Twenty Four-I want to save her.

114 19 2
                                    

Hello guys..Kway-kway ulit..Well,Thank you so much ..It's now 1.16 views and 160 votes..Well,Alabyu so much..Thank you for supporting my story..Mahal na mahal ko talaga kayo..Thank thank thank you..Slamat talaga..Alabyu all happy reading.

----------

Drew's POV

Naaalala ko na,Lahat.Lahat as in lahat lahat.From the start na nagkakilala kami..Simula pagkabata ko.Naaalala ko na,Dahil sa amnesia na yun.Nasa pahamak yung babaeng nireject ko for how many times;Pinagtabuyan ko ng humigit kumulang 10 beses..Na sinasabihan ko ng kung ano-anong masasakit na salita.Jusme sinong babae ang magtitiis sa kanilang boyfriend na may amnesia,Na gusto nilang tulungan pero ayaw nito ng tulong.Yung "Girlfriend ko na sinamahan ako kahit na sinasabi ko na di ko na siya mahal,Na si minnsy yung girlfriend ko.Hell,Siya nga yung dahilan kung bakit kami naaksidente.Kung bakit ako nagkaamnesia,Kung bakit nacomatose si Zack ng 4 months ba?..Di ko na matandaan tapos siya walang nangyari sakanya ..at isa pa kung bakit nawala si Hayley ng 7 months mag8 months na nga yun..Sa pagkawala ni hayley parang nawala sa sarili niya si ivan..Ang aksidente na sana di na lang nangyari."..Urgghh,Gusto kong iligtas si Sierra.Gusto ko aalagaan ko na siya,Hindi ko na hahayaang.Masaktan ko pa yung feelings niya.Shheeemmaaayy..Paano ang gagawin ko?..Hintayin mo ko Sierra.I go back to my senses when i feel someone is shaking me.

"Drew! drew!!" sabi ni hayley while shaking me.

"Oh?" tanong ko

"Jusme,Kanina pa ko nagsasalita di ka naman pala nakikinig.Sapakin kaya kita?" sabi niya.well,More likely asked.

"Tigilan niyo na nga lang yan" suway ni ivan.

"Haistt..Ano plano mo?" sabi ni hayley sabay buntong hininga.

"I want to save her." tanging response ko.

"ay,Jusmio.Paano nga?" tanong ni hayley..Naiinis na ata siya.

"Hails,Babe.Wag kang mainis jan!" mapang-asar kong sabi.

"Stop calling her -Babe- ..Nakidnap na nga girlfriend mo nagchichicks ka pa" singit ni zack sa usapan.

"Kaya nga naman." pagsang-ayon ni anney sakanya..Syempre kakampihan,Boyfriend ehh.

"Stop na nga..Nagiisip ako" sabay na sabi ni Hayley at ivan..Ay wow!.Soulmate magkadikit na ba utak nila?.At kailangan sabay pa talaga?.

"Eheeemm..Soulmate!" mapang-asar na sabi ni zack tapos naghigh-five sila ni Anney."Aray.Ano ba problemo mo?.Bat ka nambabatok?"

"Zack naman..Nakidnap na si sierra.Nagawa mo pang makipaglokohan.." seryosong sabi ni hayley..May point.Tumahimik naman si zack,Ganun din si anney..

Tumayo ako sa kinauupuan ko.

"Where the heck are you going?" tanong ni anney.

"All i want is to Save her,Save my Girlfriend" sabi ko at lalabas na ng kwarto ni Hayley ng biglang hawakan ni zack yung kamay ko.

"Wag kang magpadalos-dalos.Hindi natin alam kung kilala natin ang kumidnap kay sierra" bilin niya.Alam ko na yan zack,No need to remind me.Well,Thanks.Tumango nalang ako at lumabas na.

-------------

Sierra's POV

"Aray ko ano ba?" sigaw ko sa mga kidnappers

"Pakawalan niyo ko..Pera ba kailangan niyo..Magkano ba 100 million ba?.Ibibigay ko wag niyo lang ako sasaktan." pagmamakaawa ko.

"Hindi ka tatahimik?..iinjectionan kita ng pampatulog" panakot ng isang boses lalaki.

"Argghhh...Tulong!!!!"" sigaw ko ulit.May naramdaman akong tumusok sa braso ko.

"Aww." sabi ko

"I told you to keep Quiet but you didn't listen." sabi ulit nung lalaki.Aba he knows how to speak in english.Mayaman ba tong kumidnap sakin?..

Drew tulungan mo ko..Teka how can he help me,Sabi niya nga diba "Your not my girlfriend.Sawang sawa na ko sa pagmumuka mo" ang sakit ng mga salitang yun..Sabihin niyo nang madrama pero parang may tumusok na karayom sa puso ko..Arggh,Bakit ka ba kasi dumating sa buhay namin minnsy?.Baka naman ikaw ang nagpakidnap sakin,Dahil you like drew.Pero it's --Nakatulog na ko.

----------
Nararamdaman kong may bumuhat sakin at naglalakad siya ngayon..Buhat buhat niya pa rin ako..(Bride style)..Kasal na ba kami ni drew?.Ay teka,Oo nga pala,Jusme na kidnap ako ..Hala anong gagawin sakin?..Gusto ba nila ng pera?.Gusto ba nila kunin yung laman loob ko??..Hala,Ayoko ko pa mamatay..Ayoko din dahil sa nakidnap ako..At gusto ko pang basahin yung sa wattpad..Alam niyo un wattpad??..Yung Unforgettable Love....(A/N:story ko yun.Don't worry malapit ko na po ipublished..happy reading!)

at tsaka..Gusto ko pa makasal sa simbahan.Yung mapapangasawa ko si drew.Dati Sobrang Possible..Ngayon impossible na..Haysstt..I miss him..Pero teka,San nga ba ulit ako dadalin nito?.

Ramdam ko na ibinaba niya na ko sa kama..At lumabas na siya ng kwarto..maya maya ay may pumasok ulit.

"Hi sierra,Kamusta naman ang kwarto.Ganda ba?" sabi ng isang familiar na boses.Boses babae.

"sino ka?.anong kailangan mo sakin?" tanong niya..

"Si ---- ang kailangan ko!" sabi niya.

"Sino?" tanong ko.

"Malalaman mo sa takdang panahon..Kung ano kailangan ko sayo" sabi niya.

"Sino ka?" tanong ko pa.

"You'll know me soon.Babye na ha? i have a things to do pa kase..Tadaaaa ..Bye babygirl" sabi niya..

--------------

Sino nga ba siya?.
Kilala nga ba niya yung taong kumidnap sakanya.??
Well,Malalaman natin yan soon..Just don't forget to
Vote
comment
follow me..alabyu all.

DestinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon