Anney's P.O.V.
It's been a week di pa rin ako nagpaparamdam kanila zack.Nasaktan ako!.Ikaw ba girlfriend tapos tanungin mo boyfriend mo kung mahal pa niya ex niya tapos di masagot anong magiging reaction mo?.Remeber People' Silence means Yes....Ang OA ko diba? sisihin niyo na ko! ayos lang,Nasaktan lang naman talaga ko.Watt if iwanan niya na ko?.If bumalik na siya doon sa babaeng nangiwan sakanya sa ere,Iniwan niya dahil sa kalagayan dati ni zack.Sana ako pa rin.Sana mahal mo ko.Sana hindi na siya.Baka saktan ka lang niya.Papalayain kita kung cgurado ko na hindi ka iiwan ng babaeng mahal mo.Nandito lang ako,Zack.Sana alam mo un kahit papaano.Bwiset na Sana sana sana.Ayoko nang umasa zack.Handa na ko if iiwan mo ko,Handang handa na.Sana hindi masyadong masakit. T_T .....Shet naman eh,Bat ngayon pa.Nakakabwiset na luha yan.Kakayanin mo yung sakit anney,Ready!
Pumasok ako sa kotse ko at nagstart nang magdrive.Pinagiisipan na ang aking sasabihin,Haissyttt,Nervous Nervous,Nervous!...................
Stop,Park my car at bumaba.Nasa
Hospital ako ngayon,I have to talk to him.Pakakawalan ko siya kung kay carmine siya sasaya.Kinakabahan na ko sa mga sasabihin niya.Ano ba tong bwiset kong utak?..Di na ba ko titigilan?,Oh zack i love you,so much!Nakaupo siya malapit sa ICU.Naglalakad ako ng dahan-dahan,Nakita niya ko,He hug me tight.Mahigpit na parang ayaw niya na ko pakawalan,Sana nga zack.Sana.
"Let's Talk" sabi ko.Hinawakan niya ang kamay ko.
"Come" sabi niya at hinila ako papunta sa kotse niya.
Nang makarating kami hinug niya ulit ako.Jusko,PDA na to.Nang bumitaw siya agad ko siyang tinanong.
"Watt will happened to our relationship?" tanong ko.
"Huh? Ano ba dapat mangyari?" balik niyang tanong.
"Break-Up?" patanong kong sagot.
"Hala! bakit naman?" sabi niya.
"She's back" sabi ko.
"Si carmine?" tanong niya.
"Oo" cold kong sabi.
"Bumalik na nga siya,Bat kailangan nating magbreak?" tanong niya.
"Babalik ka na sakanya diba?" i asked coldly.
"No!" sabi niya.Napatingin ako sa mga mata niya ng tignan niya ito.Hinawakan niya ang kamay ko.
"Anney,Di porke bumalik na siya eh,Maghihiwalay na tayo.Break-Up?.Diba hindi uso sa vocabulary natin yan?.Diba tayo ang bubuo sa forever? Kahit na ilang beses siyang magmakaawa sakin,Lumuhod sa harap ko,Mag-sorry ng mag sorry,Patatawarin ko siya pero hindi na ko babalik sakanya.Diba you know how much i love you?,Ay! Di mo nga pala alam,Anney I love you so much.Sobrang mahal na kita,To the point na magkakamatayan kami ng kung sino ang gustong manakit sayo,I wanted to take care of you,Bubuo tayo ng Pamilya,Ng mga anak,Napapalakihin natin.Masayang pamilya,Di ko maimagine na hindi ikaw ang kasama ko pag tanda ko,Kahit na ba malabo na mata mo,Puro wrinkles ka na,Puti na buhok mo o kahit bingi ka na,mahal pa rin kita.Gusto ko sabay tayong tatanda.Alam mo bang simula palang ng makilala kita,Doon lang ako naniwala sa True Love.Ikaw yung nagturo sakin kung paano ilabas ang tunay na ako,Yung pinakabest ko.Yung totoong Ako talaga,Hindi man ako mabubuhay ng forever pero sinisigurado ko sayo na habang nabubuhay ako,Ligtas ka,lulurunin kita ng pagmamahal.paulit-ulit na ko,Di ko naman na paghandaan ang mga sasabihin ko,Para bukal na totoong nararamdaman ko ang masabi ko sayo,I love you Anney,I love you so much,Please don't go,Ikamamatay ko kung mawawala ka,Mahal na mahal na mahal kita" sabi niya and with that we shared our 'First Kiss'.
"I love you too!" sabi ko.
"Para kong nagspeech,Ang haba ng sinabi ko Pwede na kong tumakbo bilang presidente ng pilipinas,Pag nangyari un hindi ako mangungurap,galing din ako sa hirap dapat share your blessings hindi Maging sakim.Masama un" sabi niya sabay pout.
"Ang cute mo" sabi ko sakanya.And kiss him again,He kiss me back.
"Bati na tayo?" tanong niya.
"Yea,i love you" sabi ko.
"I love you too" sabi niya.
Papasok na kami ng hospital ng tumatakbong lumapit si em.Umiiyak siya.
"Anong nangyari?" tanong ni zack.
"S-si h-hay-ley" nauutal niyang sabi.
"Anong meron?" tanong ko.
"N-nag-a-aagaw b-buhay na!" sabi niya.
"Ha?" pasigaw na tanong ni zack.
tumakbo na kami.nakita ko kung paano nilalagay sa dibdib ni hayley yung ginagamit kapag naghahabol ng buhay.
"190 clear" sabi nung doctor.
Ohmygosssshhh,Wag! Wag muna!...Paano na si ivan? Pagnagkataon?
Lumabas yung doctor mula sa ICU ng.nakayuko.
"D-doc a-ano po?" nauutal na tanong ni em.
"I'm sorry!" sabi nung doctor na may kasamang pagiling.No!
"Doc your kidding us right?" tanong ko.
"No,i'm not.She's gone" sabi niya.
Lumapit ako kay hayley,hinawakan ni zack yung left shoulder ko,Pero ako? Dumadaloy daloy lang yung luha ko.Ayoko,Hindi totoo to! Panaginip lang to!.Hindi nga nawala yung lalaking mahal ko,nawalan naman ako ng kaibigan,ang sakit! Kahit lumuha ako ng dugo hindi na babalik si hayley,Wala na siya.She's gone.
"H-hayley" sabi ni em.At humagul-gulgol na rin sa pagiyak.
"G-gum-mising k-ka na!" sabi ni em na patuloy sa pag-iyak.
"Iwanan natin si ivan" sabi ni zack.
Hawak niya ko at nakasumod saamin sa paglabas ng ICU si Em.To:Sierra baby
Sierra,Si hayley!
From:Sierra baby
Gising na? :)
To:Sierra baby
Hindi na siya magigising!
She's gone.She's Sleeping forever!From:Sierra baby
Nanjan na kami,Malapit na! Wait for us! Where's ivan? Just watch him!
To:Sierra baby
Ok.
Hayley wake up! Madami kaming naghihintay sayo dito! We love you so much!.....
-----------
(a/n:magcomment naman kayo kung lame update or hindi.Well,Guess it.Mabubuhay pa kaya si hayley? Or talagang deads na? Hahahha ok cge! Vote and Comment! Yun lang alabyu all!)
BINABASA MO ANG
Destiny
Teen FictionLemme guess a new story? No need to state -------------------- Destiny? It's just a word.. But you'll see.. true love? it's real