Req của nezu28
Pairing: Tokitou Muichirou x Kamado Nezuko
Note: Dựa theo cốt truyện gốc, về một bạn nhỏ thương một bạn nhỏ.
**********
Ngày X tháng X năm XXXX
Chào bạn nhé, Kamado Nezuko!
Đã lâu không gặp rồi nhỉ Nezuko? Bạn vẫn còn nhớ mình chứ? À xin lỗi, mình hỏi thừa rồi, vì mình biết bạn luôn chú ý từng người mà bạn tiếp xúc, có khi còn để tâm hơn cả chính bạn nữa. Bạn có thể đánh mất tất cả, biến thành một kẻ chỉ còn bản năng, nhưng vẫn có một linh hồn ấm áp có thể sưởi ấm trái tim của những người xung quanh. Thành thật mà nói, bạn là người dịu dàng nhất mà mình từng gặp, dù mình chỉ biết bạn trong dạng quỷ mà thôi. Với mình, dù bạn có là gì, bạn cũng là người con gái tuyệt vời nhất trên thế giới, nên đừng bao giờ điều đó, Nezuko nhé!
Nói nhỏ cho bạn nghe cái này, nhưng bạn phải hứa với mình là không được giận đó! Mình mới biết là chúng mình gặp nhau lần đầu ở Phủ Chúa Công, không phải ở Làng Rèn Kiếm đâu. Thật lòng là mình chẳng nhớ gì hết, trong đầu cứ mù mù mờ mờ như phủ sương ấy. Anh hai bạn kể nên mình mới biết, thư của anh ấy còn để mở trên bàn mình nè. Ngại quá, nếu biết trước thì mình đã để ý xung quanh chút, nhiều thì bảo vệ được bạn, còn ít thì có thể kéo quan hệ với bạn sớm thêm một khoảng thời gian nữa. Thật ra mình có thể giấu chuyện này đi, dù sao thì ấn tượng đầu tiên tệ thế mà. Nhưng anh bạn bảo những người thành thật sẽ được yêu thích hơn, Nezuko có thấy vậy không nhỉ?
Sang lần gặp thứ hai thì mình đã nhớ được một chút rồi. Mình nhớ được một cái bóng màu hồng nhạt thật nhỏ thật xinh, trông như một bé búp bê thủ công truyền thống vậy. Thực ra đấy là một bạn nữ 14 tuổi, dáng người như vậy là do cố tình thu nhỏ lại thôi. Mình đã nghĩ bạn thật kì lạ, nhưng cũng đáng yêu phết. Có điều bạn chỉ có thể xuất hiện vào ban đêm, toàn là giờ mình bận việc nên chúng mình chỉ lướt ngang qua nhau. Tiếc thật, tìm được một người bằng tuổi để giao lưu ở Sát Quỷ Đoàn rất khó khăn đó…
Ở lần thứ ba gặp nhau, cả Nezuko và mình đều có chuyển biến tốt hơn nhiều so với trước đây, bạn đã có thể đi lại dưới ánh mặt trời, còn mình thì tìm lại được những kí ức quý giá mà mình đã đánh mất bấy lâu. Thật tuyệt vời nhỉ? Bên cạnh đó chúng ta còn có thể kết bạn với nhau. Không biết bạn thấy thế nào, còn mình thì rất hạnh phúc vì điều đó đấy! Nói chuyện với bạn thật sự rất vui, dù lúc ấy bạn còn chưa nói rành rọt được, nhưng vẫn khiến cho những ngày điều trị của mình không còn quá đau đớn và nhàm chán nữa. Mà cái cách bạn gọi tên mình nghe dễ thương đấy, lần sau bạn nhớ gọi nhiều nhiều vào, rõ chưa nè?
Trong suốt quá trình mình dưỡng thương thì ngày nào bạn cũng đến, còn mang theo cả quà. Công nhận là bạn siêng thật đó Nezuko! Lần thứ tư mình gặp thì bạn đem Konpeitou tới, sợ mình uống thuốc đắng, còn bảo đấy là món bạn thích ăn nhất nên chia cho mình. Người gì đâu mà ngọt ngào dữ thần, không cần ăn kẹo đã thấy ngọt cả lòng. Đúng như bạn mong muốn, mình không còn thấy thuốc của chị Kochou quá khó nuốt nữa, tốc độ hồi phục cũng tăng đáng kể. Mà Konpeitou đấy ngon thật, bạn mua ở đâu chỉ mình với. Tự dưng lại thèm kẹo ghê…
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY Oneshots] Tô Nước Ốc
FanficTổng hợp những câu chuyện tình yêu nho nhỏ, đa phần là của bè lá. Cực kì OOC!!! Mình để Cp ở ngay tên chap, bạn chỉ cần chọn những chap hợp khẩu vị của bạn để đọc, nếu được thì ấn ☆ và cmt ủng hộ mình. Có gì không hợp cũng xin đừng buông lời cay đắn...