Sierra's POV
She's gone.
She's gone.
She's gone.
She's gone.
She's gone.
Mygosh! Hayley naman! Wag kang ganyan!.Wag mo naman kaming iwanan.Paano na si ivan? Diba mahal niyo ng sobra ang isa't-isa.Why would you go? Bakit mo iiwanan ang lalaki na inalagaan ka,Minahal ka,Nung nawala ka nagsuffer siya ng sobra,Halos lahat ng babaeng makita niya tinatawag niya na hayley,Bumalik ka nun pero ganun siya.Paano na ngayon na hindi ka na babalik.Ano un? Laro? Nasasaktan kami ng sobra ayaw naming mawala ka.Lalo na si ivan,ano? Papakamatay na din siya? Maaari niyang gawin un! Dahil mahal ka niya,bumalik ka na! Hindi ka namin sinisisi,Isa lang ang gusto namin,Ang bumalik ka para kay ivan-para saamin.Madami kaming naghihintay sayo dito....
"Kanina ka pa tulala" sabi ni andrew.
"may iniisip ako" sabi ko.
"kamusta na pala si hayley? Bat ka umiiyak kanina?" sunod niyang tanong.
"Wala na si hayley" paiyak kong sagot.
"Huh? Wala na?" ulit niya.
"She's gone.Patay na siya!" sabi ko at umiyak na.I can't,hindi to nangyayari diba?..Panaginip lang to! Ang tagal ko magising,gusto ko nang gumising,ayoko na dito,ayoko nang ganito.
Hinawakan niya ung kamay ko.He stop drivin' !
"Sierra,i know na pinanghihinaan ka na! dahil wala na si hayley,Pero nandito ko,Hindi kita iiwan kahit anong mangyari,Kahit na sinong mawala,Hindi kita iiwanan hangga't kaya ko pa,i mean hindi kita iiwanan habang nabubuhay pa ko.I'll protect you,Nandito lang lagi ako sa tabi mo,Mawawala lang ako kung kukunin ako ni lord." sabi niya.
"Your makin' me cry!" sabi ko.
"atleast! it's tears of joy!" sabi niya.
"Pero si hayley,She's Gone" malungkot na sabi ko.
"Babe,Sa buhay ng tao una-unahan lang tayo.Wala tayong magagawa kung ganun" sabi niya.
"Sabagay" sabi ko.
"Paano pala pagwala na ko?" tanong niya.
"See you there!" sabi ko.
"Makikilala mo pa kaya ko?" he asked.
"Magkikita tayo doon,at magmamahalin pa rin hanggang sa kabilang buhay" sagot ko.
"I love yahh" dagdag ko.
"I love you too babe" sabi niya and we shared our kiss.
------------------
(a/n:guys! sarreh last chapter na ung next nito tapos epilogue na..May special chapters po ako para sa ibang pangyayari)
BINABASA MO ANG
Destiny
Teen FictionLemme guess a new story? No need to state -------------------- Destiny? It's just a word.. But you'll see.. true love? it's real