Ivan's POV
Nandito kami sa Sementeryo.Nilibing na siya,Nakakalungkot mang isipin,Pero wala na siya.Ayos lang naman na un,At parte na naman lahat sa nakaraan.Sa ngayon kailangan naming paghandaan ang Present at Future.Ano nga bang mangyayari sa hinaharap.Hmmm,makakabuti kaya or makakasa-.
"Bee,Let's go?" she asked.Sino siya? Yung Girlfriend ko.And yes may girlfriend ako.
"Cge,tara na bee" pagsang-ayon ko.
"Hmm,Gusto ko muna magstarbucks bago tayo umuwi" she said.
"Ok," sagot ko.
Nagdrive na ako papunta sa Starbucks,Bumaba na siya at bumili.Pumasok na siya sa kotse at Inilapag sa may coffee holder ang starbucks na binili niya.
"Look" sabi niya,tinignan ko naman iyon.
"Bee" sagot ko.
"Yep,tawagan natin bee" sabi niya.
"Bat nga ayun tawagan natin?" tanong niya.
"Athena and Kenji,SDTG" sagot niya.
"It's your fav. nga pala" sabi ko.
"I love you" she said and smiled at me sweetly.
"I love you too," sagot ko.and hold her hand.
"Don't leave me,because of that past,ok?" tanong niya.
"Ok,Past is past now" sabi ko.
"Yea,your right!" sagot niya.
She smiled to me Sweetly and kiss me,I kiss her back.
-----------------
Sierra's P.O.V
This is it.Ito na un,talaga! ikakasal na ko,kanino? kay Andrew,bakit may iba pa ba? Soon to be mrs.feleo na ko,Nakakaiyak.
"Hey girl" sabi ni anney.
"Hmm?" -me
"Congratulations" sabi niya.
"Tara na" sabi ni Em.
"Nandoon na sila" dagdag pa niya.
"This is it" sabi ko.
Sumakay na ako sa kotse.Nauna ung kotse na sinasakyan ng mga abay ko.Kasama ko naman dito sina mommy at daddy pati si ate.Si daddy nasa may passenger's seat,kami namang tatlo ay nandito sa likod.
"Kabado?" tanong ni ate.
"Yea" sagot ko.
"I'm losing my little girl" sabi ni daddy.
"Daddy,Hindi naman po ako mawawala.Magpapakasal lang po,i'll visit you naman po" sagot ko.
"Naiiyak na ko" sabi ni mommy.
"Mauunahan mo pa pala ko" natatawang sabi ni ate.
"Haha,Ang kulit mo ate" tatawa-tawang sagot ko.
"Pero,Gusto ko boy at girl ung maging pamangkin ko ahh" sabi pa ni ate.
"Ikakasal pa lang,pamangkin na?" tanong ni daddy.
"Pero anak,Bigyan mo kami ng apo ahh,Asap,hahaha..Higitan mo kami ng mommy mo." tumatawang sabi ni daddy.
"Heh!" sabi ni mommy.
BINABASA MO ANG
Destiny
Teen FictionLemme guess a new story? No need to state -------------------- Destiny? It's just a word.. But you'll see.. true love? it's real