Chapter 13 - Mr. Nice Guy

229 4 4
                                    

Hello !

Kahapon ko lang pala nai.publish yung Chapter 12 ! ^______________^

Pasensya na!

Ginaganahan lang sa pagsusulat! Hahahahahahahaah.

Umabot na pala ng 300+ reads ito !!

I'll do my best para mas dumami pa ang babasa! ^_______^

Paki.promote naman ng story nato oh!

Sabihin nyo narin sakin kung gusto nyong magpa-dedicate ng isang Chapter. :D

Chapter 13 is here!

Welcome it!

Hahahahahaha!

Para naman akong tanga.

Pakibasa na nga lang neto! :DDDDD

$*My Enemy , My Destiny*$

=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=

Tyler's POV

"Kasama ko ang kakakilala ko pa lang, si Sophia."

So..

Siya nga yung nakita kong lalakeng kasama si SOPHIA.

P-pero..

BAKIT NYA KASAMA ANG UTOL NAMIN NI CRISTIAN?!

>________________<

Kahit kailan talaga hindi nawawala sa buhay ko yang Sophia na yan! GGGGGRRRRR.

Sa classroom, nandun sya, PATI BA NAMAN DITO?!

Pero hindi namang imposibleng hindi sya pumunta dito.

School nya rin to ehh.

Kung kaya ko lang pagtripan...

Teka lang.. >:)

"Mga pre, magkakaibigan ba tayo?" Tanong ko kina Cristian at Albert.

"Ah.. Tinatanong pa ba yun?! Kung hindi tayo magkaibigan wala sana ako sa tabi mo! Ikaw lang pala ang walang common sense satin dito eh." Sagot ni Cristian.

Tinutok ko ang kamao ko sa kanya habang nakakunot ang kilay.

"Whoa. Tumigil ka Tyler. Kahit kaibigan nyo ako at parents ko ang may-ari ng lugar na ito, hindi maiiwasang mapunta rin kayo sa Guidance. Sige, ipagpatuloy nyo lang. BIBISITAHIN KO NALANG KAYO SA GUIDANCE." Sabi ni Albert.

Kung mag-aaway kami ni Cristian, sya talaga ang tatayong referee naming dalawa.

Kaya tinawag syang "Mr. Nice Guy" dun sa dati naming school eh.

Kami naman ni Cristian..

BAD BOYS! *O*

"Oo nga pre. Biro lang naman yung akin. Sineseryoso mo kasi. Hindi lahat ng bagay sineseryoso." Heto nanaman si Daddy Cristian! Nagpapayo nanaman sakin. >.<

"Kaya ba hindi mo sineseryoso ang mga bab--" Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko dahil tinakpan ni Cristian ang bibig ko. Hahahahahaha. Ako lang kasi ang may alam na cassanova sya.

At kayo narin. :D

"Ha? Ano yung sasabihin mo Tyler?" Tanong ni Albert. Hindi pala nya alam ang kasamaang ginagawa ni Cristian. Hahahahahahaha.

My Enemy , My DESTINY *o n h o l d*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon