MuDou (Req): Test

30 0 0
                                    

Req của TuDangTeam0519

Pairing: Kibutsuji Muzan x Douma

Note: Bối cảnh học đường.

**********

- 24! Kibutsuji Muzan, đưa bài đây!

- Thoát nạn rồi!

Cả lớp cười phá lên. Cảm giác cười trên nỗi đau của người khác thật không còn gì sánh bằng.

Mà Douma - người có bàn tay vàng một phát bấm ngay vào số thứ tự của người anh em gắn bó nhiều năm, đẩy người ta vào lòng đất xong cũng cười theo.

Tên vô tâm ấy cười đến quên trời quên đất, cười đến tịt cả mắt, trông thấy vẻ mặt vô cùng đau khổ của anh lại cười điên hơn.

- Má! Bạn bè như cái quần què! - Thiếu niên tóc xoăn bi phẫn hét lên.

Chuyện là tự dưng giáo viên cho lớp anh làm bài kiểm tra đột xuất. Nhưng mà lớp gì mà dẻo mồm quá, không hiểu kiểu gì mà thầy chỉ lấy vài bài, đã thế còn bắt học sinh lấy máy tính random, trúng số của ai thì người ấy nộp. Thế có khác gì bắt đồng đội chĩa súng vào nhau không!

Cái chính là tại sao hôm nay anh lại xui xẻo thế! Anh không phục!!!

Điểm tốt thì không nói, hôm nay làm bài méo được mới cay. Đã tốn bao nhiêu công sức mới trên trung bình, giờ thêm một bài lẹt đẹt nữa thì điểm bị kéo đến ngu người luôn!

- Thằng quỷ kia lát nữa tao tính sổ cái tay của mày đấy!

Cả lớp vẫn cười không ngớt. Đến giáo viên cũng không kiềm chế được mà hùa theo.

Ai cũng biết hai đứa đấy cực kì thân, lúc nào cũng thấy chúng nó ở chung dù trái tính trái nết hoàn toàn. Cũng có rất nhiều người tò mò tại sao một người nhìn kiểu gì cũng thấy nghiêm túc như Muzan sau khi quen biết Douma lại bị tên cợt nhả thiếu đánh đó đồng hóa đến mức này.

Mà kì lạ là trong rất nhiều loại bạn, ví dụ như bạn xã giao, bạn bè, bạn thân, bạn tri kỉ, bạn trai, bạn gái,... thì hai người lại là bạn đập. Bạn bình thường thì lập team đi đập đứa khác, Muzan với Douma suốt ngày đập nhau, ít nhất ba hôm cũng phải cào lên mặt nhau mấy đường thì ăn cơm mới ngon được. Thậm chí họ còn thuộc trường hợp "không đánh không quen biết".

Ai không biết thì nghĩ hai người không thể hít chung bầu không khí, nhưng chỉ cần chịu để ý là hiểu ngay họ là kiểu "thương nhau lắm cắn nhau đau". Thế nên, dù cho Muzan có to mồm gạ xô xát, nếu như đối phương là Douma, thì ai cũng kệ bà tụi nó. Quen cả rồi mà, toàn bộ nhân vật quần chúng đã xác nhận.

Trong hoàn cảnh loạn lạc cào cào như thế, anh thừa cơ trừng mắt sang. Phải nói là ánh mắt ấy tràn ngập tính uy hiếp. Nhưng tên kia vẫn không biết hối lỗi, còn vô cùng thản nhiên dùng khẩu hình đáp lại:

"Dù gì cũng có phải bạn bè đ*o đâu!"

Mẹ nó chứ! - Anh nghĩ bụng, thực sự nhìn không nổi!

Nếu như Muzan chịu tập trung hơn, có lẽ sẽ đọc được từ miệng hắn thêm một câu nữa.

"Lát nữa không chỉ tay, mà chỗ nào tao cũng cho mày "tính sổ". Để xem mày còn nhịn tới lúc nào...".

[KnY Oneshots] Tô Nước ỐcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ