Chapter 17 - Hospital

195 5 3
                                    

Hai MEIMFL readers !

Please promote this story to your friends !

THANK YOU !

$*My Enemy , My Destiny*$

=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=

Charlotte's POV

Pagkatapos kong mag-text kay Ivan, binigay ko na kay Jamie yung phone nya ..

Sana hindi yun magalit sakin .. >_____<

Habang umuupo ako nang nakasimangot, lumabas na yung doctor ..

Iiiiiiiiiiiiiihhhhhhhhhhh !!!

KINAKABAHAN NA AKOOO ! :(

Habang naglalakad sya papalapit samin, tumayo na kami at tinanong sya .. Sana okay lang yung Best ko ..

"Doc, kumusta na po si Sophia?!" Nag-aalalang tanong ko kay doc. Si Jamie naman, nasa tabi ko lang naghihintay sa isasagot ni doc ..

"She's .."

Napatigil sya sa pagsasalita at biglang sumimangot ang mukha nya ..

ANONG IBIG SABIHIN NUN ??!!

KKKKKKKKYYYYYYYYYYAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHH !!!!!!!!!!!!!!!!!!!! :(((((((((((((((

Habang naghihintay ako sa isasagot ni doc, bigla ko nalang naramdamang may tumulo na palang luha sa mga pisngi ko. Kaya cinomfort ako ni Jamie sa pamamagitan ng paghawak sa mga shoulders ko ..

Pagkatapos nyang sumimangot, NGUMITI nanaman sya ..

ANO BANG PROBLEMA SA DOCTOR NA ITO ??!!

May topak na ata .. Pshhhh. -____________________-

"Why are you crying? She's .. she's OKAY now. :) .. Buti nalang at dinala nyo sya agad sa ospital kundi bababa at bababa talaga ang platelets nya .. Now, hindi pa kami sigurado kung mataas na ba talaga ang platelets nya ngayon and we need some time para ma-examine sya. I'm afraid na baka hindi sya makapag-aral for a few days." WALANGYA TALAGA TONG DOCTOR NATO !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

PINAPAIYAK PA AKO SAKA SASABIHING OKAY NA PALA ANG BESTFRIEND KO !!!!!!!!!!!

Alam nyo readers, gusto kong MANAPAK NG TAO NGAYON ..

PIGILAN NYO AKO READERS !!!!!!!!!!!!

PIGILAN NYO AKOOOOOOOOOOOOOOOO !!!!!!!!!!!! >.<

(Gggggggggrrrrrrrrrrrrr. Walangya kang doctor ka. Sana karmahin ka mamaya. Pinaiyak mo pa talaga ako. Pasalamat ka public place to. Kundi, MAPAPATAY TALAGA KITA. Ayaw ko pa naman sa mga taong nang-aasar. Tssssss.) = Nasa isip ko yan habang sinasabing, "Salamat po doc. Buti naman at okay na ang bestfriend ko. SALAMAT talaga HA. SALAMAAAAAAAAAAT." Sarkastikong sagot ko sa kanya.

Bago sya umalis, binigyan nya muna ako ng SARKASTIKONG NGITI.

Pagkatapos nyang lumayas sa harapan ko, tumakbo ako sa isang private room kung saan nilagay si Sophia.

"HUY! 'SAN KA PUPUNTA??!!" Sigaw sakin ni Jamie habang nagugulat. Hindi ko na sya pinansin at nagpatuloy nalang sa pagtakbo.

Dali-dali akong pumasok sa room at pinuntahan si Sophia.

Nakita ko syang may nakalagay na kung ano man sa ilong nya at may dextrose sa kamay nya habang natutulog. (A/N: Hindi ko lang talaga alam kung ano yang nilalagay sa ilong. Pasensya. HAHAHAH.)

My Enemy , My DESTINY *o n h o l d*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon