Em's POV
Aist! Nakasuot ako ng wedding gown,ano meron? Tskk.Ikakasal na si russ! Nasa invitation,ang ganda nung gurl! Malamang di ako yun,pero bat ako nakawedding gown? Aasarin ko ba yung Bride? Haha i like that! Mas maganda naman ako doon.
"Sino mas maganda?" tanong ko.
"Huh?" sabi nila.
"Saamin nung Fiancèe ni russ" sabi ko.
"Di ko gets!" sabi ni sierra.
"Kaya nga" sang-ayon ni anney.
"Same here!" singit ni hayley.
"sino mas maganda samin nung fiancèe ni russ?" muli kong tanong.
"Jeez,tinatanong pa ba yan?" sabi ni hayley.
"Malamang ikaw" sabi ni sierra.
"Sure?" tanong ko.
"100%" sabi ni anney.
"Yea right" sabi ni sierra.
"Ikaw ayl,watt do yah think?" i asked.
"Ako,ako mas maganda sa inyo! Ikaw malamang tss!" she said with her sarcastic voice.
"Note the Sarcasm" sabay sabay naming sabi.nagtawanan kami si hayley nakakunot-noo.
"Funny? Really? Eves!" maarte niyang sabi.
"Hahahahaha" nagtawanan ulit kami this time nakitawa na siya.
"Tara na?" yaya ni anney.
"Let's go!" sabi ni Sierra.Hinila na ako ni Hayley papunta sa kotse.
"Tss! Aasarin ko talaga bride ni Russ? Papakita ko ba talaga na mas maganda ko?" tanong ko.
"Hihi cguro" sabi ni anney.
"Tama!" sabi ni sierra.
"Tss,mahangin.nasayo ba si yolanda?" tanong ni hayley.Aba! Nahawa na siya sa pinsan niyang maldita na si SB.sino siya? Edi si Samantha Blue.
Nagdrive na ang driver.Aba talaga! Sosyal na ssi rruss at talagang Hindi sa Pilipinas? Out of Country.Jusmers! Nakakahilo,i mean headache.Papakasal na talaga siya,Ngayon na yun.Di na niya talaga ako mahal,Iba na talaga.Kinalimutan na niya ko,akala ko babalikan niya ko,mali pala ko.Aist,Aaminin ko mahal ko pa rin siya,Kahit na hindi na ako yung may ari ng puso ko,Cguro nga kailangan na kitang i let go.I have to Move-On.Congratulations Russel.I will always love you,remember that.
"Ohhhhhh!!" sabi ni anney.
"Yiiieee" asar ni sierra.
"Hala bakit?" tanong ko.
"Your saying your thoughts out loud,are you crazy?" sabi ni hayley.Jusme,simula nung binyag di pa niya nakikita si Ivan,1 week and 3 days ago,tapos di siya nagtetext sakanya,kaya ganyan yan!..Bagay yung kantang miss na miss kita sakanya...Hahahahaha,ang crazy ko nga! Sila din naman,di lang ako! Pati pala si author,baliw na baliw din!
(Hoy Em! Dinadamay mo pa ko ahh! Wala kaya akong kinalaman jan!)
Oo nalang! Leader ka nga ng kabaliwan! Baliw ka! Si france,si ericka,si zoe! Baliw kayo! Haha lahat tayo! Hindi na nila kilala yun! Gaga na tayo!
Jeez,naiimagine ko na.Sinasabi ni father na sinong tumututol sa seremonyas na ito.Tapos tatayo ako tapos sasabihin ko ako po father,tumututol po ako! Ako po dapat yung ikasal kay russ,mahal ko po siya.
BINABASA MO ANG
Destiny
Teen FictionLemme guess a new story? No need to state -------------------- Destiny? It's just a word.. But you'll see.. true love? it's real