Làm thế nào theo đuổi nam thần? (Hoàn)

8.5K 560 100
                                    

Cửa nhà vừa mở, hai người lập tức lao vào nhau điên cuồng ôm hôn. Jungkook bị đặt trên tủ giày, mơ mơ màng màng nhìn người đàn ông đang vùi đầu trước ngực mình.

"Anh định làm em ở đây luôn à?"

Giọng điệu nghe như là hờn dỗi, bàn chân thon nhỏ của cậu vừa hướng bụng dưới của anh đẩy một cái.

Kim Taehyung nhẫn nhịn nãy giờ, chỗ đó đã trướng phát đau rồi, bị cậu trêu ghẹo như thế thì tức thì bùng nổ. Hai người lại quấn lấy nhau, anh bế cậu một đường tới phòng ngủ. Jungkook đắc ý nhìn học trưởng lâu nay một bộ cấm dục điên cuồng vì mình, bàn chân vẫn như có như không ma sát chỗ đang phồng to bên dưới đũng quần anh.

Taehyung đặt người xuống giường lớn mềm mại trong phòng, sau đó nhanh chóng nằm đè lên. Khi tay anh vói vào làn váy mỏng manh sờ nắn đùi non của cậu, Jungkook chặn tay anh lại, giọng cậu nghiêm túc. "Taehyung, anh biết em không phải là con gái, đúng không?"

Anh không kìm được phì cười, hôn lên khóe môi cậu. "Anh biết, em là Jeon Jungkook, người anh yêu."

Nhận được câu trả lời vừa ý, lòng Jungkook thầm kiên định, cậu khẽ phối hợp để anh tùy ý khám phá cơ thể mình. Những ngón tay của anh nhanh chóng được thay thế bằng môi mỏng lành lạnh, cậu nghe thấy giọng anh khàn đặc vang lên. "Fvck, cục cưng, em còn mặc cả nội y nữ?"

Má Jungkook đỏ rực, nhưng cậu không ngại ngùng thừa nhận. "Mặc cho anh xem."

"Chúa ơi, anh thề đây là điều tuyệt vời nhất anh từng được thấy trong đời, Jungkook."

"Học trưởng sao anh lại hư hỏng thế chứ?"

Đúng là chủ ý mặc đi quyến rũ anh thật, nhưng bị người khác nhìn chằm chằm chỗ đó ai mà bình thường cho được, cậu lúng túng lấy tay kéo xuống vạt váy, mặt mũi đỏ ửng.

"Bảo bối, em mặc màu trắng rất đẹp."

Mặt Jungkook như sắp bốc cháy đến nơi, miệng lại vô thức nói ra mấy lời trong lòng. "Em còn màu khác, để lần sau mặc cho anh xem."

Nói xong liền cảm thấy liêm sỉ tích lũy từ bé đều đã bay sạch bách rồi.

Mắt của học trưởng nghiêm túc cấm dục tức thì sáng rực, anh khàn giọng khẳng định. "Được, Jungkook mặc màu nào anh cũng thấy đẹp hết."

Nhưng không mặc gì còn đẹp hơn.

Anh đưa tay kéo khóa sau lưng cậu xuống, cởi xuống cái váy mỏng manh xinh đẹp. Jungkook của anh hợp với những thứ xinh xắn giống em.

Ngực giả được vứt sang một bên, cậu thấy cả người đều nhẹ nhõm, da thịt mềm mại trắng nõn hiện ra trước mắt anh, giống như một khối ngọc hoàn mỹ lung linh không tỳ vết.

Taehyung thấy máu toàn thân đều dồn hết xuống dưới, thôi thúc bản năng nguyên thủy nhất. Hai ba bước nhanh chóng cởi hết đồ trên người, bàn tay to rộng của anh đỡ dưới mông phấn nộn của cậu, kéo xuống mảnh lụa mỏng đính nơ, Jungkook nhỏ hồng hào bật ra, từ lúc nào đã dựng thẳng đứng. Anh vò mảnh quần lót ren mỏng ướt đẫm mới cởi xuống từ người cậu, cười xấu xa, ngón tay thon dài luồn vào thăm dò địa phương dễ tổn thương nhất trên người Jungkook, dâm thủy chảy tràn làm động nhỏ trở nên mềm xốp, cậu bám chặt lấy vai anh, tấm lưng trắng nõn run lên. Dương vật lớn đến phát sợ đang dựng đứng trước miệng huyệt phấn nộn, Jungkook trợn mắt, lắp bắp. "Sẽ vừa sao?"

[VKOOK] EM BÉ CỦA TAEHYUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ