Chapter TWENTY

39 1 0
                                    

Harmony's PO'V

" Señiorito Leon, ano nga po at naparito kayo?"

" Inihatid ko lang po si Harmony, nagresign na kasi siya sa company ni Logan, at balak niya na po lumipat sa company ko. "

Bigla naman akong nasamid sa mga sinabi niya, Kaylan kopa sinabi sa kanya na lilipat ako sa company niya. Baka araw araw nalang mainit ulo niya pag andun nako. tinignan ko si Leon at mukang seryoso siya sa sinabi niya.

" Anak bat ka naman umalis sa sir Logan mo? may poblema kaba doon?"

" Wala naman po,

" Eh bat umalis ka dun? "

" Nirequest kopo kasi kay mommy na kunin si Harmony sa company ni Logan. pumayag naman po si Mom sa sinabi ko kaya kinausap niya ang anak niyo."

" Ahh, ayos lang naman saakin iyon, ang mahalaga ayos lang din kay Harmony. Nga pala Seniorito Leon. dito na ho kayo matulog at mukang dilikado na sa byahe, mukang uulan pa. "

" Maaaaaa!

Sigaw ko bigla kay Mama, Saan niya patutulugin yan? dalawang kwarto lang meron dito sa bahay, isa sa dalawa kong kapatid, tsaka kwarto nilang dalawa ni papa.

" Aba anak, kaya mo bang maatim na madisgrasya yang bagong Boss mo? paano pag naabutan siya ng ulan sa labas? Kaya mo isipin yun?"

" Ma, saan mo siya patutulugin dito? dalawa lang yung kwarto ng bahay.

" Edi sa kwarto ng kapatid mo,

Seryoso siya? pagsasamahin niya yan sa kwarto ng dalawang to? baka hindi niya makayanan kaingayan matulog ng dalawang yan, eh baka umuwe nalang bigla si Sir Leon.

" Seryoso ka ma? san mo naman patutulugin yang dalawang yan?

" Edi sa kwarto namin ng papa mo, at ikaw samahan mo sa kwarto yang amo mo, "

Nako po. baka ako naman makatay ni Sir Leon ~---~

" Seryoso ka Mama? dun nalang din ako sa kwarto niyo ni Papa,

" Hindi pwede, hindi na tayo magkakasya doon, kung sasama kapa. Tumayo kana dyan at ayusin yung kama doon, ako ng magliligpit at maghuhugas ng mga to, at kayong dalawa, malinis na kayo bago kayo pumanik sa kwarto ng Papa niyo."

Tumango naman yung dalawa, ako naman napatingin kay Sir Leon, halata namang wala syang reklamo sa mga sinabi ni Mama.

Wala naman nakong nagawa kundi ayusin yung kwarto na tutulugan namin ni Sir Leon, jusko nawa'y buhay pako bukas ng umaga -___-

Umakyat nako sa taas para ayusin yung kwarto, Malinis naman aayusin ko lang yung kama, siguro sa lapag nalang ako matutulog para buhay pako bukas. Baka hindi marinig ni mama yung paghingi ko ng tulong e, Nasa baba kasi kwarto nila ni Papa.

Bigla naman bumukas yung kwarto kaya napatingin ako, bumungad saken si Sir Leon,

" Sabi ng mama mo, umakyat na daw ako para maka pag-pahinga,"

" Sakto ayos na tong kama, Maiwan muna kita magliligo lang ako,

" Hindi kapa pwede magbasa ng katawan mo, hindi kapa masyado magaling.

I forget that, hinawakan ko yung tyan ko, ramdam kopa yung kirot buti nalang at hindi napansin nila Mama yung pasimpleng pagdaing ko kanina. sinarado ni Leon yung kwarto tsaka nilock.

" Where's your kit? para malinisan natin iyan, mapalitan ng bandage. Bumabakat na yung dugo,"

Itinuro ko sa kanya yung drawer ko dito sa kwarto, Dito din kasi ako natutulog pag-umuuwe ako dito kaya may mga gamit ako dito sa kwarto nato. lumapit siya saken tsaka nilabas yung mga gagamitin niya.

" Kaya ko naman linisan yung sarili ko, ako nalang gagawa,

" No! I insist to do this, just lay down, kunin mo yung unan na iyon, tsaka ka humiga dyan. ako ng bahala maglinis. don't worry hindi naman mabigat kamay ko. "

Kaysa makipagtalo ako sa kanya, sinunod ko nalang yung sinabi niya, Habang naka higa ako, ramdam ko yung pagdampi ng palad niya saken. Ang init.

Ang hapdi, dumikit na yung unang bandage, Napa kapit ako sa braso niya kaya napatigil siya. Kaya tumingin siya pero ko ituloy niya lang, Binitawan ko yung braso niya tapos pumikit nalang ako habang yung braso ko pinangtakip ko sa mata ko. napakagat ako ng lapi nung nililinisan niya na ng alcohol, Ang sakit sobra, pero magaan lang yung pagdampi ng bulak sa sugat. masyadong maingat si Leon.

Maya maya pa ay wala nakong naramdam kaya titignan kona siya kung tapos naba siya, Saktong pag alis ko ng takip sa mata ko,

Leon kissed me, I just shock when his lips moved slowly.

Hindi ako. makagalaw kaya huminto siya, Tinitigan niya ko sa mata. Hinawakan niya ko sa pisngi tsaka niya ulet ako hinawakan,

he give smock kiss on my lips.

" Be a good girl when I'm your Boss, Don't allow Logan kissed you, do you understand me?"

" Kapag hinayaan mong mahawakan ka ulit ni Logan, Well I'm just... Ohh

I'll give your sweet punishment my lady "

Hindi ako makapag react sa sinabi ni Leon, umupo nalang para makahiga na sya, naiilang ako sa kanya, hindi ko sya matignan ng maayos

Tatayo na sana ako ng bigla nya kong hinila pahiga sa kama ko at yumakap s'ya saken, aalisin kona sana yung kamay n'ya pero bigla iyong humigpit ng yakap,

" Don't! Just stay like this, till morning, I want you beside me, "

" Pero hindi pwede iyon, sa lapag nalang ako matutulog para maka pagpahinga ka ng maayos, baka hindi ka din makatulog sa likot ko,

" No, it's okay just stay here, no words! . "

Wala nakong nagawa, hinayaan ko nalang sya baka hindi ako abutin ng liwanag kung hindi ako susunod sa kanya,

Kaya nya kong patayin pati pamilya ko sa isang iglap, mga kapatid n'ya nga gusto nyang magpatayan ako pa kayang walang laban sa kanya, ayoko din naman madamay yung pamilya ko sa gulo nato,

Hinila n'ya ko paharap sa kanya tsaka tinitigan sa mata, Hinawakan n'ya ang pisngi ko papunta sa labi ko, nakaramdam ako ng kaba sa ginagawa nyang iyon,

He coming close to me, and our lips met, he kiss me slowly but I can't respond. Diko alam bat diko kayang ipagtanggol yung sarili ko sa loob mismo ng pamamahay namin, natatakot ako

I'm so scared to what he can do to me, anytime if he want it.

Bumaba ang kamay n'ya papunta sa loob ng damit ko at doon ako naalarma kaya agad kong hinawakan yung kamay n'ya para pigilan sya sa gagawin n'ya,

Bigla syang puma-ibabaw saken at hinawakan n'ya yung kamay ko, para ilagay sa itaas ng ulunan ko, he didn't cut his kiss on me.

" Leon

Bulong ko kahit inaangkin nya pa din yung labi ko, pero parang wala syang narinig at tuloy lang sya sa kanyang ginagawa.

Lumayo sya ng konti saken at tinignan ako ng parang nakikiusap na mag response ako sa ginagawa n'yang paghalik saken kanina,

" Akin ka lang dapat, hindi ka pwede makuha ni Logan, Ako lang ang pwedeng mag may-ari sayo, "

Hindi ko sya mahal, ano bang kasalanan ko bakit nila ako pinahihirapan ng ganito

" Fvck Harmony, I want you right, I want inside you. Damn I can't take it to claim you right now, "

" Alam mong hindi moko pwede angkinin ng ganun nalang,

" Don't force me Harmony, I can get what I want, even your body, "

" Let's just sleep Leon, we need to rest,

Hindi s'ya nakinig sa'ken at tuluyan nyang nahubad yung suot kong pangtulog, bumungad sa kanya ang dibdib ko, gusto kong sumigaw pero hindi ko kaya, nasa tabi lang ni Leon yung baril nya, pwede nya gamitin sa'ken yun pag gumawa ako ng ingay,

At damay pati pamilya ko

Logannn I need you right now.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 25 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Little HARMONY (Series Book 1 - SIDRA) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon