Ngày nhập học

490 57 8
                                    

[ Hãy cho tôi đau khổ để trải nghiệm chứ đừng cho tôi ngọt ngào để mộng mơ ]

[ Moon ]


- Chẳng phải trên tay em đang cầm cuốn Twilight đấy sao? 

Giọng điệu bình thản của Coffey vang lên, anh không có một tí gì gọi là chột dạ hay sắc mặt biểu cảm mang dáng khác lạ khiến người khác không thể nghi ngờ cả. Ceridwen cúi đầu nhìn vào cái tay của mình đang cầm quyển sách Twilight đúng như lời anh ta nói, cứ nghĩ Coffey không phải là người xuyên không thì đôi mắt cô lại lóe lên tia nghi ngờ nhìn anh ta: 

- Sao anh biết... chuyện về quyển sách này...

Cô thề luôn dù có là người quên tên hay quên đi những thứ khác nhưng riêng việc tiết lộ danh tính là không thể nào. Trừ Leonard Harvey và Neil Alva cô vô ý sơ sẩy không cẩn thận mà nói ra những điều lạ lẫm ấy.

Nhưng không vì thế mà cô lại sơ xuất quài được mà nói hết cho tất cả mọi người biết :

- Azura Ceridwen ta chính là người xuyên không được chúa trời cho sống lại lần nữa.

Hoặc...

- Azura Ceridwen ta chính là Quân Dạ Nguyệt, chính là người xuyên không.

Ừ thì trong cái trường hợp này tất nhiên sẽ có hai rồi. Thứ nhất người ta sẽ bảo cô là con điên trốn trại tâm thần mới nói thế. Đương nhiên cô không chỉ bị kỳ thị bởi ba nhà khác còn bị kỳ thị nặng sâu sắc về chính căn nhà của mình. Có khi nặng nhất theo cô thấy là bị bắt nạt hội đồng nữa.

Còn trường hợp thứ hai nếu mọi người tin thì tất nhiên sẽ có rất nhiều người nổi tiếng lại chỗ cô nói chuyện và đi nghiên cứu đủ thứ. Sau đó sẽ có hàng ngàn người đi lại hâm mộ cô và hỏi đủ điều. Nói chung là vậy đó nhưng tất yếu cô không có điên mà nói như vậy mọi người ạ.

Kiếp trước của cô không mấy tốt đẹp, câu nói đó ở đây có nghĩa ám chỉ việc học tập chứ không phải là việc bản thân mình bị mất người thân yếu quý. Chỉ là cô đơn khi một mình và cả việc chơi thân với người khác lúc nào cũng vậy, được người khác giới thiệu mới có thể chơi thân được. Nói chung ở kiếp này trừ hai người đó ra - Leonard Harvey và Neil Alva thì chẳng ai biết cả.

Thế thì tại sao Hugh Coffey lại biết chứ, chỉ có một nguyên nhân chính là người xuyên không hoặc trước đó đã biết cô là ai nhờ cái biểu hiện nào hoặc có điểm bất thường cũng như cái điện thoại cảm ứng đầy màu sắc nét.

- Anh chỉ hỏi em vậy thôi, bởi vì lúc trước Alva có nói cho anh biết em còn một cái tên khác, anh nghi ngờ lên muốn hỏi lại em. Nhưng mà xem ra là đúng rồi. 

Coffey với khuôn mặt chẳng hề bất biến, giọng điệu cứ bình thản, đều đều một cách lạ thường như rằng câu hỏi mới nãy của Ceridwen chúng chỉ là một câu rất chi là bình thường không liên quan đến bất kỳ những thứ nguy hiểm, thân phận của Azura Ceridwen.

Ceridwen sau khi nghe xong câu trả lời của anh ta, khuôn mặt bất lực mỉm cười rất chi là ổn nhưng trong tâm lại không ổn chút nào. Sao cô cứ bị hố quài luôn á, chút xíu nói ra mình là con người xuyên không rồi. Ài đúng là khùng điên hết sức, không hiểu sao mấy ngày nay tâm trí cô nó cứ bị sao ấy. Nhưng vẫn không biết là do nguyên nhân nào hình thành cô bị như vậy, mỗi khi không tìm ra cô cứ đổ lỗi là do tên Diêm Vương kia nghĩ trò mới hành hạ cô. 

[ Đn Harry Potter ] Tĩnh LặngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ