Hello po !
Please read my story !
PLEASE PLEASE PLEASE !
:)
Chapter 2 po ito ng ..
$*My Enemy , My Destiny*$
=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=
Tyler's POV
"AAAAAARRRRGGGGHHHHHH! Thank you sa pagsigaw sakin HA! Ang gentleman mo!"
"You're welcome miss!"
Hahahahahaha! Nakakatawa yung posisyon nya dun. Nakaupo sa sahig. Hahahahaha. Ang sama ko noh ?
Sigurado akong inis na inis na yun sakin. Pero bahala na, siguro naman hindi na kami magkikita. Hahahahaha.
(A/N: Look at the pic, it's Tyler)
Ako nga pala si Tyler Christopher Jhonson. Fil-American ako kaya ganyan last name ko. As usual, daddy ko ang american at mommy ko ang filipino. 4th year student na pala ako ngayon, and 16 years old na. Sa totoo lang, may family problem kasi kami ngayon, kaya dun muna ako nagstay sa 2-storey condo ko sa makati. Nakakainis kasi silang pakinggan. Puro nalang sigawan, hindi makapag-usap ng maayos. Hindi nga ako nagpaalam sa kanila na sa condo ako natulog kagabi kaya siguro hinahanap nila ako.
Transferee nga pala ako dito sa SPA. Okay lang naman din ako. Maraming magagandang babae. Maganda rin naman yung nakabanggaan ko kanina.
Sinabi ko ba yun? Hahahaha. Nevermind. Maganda nga siya pero parang masungit naman ata. Ganito kasi ang nangyari.
Papunta na ako ng cafeteria nun, badtrip kasi ako nun kasi nag-away kami ng girlfriend kong si Jamie. Ewan ko ba dun, bigla nalang nagagalit. Nagmamadali ako nun kaya nakabanggaan ko yung asungot na babae na yun. Nasigawan ko sya kasi nga badtrip ako. Kaya ayun, bad record ako sa kanya. Hahahaha.
Teka lang, naikwento ko na ba sa inyo ang first love ko? Sige ikukwento ko!
*FLASHBACK*
Binisita kasi namin ang bahay ni Tita sa isang subdivision. Umuupo lang ako sa isang bench nang may narinig ako.
"ARAY! Huhuhuhuhu."
Tumakbo ako kung nasaan yung nagsabi nun. At nakita ko ang isang magandang babae na may sugat sa tuhod.
Kaya nagpaka-"hero" ako at lumapit sa kanya.
"Okay ka lang ba?" Tanong ko. At parang nagulat ata sya.
"Obvious ba? Iiyak ba ako kung okay lang ako?" Ang sungit naman pala neto. Pero bahala na, cute naman sya eh. Ugh! Magtigil ka Tyler! Ang bata mo pa!
"Hahahahaha. Tulungan na kita pauwi sa inyo. Saan ba kayo nakatira?" Tanong ko. Mukhang hindi sya makatayo nun kaya kinarga ko sya. Buti nalang may muscles ako kaya nakarga ko sya. Hahahaha.
Nang makarating kami sa kanila, may bigla syang sinabi.
"By the way, thank you nga pala sa paghatid sakin dito." At ngumiti sya. Mas lalo syang nagiging cute kung nakangiti sya! UGH! Umayos ka nga Tyler!
"You're welcome!" Sagot ko at tumakbo na agad. Hindi ko alam kung bakit tumakbo ako kaagad. Hayy.
Nung nakasakay na kami sa car namin, dun ko na natandaan na hindi ko pa pala nakukuha ang name nya. Ugh! Ang tanga ko!
BINABASA MO ANG
My Enemy , My DESTINY *o n h o l d*
FanficAng dating NAGKAKAINLOVE-AN, ngayon ay MAGKAAWAY na ??!! Pano nangyari yun ?? ----------------------------------------- Dinededicate ko lang itong story na ito sa taong mahal nila na nakilala nilang kaaway. --------------------- Hello po! WELCOME TO...