Chương 2

2.8K 181 15
                                    

Trong ngày hè oi bức, Chaeyoung theo chân La Aera và ba mẹ La đến sân bay quốc tế Hàn Quốc.

Nàng ăn bận rất thoải mái, cùng La gia nói chuyện rất vui vẻ, vì nàng thân thiết với Aera trên 10 năm trời, ba mẹ La xem nàng như con cháu trong nhà. Nàng cũng lâu lâu lui tới La gia vì sự mến khách của cha mẹ La làm nàng càng quý mến ông bà thêm gấp bội.

Chaeyoung suy nghĩ đắn đo suốt ba ngày liền, cuối cùng đồng ý với điều kiện của Aera. Mà lòng thì vẫn còn lo lắng, cũng thấy lỡ như một ngày ba mẹ La biết được, chắc chắn sẽ rất hận nàng đó. Nhưng vì hoàn cảnh trước mắt là không muốn có thêm cuộc xem mắt nào nữa nên nàng đành nhắm mắt làm liều.

Trong tiếng ồn ào tấp nập nơi cửa ra vào sân bay, Chaeyoung cũng có một chút hồi hộp khi đứng đợi "kẻ tòng phạm" La Lisa, không biết có khác với 7 năm về trước không? đã trổ mã cở nào? có đẹp như Aera oan oan trong đầu nàng mấy ngày hôm nay không?

Từ cửa sân bay, bóng dáng người phụ nữ cao như người mẫu, trên người khoác chiếc balo, tay thì cầm vali, ung dung bước ra. Cổ áo sơ mi trên túi áo còn cài một bông hoa đỏ, quần jean thẳng thớm, đôi chân dài bước. Khuôn mặt bị che khuất bởi cặp kính đen vuông, thế mà vẫn lộ ra sống mũi cao và đôi môi đầy đặn.

"Lisa!" Ba mẹ La hô to, đưa tay vẫy vẫy khi thấy bóng dáng con mình.

Lisa nghe được tiếng gọi mình, cô tháo mắt kính xuống, liền thấy ba mẹ cùng chị mình đang vẫy tay, cô nở nụ cười, vẫy tay lại.

Cô vui vẻ, bước sải chân dài đến gia đình mình. Khoé môi cong lên, nhẹ nhàng nhìn sang cô gái đứng kế bên chị mình, là Park Chaeyoung, sau hai giây thu hồi lại ánh mắt.

Chaeyoung có chút giật mình. Cái con người năm nào theo đuổi nàng, nay đã trở nên xinh đẹp, thần thái đến mê người như vầy ư? Đúng là thời gian thật làm người ta bất ngờ nha.

La Lisa buông vali xuống, ôm từng thành viên trong gia đình. Cho đến khi đến lượt Chaeyoung, cô cũng rất tự nhiên ôm lấy nàng.

Chaeyoung cứng người, không ngờ cô có thể thoải mái với người chị lâu năm gặp lại là nàng không chút ngại ngùng sao? Vội muốn xô cô ra, nhưng nhớ lại sự giao ước giữa hai người, nên cũng đưa bàn tay ôm lấy cô.

"Chaeng, chị rất nhớ em!" La Lisa thì thào, đủ để mọi người xung quanh nghe thấy.

Đầu Chaeyoung nổ bùm! Trời ạ, không ngờ cô ta lại bắt đầu diễn tuồng nhanh thế, làm nàng phải á khẩu không nói được lời nào. Chỉ biết cười gượng cho qua.

Lisa rất tự nhiên, ôm Chaeyoung xong, cô buông thân thể kiều diễm của nàng ra thì bàn tay cũng không an phận nắm lấy tay nàng, không cho nàng tránh né mình một phút giây nào.

"Aizzz không ngờ hai đứa lại giấu giếm hai ông bà già này lâu như thế!" Mẹ La than thở. Nhưng đổi lại bà rất vui mừng vì Lisa chọn Chaeyoung, vì lâu nay bà đã ngấm ngầm yêu thích Chaeyoung lâu rồi.

Vừa xinh đẹp, tài giỏi, có học thức cao, đủ tiêu chí làm con dâu của bà. Còn về vấn đề tuổi tác, đối với bà không quan trọng.

Vỗ vai an ủi vợ, ba La cũng cất lời: "Không sao, bây giờ mẹ nó sắp có dâu rồi, nên mừng chứ sao lại than thở chứ?"

"Đúng rồi! Hôm nay phải mở tiệc cho hoành tráng nha. Một tiệc, hai chuyện vui!" Mẹ La hào hứng nắm tay chồng đi trước, còn kéo theo La Aera đi theo, để lại đôi trẻ đi sau cùng.

[LICHAENG][FUTA][COVER] Perfect LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ