Eighteen:Zackarey wake up!,Drew don't give up!,Hayley where are you??

87 21 1
                                    

Hey guys..Kaway kaway..Well,Im not supposed to update this but pinilit ko..Dedicate this chapter to Ea!!

Anney's POV

Zackarey kailan ka ba gigising jan..Gumising ka na please.Miss na kita,I miss my boyfriend ..Mahal na mahal kita..Alam mo yan,Sana alam mo rin na marami ang naghihintay sayo at sa mga naghihintay sayo ako yung pinaka excited na ako ..4 months ka na rin natutulog jan

Hinawakan ko ang kamay niya at pisngi niya ...

"Mahal kong Boyfriend,Mahal na mahal kita miss na miss na kita-i mean namin" sabi ko sakanya habang hinihimas himas ang kanyang pisngi.

"Ikaw na naman???..Hoy Anney natutulog ka pa ba??..Nagpapahinga ka pa ba?.Umuuwi ka pa ba?.Kumakain ka pa ba?..You missed and Love him so much!" sunod-sunod na tanong at sabi ni Matt..Oo matt.

"Yea.." tanging response ko.

"Kumain ka kaya muna at umuwi ka pahinga ka" suggestion ni jade

"oo nga" pagsang-ayon ni jade

"My boyfriend needs me now" sabi ko.

Maya-maya naramdaman kong gumalaw ang kamay ni zack.Gising na siya?

"Zack?" tanong ko

"Anney?" sagot niya

I hugged him tightly na parang ayaw ko na siyang pakawalan..Di ko kaya pagnawala siya sakin.

"Anong nangyari?..Si drew kumusta?..Si minnsy??..Si hayley anong lagay?" sunod-sunod na tanong niya

"Bro!" sabi ni matt at nginitian siya ni zack at bumalik ang tingin sa akin and gave me a what-happened look.

"Si minnsy ok lang,sugat lang ngayon wala na ayos na siya,Si drew may amnesia,4 months na simula nangyari yung incident..At si hayley-Bumunting hininga ako at parang nanlumo ang aking muka.

"Nawawalaparinsiyahanggangngayon!" mabilis na sabi ko

"Huh?.ang bilis mong magsalita bagalan mo lang" sabi niya

"Ang sabi ko si hayley nawawala pa rin" i said in a sad voice.

"Whatt??" gulat na sabi niya

"Yeah.." sagot ko

Pumasok na ang doctor at chineck siya.

"Mr.Adalia,You can go home later" sabi ng doctor

"Thank you doc!" sabi ni Zack

--------------
umuwi na kami at nagpuntahan ang mga kaibigan namin.

"Pre' napagod sa kakatulog?" tanong ni russ

"Nagutom ka lang ata" sabi ni Drake

"Kayo layas!.Papahinga pa siya !" sabi ko sakanila at pinauwi na sila.

Ayun at nagsilayasan na !

---------------

Drew's POV

"Minnsy?Minnsy i love you! minnsy!..teka? hindi ikaw ang girlfriend ko si Sierra-Oo si sierra,Mahal na mahal ko siya pero bakit nagpapacute si minnsy sa harap ko,Ang cute niya!"

Nagising ako ng naramdaman kong may nagshashake sakin..

"Drew?" a familiar voice said.

"Huh?" sabi ko si Sierra..Na naman..Fudge na sawang-sawa na ko sa pagmumuka niya.Gusto kong makita si Minnsy..

"Ikaw na naman?" tanong ko

"Oo sino pa ba ineexpect mo?" tanong niya

"Si minnsy.." sagot ko

"Minnsy-minnsy puro nalang minnsy.ako girlfriend niya ahh!" bulong niya pero rinig ko pa din.

"Layas na sa harapan ko!" inis na sabi ko sakanya.

"Huh bakit?" tanong niya

"Sawang sawa na ko sa pagmumuka mo!" sagot ko.

"Pero-Walang pero pero ..Pero girlfriend kita,Pero gusto mo ko samahan,pero gusto mo ko alagaan..Pero gusto mo bumalik ala-ala ko?!" inis na sabi ko sakanya ..Well,I cutted her off..

"O cge byee!" pagpapaalam niya

"Wag ka nang bumalik dito!" sigaw  ko sakanya..

Tinignan niya muna ako bago siya lumabas ng kwarto ko,Nakita ko ang Lungkot sa mata niya,Nakakguilty!

----------

Sierra's POV

After sa pakikinig ko sa masasakit na salita ni drew ..Lumabas na ko ng kwarto niya,syempre going home.

"Tita,Tito,Ate, uwi na po ko" pagpapaalam ko sa pamilya niya

"Ihatid ka na namin iha!" alok ni tito

"Oo nga naman sierra" pagsang-ayon ng ate ni Drew.

"madilim na rin kasi iha!" singit ni tita.

"wag na po!" tanggi ko

"sure ka?" tanong ni tito

"Opo tito,ok lang po" at tuluyan na akong umalis sa kanila.

Kung nandito lang sana si hayley may magcocomfort sakin..Di ko napansin ang sunod-sunod na pagpatak ng luha ko..Ayaw ko na..Konti nalang..Pero like watt i you and i said kahit anong mangyari "WALANG MAGGIGIVE-UP SAATIN".I WON'T GIVE UP ON US DREW!

------
Pag-uwi ko diretsyo sa kwarto ko..Ito iiyak lang ng iiyak to..Wala naman si hayley at ayoko na rin dagdagan pa problema nila..Hay hayley bumalik ka na ..At drew Wag ka namang ganyan pinaiiyak mo ko ng pinaiiyak..masakit pero tatanggapin ko ..

------------

It's been four months since that accident happened..Well,Hayley?
I miss my "ONE AND ONLY GIRLFRIEND!" come back home!!

Di ko napansin at may tumutulo na luha na pala sa mga mata ko

"Ok lang yan ivan,Mahahanap natin siya sooner or later.." pagcocomfort ni minnsy at tinatapik tapik niya pa ang likod ko.

"Sobrang miss ko na siya..at mahal na mahal ko siya..4 months na ang nakakalipas di pa rin siya nagpapakita.." sabi k

"Ivan?" a familiar voice said

Napalingon kami ni minnsy-teka paano pala ni minnsy nalaman na nandito ako sa mataas na lugar,gandang view.kitang kita ang Lahat ng lights..Teka-wait?

"Hayley?" gulat na tanong ko

--------
Kailangan ko kayong bitinin sorry..Well,Tomorrow or friday ulit ang update ...
don't forget to
Vote
comment
and follow me to inspire me para mag-update agad ako...Hahaha..
Happy reading guys labuall!!

DestinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon