on Anastasia.
Dahil sa wala pang karanasan si Anastasia ay parang papel na nalukot ang mukha nito sa sakit. Dahil don ay dahan dahan na gumalaw si Damien kay Anastasia.
Habang si Anastasia ay mapapakalmot nalang sa balikat ni Damien. Nang makapag adjust na ang babae ay mabilis itong gumalaw sa ibabaw niya.
"F*ck.." tila wala na sa sarili si Damien. Habang gumagalaw sa ibabaw ni Anastasia si Damien ay tumutulo naman ang luha nito. At dahil ay pinapatakan ito ng halik ni Damien. Naghahalo ang kirot at pagka gusto ni Anastasia sa ginagawa nila.
Dahil sa ilang beses nila ginawa at ibang posisyon ay nakatulog ang dalawa, kapwa walang damit. Hanggang sa na realize ni Anastasia ang pagkakamali na ginawa nila.
Nagising ng maaga si Anastasia, dahil doon ay tumayo ito bigla at napadaing sa sakit. At nagising naman si Damien nagulat ito sa kanilang itsura.
"What the f*ck!! Anong nangyari??" Galit na tanong ni Damien Kay Anastasia. Tila natakot si Anastasia sa reaksiyon ni Damien.
" I don't know.. pinigilan kita pero malakas ka masiyado. At lasing ka." Pag eexplain ni Anastasia habang umiiyak.
Lalo na kumpirma no Damien na may nangyari sa kanila ng makita niya ang palatandaan na nakuha niya ang iniingatan ni Anastasia. " Bakit mo hinayaan mangyari!!" kuwestiyon ni Damien kay Ana.
"Kapal ng mukha mo manisi sa akin, ikaw itong sapilitan ako ihiga sa kama. Halos umiyak mag maka-awa ako sayo walang kang naririnig." Aminin man ni Anastasia may mali siya pero di niya kasalanan. Dahil malakas ang lalaki at nadala na din siya.
Tila wala sa sariling dinampot ni Anastasia ang mga damit niya. At dahil sinira ni Damien ang damit ay basta nalang ito kumuha na shirt ng lalaki, At nag bihis agad sa bathroom.
Kahit hirap mag lakad si Anastasia ay pinilit niya upang makaalis na. Dahil hindi niya kaya marinig ang paninisi ni Damien sa kanya. Nang matapos na ito ay umalis agad ng bahay si Anastasia.
Umiiyak ito habang nasa taxi. At nag message sa mga kaibigan niya. Dahil ng tetext pala ito kagabi at nagtatanong kung okay ba siya. " I'm okay mga friends, don't worry."
Habang si Damien tulala at nakatingin sa mantsiya ng kama niya. Na palatandaan na nakuha niya na. Napasapo nalang ng mukha si Damien dahil sa disappointment niya sa sarili.
Baddie_Cutie8
BINABASA MO ANG
For Once Choose Me Please!
RomanceNagkagusto lang naman ako sa lalaking gusto ko. But I never thought of getting married right away, getting married is a very important thing for me. Because one mistake I'm getting married to the person I want. I should be happy because I will marry...