14.Thằng người yêu (hờ) của tôi dạo này bị làm sao í, cứ nhìn tôi chằm chằm, thẳng tới khi tôi bị nhìn đến rợn gáy quay lại đấu mắt với cậu ta thì cậu ta mới chịu thôi. Eo, chẳng lẽ tôi vừa gây nghiệp gì nên cậu ta mới ghim tôi à?
Thế rồi có hôm điện thoại ting một cái, facebook tôi thông báo có người kết bạn. Tôi tí nữa còn định bỏ qua nếu không nhìn thấy cái tên Ma Kết cùng bản mặt quen đến không thể nào quen hơn.
Nếu bạn định hỏi làm thế nào bọn tôi hẹn hò được gần tháng mà đến bây giờ mới kết bạn với nhau thì ừ, ba cái lịch hẹn hò gì đó đều là đám kia tự xếp chứ có phải bọn tôi đâu, cho nên nhắn tin qua lại làm gì cho mệt người. Ơ thế nhưng mà sao thằng khứa kia lại tự dưng kết bạn với tôi thế nhờ? Chẳng có nhẽ cậu ta ghim tôi vụ gì thật nên mới muốn kết bạn để nhắn tin chửi thẳng mặt???
Rén, tôi xoá yêu cầu kết bạn của cậu ta luôn.
Nghĩ lại thì hồi trước tôi hỏi xin in tư Ma Kết còn tính không cho mà, đã thế bây giờ tôi làm cao, không thèm chấp nhận đấy.
Mấy hôm sau đám chúng tôi có hẹn đi trà sữa, như thường lệ tôi và Ma Kết bị đẩy vào ngồi cạnh nhau. Chẳng hiểu thế nào Ma Kết cứ nhìn tôi rồi lại nhìn điện thoại tôi. Nhìn miết cái tự dưng cậu ta mặt cau có quay phắt đầu kéo ghế ken két rồi đặt mạnh ly trà sữa lên bàn. Tôi vừa hút trà sữa vừa tròn mắt liếc cậu ta, rõ là khùng.
- Sao bạn không chấp nhận yêu cầu kết bạn của tớ?
Mãi khi ly trà sữa của tôi chỉ còn mấy viên đá, Ma Kết mới chịu mở miệng. Tôi ngoáy ngoáy lỗ tai, quái, nghe thế nào cũng giống cậu ta đang dùng dằng giận dỗi ấy nhờ.
- Ờ, tớ không để ý, chắc nó trôi đâu rồi í.
Mặt Ma Kết rõ là không tin, nhưng cũng tươi tỉnh lên chút. Thế rồi Ma Kết lại nhìn tôi, mắt cậu ta lấp lánh ánh sáng bắn chiu chiu vào tim tôi.
- Thế giờ tớ kết bạn lại rồi bạn chấp nhận nhá?
Tôi trong lòng chỉ biết gào thét, thật không công bằng, sao tôi lại dễ đổ gục thế chứ!!!
15.
Dạo này tần suất tôi và Ma Kết đi hẹn hò ngày càng nhiều, mà không chỉ thế, bọn tôi còn bắt đầu nhắn tin cho nhau nữa. Mặc dù không đến mức là tám nhảm mấy chuyện trên trời dưới đất, chỉ là thỉnh thoảng hỏi ba cái bài tập với vài chuyện ngoài lề như mai ăn gì thôi. Nhưng điều làm tôi sốc nhất là thằng khứa Ma Kết chủ động nhắn tin cho tôi trước, rồi còn chủ động rủ đi hẹn hò ở đâu nữa cơ ( Tôi nghi mấy đứa kia lại cho tiền để dụ dỗ cậu ta làm chuyện này lắm)
" Bạn Bình! " Đó, mới nhắc tới là cậu ta đã nhắn tin trước cho tôi rồi.
" Gì đó? "
" Mai đi ăn không? Có quán mới mở xinh cực, tớ chở bạn đi rồi bọn mình làm nốt cái bài hôm trước thầy giao. "
" Kê, rủ thêm mấy đứa kia nữa. "
" Ủa? Bọn mình đi hẹn hò mà? "
Ủa?
Có gì đó rất là lạ à nha. Thế là tôi nhắn lại, " Bài tập của cả nhóm mà bạn? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kết - Bình] Ơ Thế Là Có Người Yêu Rồi À???
FanficTóm tắt: 1001 chuyện yêu đương nhảm xít của cặp đôi chechow Lời của tác giả: Chán đời quá nên phải lên một chiếc fic ngập tràn sự babo của OTP mới được :))