22.
Chuyện là Ma Kết, ừ đúng rồi thằng người yêu tôi ấy, bình thường cậu ta luôn tỏ ra trưởng thành chín chắn hơn đám bọn tôi, nhiều khi thiếu nước còn muốn làm mẹ bọn tôi luôn. Thế nên tôi đảm bảo trong đám bọn tôi (tất nhiên là không thể thiếu cái mặt tôi nữa) luôn mong có cơ hội đè đầu cưỡi cổ lại Ma Kết.
Trời quả không phụ lòng người, một ngày đẹp trời căn cước của Ma Kết rơi vào tay tôi. Bạn biết tôi phát hiện gì không? Hahahaha, thằng nhãi Ma Kết, đứa luôn nghĩ mình là bố thiên hạ mẹ thiên nhiên, hóa ra lại nhỏ hơn đám bọn tôi 1 tuổi. Bảo sao, tôi ngồi một góc cười khùng, bảo sao thằng nhãi này lại chẳng bao giờ giơ cái căn cước trước mặt chúng tôi, cũng chẳng bao giờ hó hé gì đến chuyện tuổi tác. Hóa ra cu cậu cũng biết rén cơ đấy.
Bạn bảo lên đại học thì mọi người đều ngang nhau, không coi trọng chuyện tuổi tác á? Không không, riêng với thằng nghiệp chướng đầy mình như thằng người yêu tôi thì không thể bỏ qua được. Vì vậy, tôi còn chẳng kịp buồn vì mình từ cô người yêu đáng yêu xinh đẹp tâm lý bị biến thành chị gái già lái phi công, thay vào đó tôi chỉ cảm thấy hả hê vui sướng vì ngày tháng trả thù lại Ma Kết cũng đã đến.
23.
Hôm nay Ma Kết đến chở tôi đi hẹn hò, và thế là công cuộc trả thù của tôi cũng bắt đầu. Từ đằng xa Ma Kết đang mặt hớn hở chạy xe tới chỗ tôi, chờ cho cậu ta đến nơi, còn chưa kịp để cậu ta thở ra câu nào tôi đã cười tủm tỉm:
- Ấy dà, hôm nay em trai đón chị sớm thế?
Đấy mọi người thấy không, mặt Ma Kết nhanh chóng từ hoa tươi biến thành hoa héo, hai bên lông mày thằng nhãi này còn đang xô vào nhau rồi dính chặt lại.
- Em trai chị gái cái gì?
- Chứ không phải à? - Ma Kết càng nhăn tôi càng cười nham nhở - Chú mày kém tuổi chị thì phải xưng hô như vậy chứ.
Gòi xong, Ma Kết không còn là hoa héo nữa mà là hoa rụng cánh rồi. Mặt thằng nhỏ hơi tái lại nom tội lắm, nhưng xin lỗi tôi còn phải cười trước đã.
- B-Bạn biết rồi sao? - Ma Kết lắp bắp hỏi còn tôi vẻ mặt hiền từ như mẹ gật đầu thay câu trả lời.
Mặt Ma Kết lại tái hơn chút, nhưng rất nhanh cậu ta lấy lại bình tĩnh gân cổ lên cự lại tôi.
- Nhưng bọn mình là người yêu mà, phải xưng hô như người yêu chứ!
Ừ thì cậu ta nói cũng có lý đấy, nhưng công cuộc trả thù của tôi vẫn chưa xong nên là bây giờ tôi xin phép làm con cua bò ngang để hơn thua với cậu ta tiếp nhé.
Trò đùa của tôi diễn ra suốt một tuần tiếp theo đó, thẳng tới hôm cả hai rủ nhau đi ăn sau buổi xem " Đặc vụ xuyên quốc gia". Tôi nhìn Ma Kết cắn cả miếng bánh to đùng, trong đầu lại nảy ra trò vui. Sau đấy tôi bắt đầu nói vu vơ:
- Kể mà có anh người yêu như Hyunbin, tuy hơi lớn tuổi hơn mình tí nhưng được cái đẹp trai ngầu lòi, lại còn có cảm giác được che chở bảo vệ nữa chứ.
Nói xong tôi hơi nghiêng đầu nhìn Ma Kết, trong đầu còn đang tưởng tượng mặt cậu ta đang nhăn nhó như ăn phải ớt. Ấy thế mà vừa quay đầu thì phát hiện thằng người yêu tôi, cái thằng luôn tỏ ra chảnh chó bố láo bất cần đời lại đang tèm nhem nước mắt nước mũi nhìn tôi. Sau đó, cậu ta gào vào mặt tôi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kết - Bình] Ơ Thế Là Có Người Yêu Rồi À???
FanficTóm tắt: 1001 chuyện yêu đương nhảm xít của cặp đôi chechow Lời của tác giả: Chán đời quá nên phải lên một chiếc fic ngập tràn sự babo của OTP mới được :))