Req của NguPhuNhan
Pairing: Tokitou Yuichirou x Kochou Kanae
Note: Bối cảnh hiện đại, Trong nhà chưa tỏ - Ngoài ngõ đã tường
**********
Tôi tên là Tokitou Yuichirou, là học sinh năm cuối cấp ba. Ừa, là 18 tuổi đến mông rồi ấy. Ngoài tôi ra, nhà tôi còn có một đứa nữa tên là Muichirou, nhỏ hơn tôi mấy phút. Vì là song sinh nên mọi người đều để chúng tôi làm gì cũng có nhau, bé thì ngủ chung nôi, ăn chung chén; lớn thì học chung lớp, ngồi chung bàn. Nói chung là anh em chúng tôi dính nhau như hình với bóng, cái gì của em tôi thì tôi đều biết.
Thế nhưng đấy chỉ là những gì tôi nghĩ thôi. Gần đây tôi mới biết được thằng oắt nhà tôi nó có bí mật. Chà, nó lớn rồi nên cũng khôn ra, giấu được thằng anh lúc nào cũng kè kè bên nó thì cũng được coi là khá rồi. Vậy mà tự dưng nó lại bị khờ đột xuất...
- Anh hai ơi, yêu là cảm giác thế nào vậy anh? Có phải là mỗi khi gặp người ta là tim đập bụp bụp không?
Trời má em tôi, mày có biết đấy là cái câu mà một đứa mới nhận ra mình có crush sẽ hỏi hội đồng quản trị của nó không vậy? Nửa đêm khuya khoắt mày hỏi cái đấy làm cái gì? Đừng bịa ra đứa bạn nào ấy nhé, tao sẽ nghi ngờ nhân sinh...
- Không phải, như thế là có bệnh tim đấy!
- ...
- Chứ mày còn muốn sao nữa! Mày muốn biết về yêu đương yêu điết để làm gì?
Tôi vừa hỏi lại có tí mà thằng oẳng con ấy đã xịt keo cứng ngắt. Phải cả chục phút sau tôi mới nghe thấy nó lí nhí tiếp:
- Dạ, em có một người bạn...
- ...
**********
Tối hôm ấy em tôi kể bằng sạch chuyện tình yêu tình báo của nó, à không, phải là của "bạn" nó chứ, chỉ sót mỗi cô crush kia tên họ là gì thôi. Cơ mà nó cũng xu vãi, gần 18 tuổi mới rung động lần đầu, không có tí kinh nghiệm gì mà lại khăng khăng đòi lái máy bay. Trông có khác gì mới tạo acc đã đụng phải boss không? Tính ra anh em chúng tôi giống nhau nhiều quá, đến gu người yêu cũng giống, bị con đĩ tình yêu quật sấp mặt cũng y hệt thì làm sao không đồng cảm được. Chính tôi còn chưa tìm ra đường lối phù hợp nào, còn chưa thành công thì tôi có khả năng giúp nó quái đâu! Nhưng nhìn nó mếu máo thấy tội quá, tôi cũng không muốn nó khổ tâm.
- Đôi khi trong chuyện tình cảm, mình không chỉ xem xét mỗi đối phương, mà còn phải coi lại cả bản thân xem có cửa không đã. Mày thấy mày đã nấu được nồi cơm nào chưa mà đòi yêu với chả đương?
Thế là buổi tâm sự tuổi hồng ấy lặng lẽ trôi qua. Một tháng sau, lúc mà tôi tưởng rằng bộ não cá vàng của em tôi đã xoá hết nỗi đau khổ tình trường, thì thằng bé hớn hở thông báo với tôi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY Oneshots] Tô Nước Ốc
FanficTổng hợp những câu chuyện tình yêu nho nhỏ, đa phần là của bè lá. Cực kì OOC!!! Mình để Cp ở ngay tên chap, bạn chỉ cần chọn những chap hợp khẩu vị của bạn để đọc, nếu được thì ấn ☆ và cmt ủng hộ mình. Có gì không hợp cũng xin đừng buông lời cay đắn...