Dạo bước phồn hoa

2.5K 167 10
                                    

Tags: ABO, dân quốc, hào môn thế gia, Omega mặc sườn xám, quan hệ bao dưỡng

Khi Chính Quốc tỉnh lại thì đầu vẫn còn đau, có lẽ là do tác dụng của mê dược, cả người cậu giờ mơ màng như chìm trong sương mù. Tứ chi bị trói chặt, trước miệng bịt băng dính, nhưng tư thế này cũng không hẳn không thoải mái. Cậu được đặt nằm trên một chiếc giường lót đệm mềm, bên dưới có chăn lụa, làm chỗ giam người thì cũng quá lãng phí rồi.

Chính Quốc chớp mắt nhiều lần, cuối cùng nhìn ra được ở chiếc bàn cách giường cậu không xa có một người đàn ông. Anh ta đang xem văn kiện, một bên sườn mặt được ngọn đèn chiếu sáng tuấn mỹ bức người lại không có biểu cảm. Omega nhíu mày, người này có vẻ rất quen mắt, nhưng cậu nhất thời không nhớ ra được là ai.

Ở góc phòng có một Omega ngũ quan thanh tú, cậu ta ngồi trên một cái ghế nhỏ, ôn nhu mở miệng. "Thiếu tướng, bắt đầu được chưa ạ?"

Hai từ thiếu tướng phát ra trong miệng Omega truyền đến, Chính Quốc cuối cùng cũng nhận ra thân phận người đàn ông, nhất thời đầu lại đau hơn một chút. Kim Thái Hanh - Alpha nổi tiếng máu lạnh nhất Thành Đô, bắt cóc cậu làm gì? Chả nhẽ là vì ân oán với hai nhà Điền Tô, trước hôn lễ của cậu một tuần liền giết gà dọa khỉ?

A, đúng rồi, hôn lễ, cậu bị bắt cóc trên đường về nhà khi đến xem một vài món đồ trang trí cho tân phòng. Hôn phu tương lai của cậu là Tô Giản - người thừa kế chính thống của Tô gia, tuy rằng tình cảm giữa hai người không đến mức thiên trường địa cửu, nhưng cũng là tâm đầu ý hợp, cùng nhau lớn lên, anh đối xử với cậu ôn nhu săn sóc. Chính Quốc được đón về nhà mười năm nay cũng là vì hôn ước này, cậu hoàn toàn không có dị nghị. Dù sao thì Omega đều phải gả, gả được đối tượng tốt như vậy cũng là nở mày nở mặt rồi.

Nhưng cố tình vị Thiếu tướng này đối với Tô gia lại là thâm cừu đại hận, từ một đứa trẻ không có cha mẹ có thể từng bước leo lên vị trí này, Kim Thái Hanh nổi tiếng là thủ đoạn ác độc, ra tay tàn nhẫn, chuyện gì cũng dám làm. Có thể dần thu nhỏ thị trường của một trong những gia tộc quyền lực nhất nước, khiến cho họ lao đao khốn đốn, không ngừng bị chèn ép, đây là điều không phải ai cũng có đủ năng lực.

Chính Quốc không rõ nguồn gốc cừu hận của hắn, chỉ biết bản thân mình bây giờ lành ít dữ nhiều. Phu gia cậu quyền quý như vậy, cậu thực hy vọng Tô Giản có thể kịp thời ứng cứu.

Kim Thái Hanh hoàn toàn không để ý đến người trên giường đang mê hay tỉnh, bàn tay thon dài đeo găng của hắn khẽ giơ lên, khàn khàn ra lệnh. "Bắt đầu đi."

Omega trong phòng rũ mi đáp một tiếng, giọng nói ngọt ngào trong trẻo cất lên, đứt quãng mang theo nức nở.

"Thiếu tướng... đừng mà... cầu xin ngài... đừng đến đây..."

Chính Quốc cả người cứng đờ, Omega này vậy mà lại đang mô phỏng giọng nói của cậu!

Đôi mắt hẹp dài của Kim Thái Hanh khẽ híp lại, vẫn tập trung vào văn kiện trước mắt, giống như không hề bị tiếng rên rỉ ngọt ngào của Omega tác động. Kỹ năng diễn xuất của Omega kia quả thực kinh người, từ run rẩy cự tuyệt đến dần bị khuất phục, thuận theo cao trào, đều kêu đến vô cùng nhuần nhuyễn. Thanh âm nũng nịu câu nhân bậc này, lại mô phỏng y hệt giọng nói thường ngày của Chính Quốc, làm cậu nghe được cũng phải đỏ bừng mặt.

[VKOOK] EM BÉ CỦA TAEHYUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ