Tags: H văn, song xử, thanh xuân vườn trường, đơn thuần ấm áp dương quang công x bạch thỏ tâm cơ mỹ dụ thụ
Gần sáu rưỡi chiều, Taehyung mới tập bóng rổ về, anh với cặp sách, chân dài nhanh nhẹn leo lên chuyến xe bus cuối cùng rời đi từ trường trung học.
Quẹt thẻ lấy vé, sau đó theo thói quen ngồi xuống hàng ghế cuối. Xe bus giờ tan tầm đặc biệt đông, khi thấy bà cụ dẫn cháu nhỏ lên xe, anh lại vội vàng đứng lên nhường ghế.
Thiếu niên bên ngoài khoác áo đồng phục trắng cùng quần âu đen, dáng người thon dài khỏe khoắn. Mi mắt vừa dài vừa rậm đổ xuống sống mũi cao thẳng, soái khí bức người. Góc nghiêng chói mắt như vậy, một bên sườn mặt đã làm người ta hít thở không thông. Bờ vai rộng và bắp tay màu đồng của anh lộ ra dưới áo theo nhịp lắc lư trên xe mà chuyển động, làm nhóm nữ sinh đứng đối diện không nhịn được liếc qua mấy lần, đỏ mặt thì thầm.
Taehyung cúi đầu lướt mạng, không phải anh không biết, chẳng qua vốn đã quen, cái mác nam thần trung học này mỗi ngày bạn bè đều lấy cớ trêu chọc hô to gọi nhỏ. Taehyung không phải dạng nam thần cao lãnh xa cách, ngược lại anh rất hòa đồng, bạn bè nơi nào cũng có, nhưng về phương diện tình cảm lại có chút ngây thơ.
Đúng lúc này, điện thoại trong tay anh khẽ rung lên một cái, tin nhắn đến từ một số lạ.
"Taehyungie đang trên đường về sao~?"
Anh nhíu mi, chưa kịp phản ứng thì một tin nhắn nữa lại đến. Vừa liếc qua cả người liền giống như bị điện giật, dái tai không tự giác đỏ bừng.
Anh lập tức tắt màn hình điện thoại, cứng đờ đứng thẳng người, giống như bị bắt gặp vụng trộm làm chuyện xấu. Gương mặt điển trai nóng rực, tin nhắn kia không ngờ lại là đoạn gif ngắn khoảng chừng vài giây, ghi lại hình ảnh một tiểu huyệt non mềm hồng nhuận, ngón tay thon nhỏ khẽ đẩy mép thịt một cái, nhét vào chuỗi viên sextoy màu bạc.
Bán kính của vật hình cầu kia cũng thật lớn, bề mặt nhẵn nhụi, cứ thế bị mị thịt đỏ hồng gọn gàng phun ra nuốt lấy, cực kỳ dụ hoặc ướt át.
Kim Taehyung thấy nhiệt độ cơ thể bỗng nhiên tăng vọt, không tự chủ nắm chặt điện thoại. Người theo đuổi tán tỉnh anh nhiều vô số kể, nhưng tuyệt đối chưa từng gặp trường hợp nào táo bạo bậc này, trực tiếp chụp hình nơi tư mật gửi cho anh.
Tin nhắn lập tức lại đến, Taehyung cắn khớp hàm, run rẩy mở lên đọc, lập tức liền cảm thấy da mặt muốn bốc cháy.
"Taehyung, nơi này trống trải như vậy, mặt kim loại rất lạnh, chỉ muốn vật nóng bỏng của anh đi vào ~"
"Muốn ăn dương vật lớn của anh."
"Vật kia vừa dài vừa thô, nhất định bắn được thật nhiều tinh dịch."
"Tiểu huyệt muốn bị anh đâm hỏng ~"
"Taehyung, muốn anh lập tức làm em."
Thiếu niên thở dốc đè nén phản ứng sinh lý của cơ thể, giận dữ nhắn lại.
"Rốt cuộc cậu là ai hả?"
"Đừng nhắn tin quấy rối tôi."
Cố gắng điều chỉnh lại nhịp tim đang loạn xạ, Taehyung đưa tay muốn kéo số điện thoại kia vào danh sách đen thì một tin nhắn nữa lại tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] EM BÉ CỦA TAEHYUNG
Short StorySeries chuyện yêu đương của chú Kim, bé Jeon và những người bạn. Dành cho những ngày cần đường (。・ω・。)ノ♡