Warning: có yếu tố crossdressing (nam phẫn nữ trang). Cân nhắc kỹ trước khi đọc.
_______Jeon Jungkook 21 tuổi, là một sinh viên năm ba vô cùng khả ái đáng yêu. Thế nhưng vì tính cậu hướng nội lại thích ở một mình nên trong trường không quá nổi bật, chỉ chuyên tâm làm một sinh viên gương mẫu.
Thực chất Jungkook lại là người có rất nhiều bí mật. Mà bí mật lớn nhất của cậu chính là thích mặc đồ nữ.
Từ bé cậu đã luôn yêu thích những chiếc váy ngắn mỏng tang bồng bềnh, thậm chí ghen tị với các bạn nữ trong lớp vì có thể thoải mái mặc nó mà không bị dị nghị. Sau khi vào đại học chuyển ra sống xa nhà, cậu quyết định theo đuổi sở thích thầm kín này.
.
Tối thứ bảy, Jungkook rảnh rỗi ôm máy tính. Mắt cậu dán vào những chiếc váy xinh xắn và vài đôi vớ mỏng trên web một shop nổi tiếng, tự nhủ nên thưởng cho bản thân một chút sau bài thi cuối kỳ. Vóc người Jungkook cân đối, da dẻ lại mịn màng không có lông nên mặc đồ nữ cũng không phản cảm tí nào, ngược lại phi thường có phong thái mỹ nhân.
Cậu rũ mi, tiết trời bây giờ tuy lạnh, nhưng dù sao chỉ mặc ở trong phòng, vẫn muốn chọn cái gì mát mẻ một chút, cuối cùng quyết định ấn mua một chiếc váy hai dây màu kem và một đôi vớ trắng. Hoàn tất giao dịch, Jungkook thở phào một cái, ngã ra giường, đầu óc lại mông lung nghĩ về crush khóa trên của cậu.
Kim Taehyung.
Anh hơn cậu hai tuổi, vốn đã tốt nghiệp từ năm ngoái nhưng vẫn thường xuyên xuất hiện trong những sự kiện lớn của trường đại học. Kim Taehyung là học trưởng, là sinh viên ưu tú nhất khoa kinh tế, cũng là người tình trong mộng của một nửa số nữ sinh trong trường. Anh luôn sáng chói như vậy, làm cậu có cảm giác không thể với đến.
Quan hệ của bọn họ không mặn không nhạt, Kim Taehyung từng hướng dẫn nhóm cậu làm nghiên cứu vài lần, đối với cậu cũng thực tốt. Tốt đến mức cậu suýt nữa ảo tưởng anh cũng thích mình. Nhưng bởi vì công việc của anh ấy sau khi ra trường quá bận, bọn họ đã nửa năm không liên lạc. Jungkook thẫn thờ, chắc anh đã sớm quên mất cậu là ai. Cậu vùi mặt vào gối, tâm trạng mới tốt lên một chút lại bắt đầu xuống dốc không phanh.
.
"Jungkook, lễ hội cuối tuần này ở trường, học trưởng Kim cũng đến."
Jimin nhìn bộ dạng như người mất hồn của cậu, khẽ khều một cái. Jungkook như tỉnh lại từ giấc mộng, nhất thời không biết phải phản ứng thế nào. Sắp có cơ hội gặp lại người trong mộng, bản thân cậu lại có chút bất lực cùng yếu đuối.
"Đã lâu rồi học trưởng không về trường, tớ thật sự rất nhớ phong thái của anh ấy. Nghe nói sau khi tin này phát ra, vé vào cửa hôm đó đã sold-out chóng mặt. Đúng là sức mạnh của Kim nam thần."
Jimin vẫn tiếp tục nói không dứt về lễ hội, về anh, nhưng cậu đã không còn tâm trạng để nghe nữa. Jungkook dứt khoát đứng dậy cầm balo, bỏ lại cậu bạn thân đang ú ớ phía sau.
"Tớ mệt rồi, về trước, nói với cậu sau Jimin."
.
Sau một tuần vật vã với bao suy nghĩ hỗn loạn, cuối cùng Jungkook cũng đã hạ quyết tâm. Cậu cược một ván lớn, nếu lần này anh vì cậu mà rung động, Jungkook nhất định sẽ không bỏ cuộc, nếu không thành công, cậu sẽ bắt mình phải quên đi đoạn tình cảm này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] EM BÉ CỦA TAEHYUNG
Storie breviSeries chuyện yêu đương của chú Kim, bé Jeon và những người bạn. Dành cho những ngày cần đường (。・ω・。)ノ♡