1.
Tôi quen thằng người yêu tôi qua một người bạn trong nhóm chơi thân ở đại học. Tuy bản thân là người hướng nội, nhưng đã lên đại học rồi thì mình cũng phải tập giao lưu xã giao nhiều mà đúng không? Thế là ở lần đầu gặp mặt, tôi vô cùng hào hứng chạy lại làm quen Ma Kết, còn nhiệt tình chìa điện thoại xin in tư để kết bạn cho thân thiết nữa.
Được rồi, tôi thừa nhận mình có hơi nhiệt tình thái quá, nhưng mà giá cậu ta đừng trợn mắt nhìn tôi rồi nói.
- Xin lỗi, tớ không dùng facebook.
Có ngu cũng biết cậu ta đang xạo chó, tôi còn vừa thấy cậu ta lướt facebook nói chuyện với bạn cậu ta đấy nhé.
Nhưng mà tôi không dám nói, tại vì tôi là người hướng nội cho nên người ta chỉ cần tỏ ý một chút thôi tôi liền rén, huống chi tôi còn bị chứng sợ con trai nữa. Thế là xong, tôi chạy biến cách cậu ta cả chục mét khỏi xin in tư in tiếc gì nữa.
2.
Trước khi lên đại học, đời sống của tôi rất bình thường. Vốn tính nhát người cộng thêm bản mặt từ khi sinh ra đã quạu quọ khó ở nên tôi có rất ít bạn, số bạn chơi thân thực sự lại càng ít đến không thể ít hơn. Vì vậy cứ mỗi lần nhìn tôi nằm vắt chân ở nhà lướt điện thoại, bố mẹ tôi đều than thở.
- Con nhà người ta ngày nào cũng có bạn sang réo, sao mình mày là chẳng thấy có đứa nào thế? Mày tự kỉ hay sao hở con?
Ơ bố mẹ kì ghê, giờ bố mẹ còn so sánh sang đến con có bạn hay không à?
Ấm ức vì bị mang tiếng tự kỉ, cho nên khi lên đại học kiếm được một đám bạn thân thiết tôi rất vui mừng.
Nhưng sẽ vui hơn nếu chúng nó đếu nhắc đến thằng khứa Ma Kết.
Một ngày đẹp trời cả lũ rủ nhau đi uống tà tưa, chủ yếu là để mấy đứa có người yêu xà nẹo nhau cho mấy đứa FA bọn tôi ghen tị nhìn thôi. Mọi chuyện diễn ra rất bình thường cho đến khi Ma Kết đi vào nhà vệ sinh, ngay lập tức cả chục con mắt dồn vào tôi làm tôi suýt thì sặc hạt hướng dương.
- Bọn tớ hỏi bạn cái này nhá. - Nhỏ Song Tử mở miệng, mắt vẫn nhìn tôi chằm chằm.
Mịa mấy con quỷ, có biết tôi rất sợ mấy câu kiểu này không hả. Các bạn trẻ à, lần sau chúng ta có thể nào vào thẳng vấn đề được không? Mình là người trẻ mà, phải sống vội sống nhanh lên chứ.
- Bọn mình chơi với nhau ba năm rồi sao chẳng thấy bạn nói chuyện gì mấy với Ma Kết thế? Bạn ghét nó à?
Ơ đứa nào đồn ác thế, tớ sợ cậu ta chứ tớ nào dám ghét.
Ấy là tôi nghĩ thế thôi, chứ mồm xinh mở ra thì vẫn phải nói điêu.
- Có đâu, vẫn bình thường mà.
Song Tử trề môi, mặt rõ là không tin. Nhưng mà nhỏ cũng thôi không hỏi nữa, vì Ma Kết đã quay về bàn rồi. Nhưng khốn nạn là, chỗ ngồi của Song Tử vốn là đối diện với tôi, thế mà bằng một cách vi diệu nào đấy nhỏ nhảy sang chỗ Ma Kết ngồi lúc đầu rồi cười đểu với tôi một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kết - Bình] Ơ Thế Là Có Người Yêu Rồi À???
FanfictionTóm tắt: 1001 chuyện yêu đương nhảm xít của cặp đôi chechow Lời của tác giả: Chán đời quá nên phải lên một chiếc fic ngập tràn sự babo của OTP mới được :))