side story: us together

951 84 74
                                    


-1 ngày-

Vạt nắng len lỏi qua mành rèm cửa, vẽ thành từng vệt ánh sáng nhàn nhạt lên ổ chăn nệm chẳng mấy ngay ngắn.

Santa đưa mu bàn tay che ngang nửa trên khuôn mặt, nheo nheo mắt nhìn vệt sáng lấp láy ẩn hiện sau lớp màn cửa.

Ánh nắng buổi bình minh đáng lẽ chẳng nên gay gắt chói chang đến thiêu đốt thế này, Santa lẩm bẩm, hoặc có lẽ chẳng phải do nắng, chính bản thân hắn mới đang có vấn đề.

Lưu Vũ khẽ cựa mình giữa ổ chăn nệm ấm áp, đoạn chậm rãi nâng lên đôi mi dày đẹp như cánh quạt, dần dần tỉnh khỏi giấc ngủ vùi biếng nhác. Thân thể mềm mại của em nép sát vào Santa, các ngón chân cuộn tròn bên dưới lớp chăn trước cái lạnh buổi sớm mai, cánh tay mảnh khảnh vẫn đang vắt ngang qua bụng người kia. Em chớp mắt vài cái rồi ngẩng đầu tìm kiếm khuôn mặt đối phương, gã đàn ông loài người đẹp mã mà em vừa biến thành vampire đêm qua.

Trông thấy biểu hiện của Santa, Lưu Vũ chợt "a" một tiếng khe khẽ như nhớ ra điều gì. Đoạn em chui ra khỏi lớp chăn dày đang quấn quanh người, vươn tay sang tủ đầu giường tóm lấy chiếc cà-vạt mà Santa vứt bừa lên đấy vào đêm qua trước khi nhập cuộc yêu đương. Em chậm rãi trèo lên người Santa, đôi chân trắng mịn vắt sang hai bên người hắn, đưa tay buộc cà-vạt lại che đi đôi mắt đối phương.

Thứ cuối cùng Santa trông thấy trước khi màn đêm ập đến che phủ đôi mắt hắn là khuôn ngực trắng nõn phập phồng của Lưu Vũ, trên đấy điểm hai nụ anh đào nhỏ nhắn ửng hồng, lẩn lút ẩn hiện sau làn áo ngủ mỏng manh.

"Hiện giờ anh chỉ là đứa trẻ sơ sinh một ngày tuổi thôi" Lưu Vũ cười khúc khích châm chọc "rất nhạy cảm với ánh sáng mặt trời"

"Qua một vài ngày đầu tiên sẽ khá hơn" Lưu Vũ nhỏ giọng giảng giải "ngoài ra còn phải cẩn trọng không được tiếp xúc với máu người, vampire non trẻ thường không kiểm soát được cơn đói"

Santa gật gật đầu ra chiều đã hiểu, đoạn vòng hai tay ôm siết lấy eo Lưu Vũ, kéo thân thể em áp sát vào mình. Hắn cảm thấy khứu giác và thính giác của mình trở nên tinh thường hơn hẳn, hóa ra vampire sẽ sở hữu những năng lực kì lạ như thế này.

Bình thường Lưu Vũ vốn đã rất thơm. Thân thể em lúc nào cũng tỏa ra hương hoa ngọt ngào nồng nàn, nay dưới cái mũi nhạy bén của vampire, Santa lại càng đâm ra say mê hương thân thể em. Hắn rúc vào vùng ngực non mịn thơm ngọt, chậm rãi hôn lên nụ hoa nhỏ lấp ló sau lớp áo mỏng mảnh, vừa hôn vừa day day như trêu đùa.

"Trẻ sơ sinh thì cần mẹ cho ăn đấy" đầu lưỡi Santa mơn trớn mân mê trên nụ hoa nhỏ.

"Đừng có lộn xộn" Lưu Vũ nhỏ giọng mắng, vai nhỏ rụt lại trước cơn ngứa ngáy nhồn nhột trên đầu ngực. Hai bàn tay em chống vào vai đối phương toan đẩy hắn ra, nhưng đôi tay hắn ôm em chắc như gọng kìm chẳng hề suy suyển.

"Không lộn xộn thì có lẽ cả đời anh chẳng bao giờ lọt được vào mắt em mất" một tay Santa vẫn ôm quanh eo Lưu Vũ, tay kia vô cùng chuẩn xác bắt đầu tháo từng nút một trên áo ngủ của em, rồi nhanh chóng lần mò sục sạo từng tấc da thịt.

"Đói quá" Santa lẩm bẩm khi hắn đẩy ngã Lưu Vũ vào giữa lớp chăn nệm êm ái "bữa ăn đầu tiên với tư cách vampire, chắc hẳn sẽ rất ngon đây"

Hảo Đa Vũ | essencesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ