Ma Kết

350 43 16
                                    

18.

- Cá 10 ly trà sữa là bạn đổ đứ đừ nhỏ Bình rồi!

Nhỏ Nhân Mã phán cái roẹt ngay khi tôi vừa than thở về tình trạng kì lạ của mình mỗi lần ở cạnh Thiên Bình. Bên cạnh, đám Song Tử đang gật đầu lia lịa như thể không gật gãy đầu chúng nó thì không thể chứng minh được chúng nó đồng tình với kết luận của nhỏ Nhân Mã như nào. 

- Sao mà như vậy được!! - Tôi theo phản xạ kêu lên - Tớ chỉ là tim đập nhanh hơn một tí, thích ở gần nhỏ hơn một tí, thích được nói chuyện với nhỏ hơn một tí, thích nhìn nhỏ cười hơn một tí, thích nắm tay nhỏ hơn một tí... - Càng nói, tôi càng cảm thấy đúng là có gì đó sai sai thật.

- Ừ, mỗi cái tí của bạn góp vào là thành bạn mê người ta nhiều nhiều tí rồi đấy. - Nhỏ Nhân Mã liếc tôi một cái cháy mặt.

- T-Thế làm thế nào bây giờ? Nhỏ Thiên Bình có vẻ không ưa tớ lắm... - Nhớ lại mấy lần hẹn hò Thiên Bình đều bơ tôi, còn không cho tôi nắm tay nữa. Sầu ơi là sầu.

Xử Nữ có vẻ đắc ý lắm, nhỏ chỉ tay vào mặt tôi cười ha hả như được mùa. - Đấy thấy chưa, hồi trước tớ bảo bạn chịu khó làm thân với Thiên Bình mà không chịu. Giờ nghiệp quật đau chưa?

Phải cố gắng lắm tôi mới kìm được bản thân không xắn tay áo kẹp cổ Xử Nữ, dù sao thì nhỏ nói cũng đúng thật. Bây giờ nghiệp đã vả mặt tôi bôm bốp rồi, còn có thể làm thế nào được nữa. Đương nhiên là tìm cách để được thăng chức từ người yêu hờ thành người yêu thật thôi. 

19.

Đã gần một tiếng trôi qua kể từ lúc tôi thu hết can đảm kết bạn facebook với Thiên Bình, thế nhưng chờ mãi mà chẳng thấy có thông báo gì. Mắt tôi vẫn dán chằm chằm vào màn hình, chẳng lẽ nhỏ ghim tôi từ vụ tôi từ chối cho nhỏ in tư nên nhỏ mới không đồng ý? Nghĩ lại thì, chẳng phải đây cũng là một trong những cái nghiệp mà tôi phải trả hay sao? Ôi, tôi muốn quay về để đấm vào mỏ chính mình của quá khứ quá.

Chờ mãi tới buổi cả đám hẹn nhau đi trà sữa, đám kia rất biết ý mà đẩy tôi vào ngồi với Thiên Bình. Nhỏ có vẻ không để ý tôi lắm, cứ thản nhiên ngồi hút trà sữa rột rột.

Tự nhiên thấy bực, tôi gửi kết bạn từ thuở nào, ngày nào cũng ra ra vào vào facebook ngóng trông mà người ta thì tỉnh bơ không thèm chấp nhận. Ghét, tôi kéo mạnh ghế rồi ngồi xuống. Hừ, tôi sẽ không nói là mình đang cố tạo tiếng vang lớn để người ta để ý tới đâu.

Kết quả vẫn là tôi không đủ liêm sỉ để làm mình làm mẩy tiếp, nhắm thấy người ta ăn uống no nê rồi mới dám hỏi.

- Sao bạn không chấp nhận yêu cầu kết bạn của tớ?

Ai dè nhỏ trả lời tỉnh bơ - Ờ, tớ không để ý, chắc nó trôi đâu rồi í.   

Gòi xong, chắc chắn là nhỏ ghim tôi rồi. Nhưng không sao, mối quan hệ giữa cả hai đã cải thiện đáng kể rồi, mặt dày thêm tí nữa cũng có sao đâu.

- Thế giờ tớ kết bạn lại rồi bạn chấp nhận nhá!

20.

Tôi mới đi làm tóc. Vì sao á? Vì mẹ bảo phải ăn diện tí mới có người iuuuu. Nhớ hồi cấp 3 huy hoàng tôi ăn mặc cũng rất gì và này nọ, mà lên đại học deadline quật cho không giống người nữa, lúc nào cũng vật vờ lờ đờ vì thiếu ngủ. Nhưng mà bây giờ tôi có crush rồi mà, tất nhiên là phải khác chứ.

[Kết - Bình] Ơ Thế Là Có Người Yêu Rồi À??? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ