⚠️Warning - Not for readers 🔞 below. Beware.Bumalik ako sa loob ng tent namin ni Bea. She is still here at nakatalukbong pa din ng kumot yung katawan niya. Ang lansa na din ng amoy dito sa loob ng tent namin ni Bea dahil nga sa dugo niya. Dali - dali kung kinuha ang lubid at needle sa loob ng bag ko atsaka lumabas .
Andito na ako ngayon sa labas ng tent nila Steph at Abby. Tumingin muna ako sa paligid bago pumasok. I slowly open their tent and I found them sleeping peacefully.
Humiga muna ako sa tabi ni Abby. Maya-maya gumalaw siya at ibinuka niya ang kaniyang mga mata at tiningnan ako gamit ang mga mapupungay na mata. Tinakpan niya kaagad yung ilong niya dahil nga isinuot ko pa din yung gloves ko na may dugo pa din ni Cidney.
" Sab , anong ginagawa mo dito ?" She asked in a sleepy voice habang humihikab.
" Matutulog , ang likot kasi ni Bea eh. " Pagsisi-nungaling ko.
" Ba't ang lansa ng pangamoy ko ngayon. Sa alak lang siguro to." She murmurs and closes her eyes.
Nang pansin ko na hindi na siya gumagalaw ay kinuha ko na ang lubid at isinaplot sa kaniyang leeg at hinila ito hanggang sa nawalan na siya ng hininga.
Nagising si Steph at nanlaki ang kaniyang mata ng makita niya ako na hinila yung pisi. Tiningnan niya si Abby na wala ng malay.
" Anong ginagawa mo kay Abby , Sabrina ?" She asked. Her face was pale and shock was visible on her angelic face.
" Pinaglalaruan si Abby . Gusto mo bang maglaro tayo ng patay-patayan ? Ako yung killer tapos ikaw yung papatayin ko ? " I asked. Umiling siya. She was about to scream for help kaya inunahan ko na siya.
Kinuha ko ang aking gun na may silencer at binaril siya sa kaniyang dibdib. Sumuka siya ng dugo. My hands trembled.
" 4 friends down , isa na lang ang kailangan kung papatayin at makakaligtas na si mama sa panganib ."
Sumilip muna ako sa labas ng tent . I was about to went out nang makita ko sila Rhea at Justine na naglalakad papunta sa kanilang tent. Nagtago muna ako sa loob. Naka-akbay si Justine sa balikat ni Rhea. They were laughing .
Nang makapasok na sila sa loob ng kanilang tent ay dali-dali akong lumabas at nagpunta sa tent nila. Pinapakinggan ko muna sila sa labas . Maya-maya medyo tumatahimik na sa loob ng kanilang tent kaya napagpasyahan kung buksan ang kanilang tent pero bago ko mabuksan ay napapansin kung bumangon si Justine kaya nagtago muna ako sa gilid ng kanilang tent.
" Muntik na akong mahuli ah."
Labis na kaba ang aking nararamdaman nang muntik na akong mahuli at makita ni Justine . Lumabas si Justine at bumalik sa bonfire . Nang makarating na siya doon ay dahan-dahan akong sumilip para makasigurado ako na tulog na si Rhea.
Dahan-dahan akong pumasok . Tiningnan ko ang maamong mukha ni Rhea. She is lying peacefully . Ang ganda niya tingnan.
" Sorry Rhea , sayang yung ganda mo . But I have to kill you all dahil ito ang nakasaad sa sulat. Dahil kapag hindi ko kayo papatayin lahat ay mamamatay din si mama. I don't want to lose her because she is the only family I have."
Naiiyak kung kinuha ang needle na nasa bulsa ng aking hoodie jacket. I lift her blouse up at yung mata ko ay dumapo sa kaniyang tiyan na flat.
Dali-dali kung ginamit ang kahuli-huling sandata ko which is yung karayom upang tapusin si Rhea. Tinusok ko ang maliit , guwang na nasa gitna ng kaniyang tiyan and her breath immediately stopped.
After kung mapatay si Rhea ay nararamdaman ko na nanghihina yung katawan ko na parang may kumakalawa na masamang espiritu. I sobbed.
" Hindi ako makapaniwala na pinatay ko lahat yung mga tao na tinuturing akong kaibigan."
" Yes my mom is safe dahil tinupad ko yung nasa sulat but I can't accept the fact that I killed all my friends ."
Matapos kung umiyak sa loob ng tent ay bigla akong nakarinig ng tinig ng isang lalaki. Papalakas ng papalakas yung tinig kaya naisipan ko munang magtago sa ilalim ng kumot. Nagtatambol na sa kaba ang aking puso. Dali-dali akong humiga sa tabi ng malamig na katawan ni Rhea. Maya-maya pumasok dito sa loob ng tent at hula ko na si Justine ito. He was singing Lift Up Your Hands by Basil Valdez.
You'll never be alone
Just learn to reach out and open your heart
Lift up your hands to GodMas lalong lumakas yung kabog ng diddib ko ng bigla siyang tumabi sa akin.I began to panic. My feet tingled , my breathing became hard. The blood pounded on my ears and my throat became dry. Hindi ako gumalaw. My body became stiff.
Makalipas ang 7 minuto ay nakagalaw din ako dahil tulog na si Justine. Dahan-dahan akong lumabas at tinanggal lahat ng mga ebedinsya . Yung aking bag , gun , gloves , mask , jacket and everything.
Naglalakad ako papalayo sa kanila dala-dala ang mga ebedinsya . Naghahanap ako ng ilog . Maya - maya may nakita akong ilog kaya dali-dali akong naglakad papunta doon at itinapon ang mga ebidensya. Tinangay naman ang aking bag ng tubig papalayo.
Pinagpagan ko muna yung sarili ko bago bumalik sa may bonfire. Pagkadating ko ay kaunti nalang ang mga tao marahil tulog na ang iba sa mga kani-kanilang tent. I walk normal like nothing happened.
Nang makarating na ako sa may table ay kumuha kaagad ako ng alak at uminom upang makalimutan lahat ng nangyari. Nang makaubos na ako ng tatlong bote ng beer ay inilibot ko ang aking paningin.
" What , ako nalang ang gising ?"
May mga kaklase akong nakikita na natutulog sa table . Humihilik yung iba at yung iba naman ay tumutulo pa yung laway. Mayroon ding nagsi-sleep talk. Napailing nalang ako sa aking nakita .
Dahil sa lasing na ako ay napagpasyahan ko na lang na dito matulog sa labas. Ayoko nang bumalik doon sa loob ng tent namin doon dahil andoon yung patay na katawan ni Bea.
☾︎༒︎ Rivs_Styler༒︎☽︎
🕸️ May nakakita kaya kay Sab habang pinapatay niya ang kaniyang mga kaibigan ? Makukulong kaya siya ?
Please don't forget to vote if you like this chapter. Please , tell me your opinion about Sabrina in the comment section. Thanks and keep reading.
BINABASA MO ANG
I'm Coming Mama [ COMPLETED ✔️]
Mystery / Thriller( UNDER EDITING ) Sabrina , a young 16 years old girl loves to visit the kids in the old creepy orphanage. Every kids adore her for being kind to them except this young boy named Brix , who always says " I'M COMING MAMA " that makes Sabrina always t...