Twenty One-JEALOUSY??..HURTSSSSS!!!

44 19 0
                                    

Sierra's POV

Naglalakad ako papunta kay drew.Di na kasi ako nagpakita sakanya simula nung sinabi niya na ayaw niya na sakin .2 days na actually,I'm wondering kung ano ginagawa niya.I Miss Him.Pumunta ako sa may dorm niya at kumatok.Bumukas naman ang dorm-I mean Door ng dorm niya.I saw her,Guess who? syempre yung kaagaw ko kay drew..wala nang iba kung hindi siya.

"Hi!" she said.

"Where's my BOYFRIEND?" i asked na diin na diin yung word na "BOYFRIEND".

"Who's that?" i heard "MY BOYFRIEND" said.

"It's sierra.Should i let her in?" Sigaw niya..And by the way,who is she?..Its minnsy.Teka sumigaw siya,Anong purpose ng pagsigaw niya 10kilometers ang layo?.Ay mukang ewan.

"Yea.Wala din naman akong mgagawa kahit ayoko diba?!" my boyfriend said.And umupo siya sa Sofa ng boyfriend ko.Tumabi ako sakanya,YUNG BOYFRIEND KO?,tumabi sakanya..

So tinulak ko si minnsy at ako na ang tumabi kay drew,Di naman ata niya napansin,So ayun nasa left side ko si minnsy at nasa right side ko yung "Boyfriend ko".Inakbayan niya ko at napatingin siya sa akin.

"Watt are you doin'?" tanong niya at tinanggal yung pagkakaakbay niya sakin.

"Nakaupo sa tabi mo,i guess?" i said more likely asked.

"Pilosopo.I mean si minnsy yung katabi ko." sabi niya.

"Pero cguro i'm your Girlfriend??" i said at syempre madiin yung word na alam niyo na.

"I guess it's minnsy,Hindi ikaw.Ayoko sayo,Hindi kita mahal." sabi niya.Habang sinasabi niya yun saakin parang nahahati yung puso ko.OUCH :'(

"Teka ginagawa ml dito?.Diba sabi ko sayo sawang-sawa na ko sa pagmumuka mo??!!" sabi niya.Di naman nagpapigil yung luha ko at tumulo ng tumulo.

Pinilit ko nalang ngumiti.Ayun na nga ngumiti ako at pinunasan yung luha sa muka ko."Alis na ko ha..Mukang naistorbo ko kayo ng GIRLFRIED mo" aalis na ko pero bago pa man ako makaalis narinig ko si minnsy na nagsalita."Salamat naman at aalis na ang bruha" pagtapos kong marinig yun.Umalis na nga ako ng may malungkot na muka..Umiiyak.
Umalis na ko baka sumabog pa ako sa galit ...Sa selos..Selos..Selos..Selos..Selos..Selos..Selos..Selos...Selos..selos.
Oo na nagseselos ako,Sobra.Ako yung 'GirlFriend' tapos muka akong extra dito..Ay sheemayyy!

-------------

Drew's POV

Nakita ko na naman yung luhang yun.Nakokonsensya ko..Parang ayoko na makita yun.Na umiiyak siya.Paramg may naaalala na ako na wala..-Ay ewan!

Akmang lalabas na ko para sundan siya pero Hinawakan ako ni Minnsy sa braso.

"Saan ka pupunta?" tanong niya

"Susundan ko lang" sabi ko at tinanggal ang hawak niya sa braso ko ..

Narinig kong tinatawag niya pero hindi ko nalang pinansin..Hinahabol ko si Sierra,nasa labas na kami ng school.

"Sierra!" sigaw ko.Lumingon siya at mas lalo niya pa binilisan ang lakad niya.

"Sierra wait!" sigaw ko ulit.deadma.

"Ahhh tulong..Drew! drew!" sigaw niya.

-----------

Hello guys..Kaway-kaway..Alam niyo ba un?..Yung JEALOUSY ALWAYS HITS ME at pagnaramdaman mo yun masakit..talagang masakit,ewan ko ba.Pero ako?,Nararamdaman ko un.Sometimes lang naman.Ge mag-update ulit ako abangan niyo..Happy reading alabyu all!
and don't forget to
Comment
Vote
Follow me

DestinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon