Chương 10

2.5K 146 3
                                    

Một buổi sáng thứ 7 đẹp trời. Chaeyoung bước ra từ toà soạn báo Miracle, trên tay còn cầm theo tờ báo mới nhất, trên mặt báo chính là hình ảnh của nàng.

Nàng bận bộ vest kẻ sọc xám lịch lãm, đường may vừa vặn với thân thể. Nàng đứng trong một văn phòng, kiều diễm ung dung với dáng đứng uyển chuyển một tay chống trên bàn làm việc, một tay cầm lấy que kẹo Lollipop ngậm dỡ, đường cong ẩn hiện sau lớp áo thật làm người ta nghẹt thở, thêm cả khuôn mặt trang điểm thật mộng mị, vừa ngây thơ lại quyến rũ. Mái tóc xoăn bồng bềnh được thêm làn gió thổi càng làm nàng đẹp bức người.

Khoé môi Chaeyoung cong cong, rất tốt! Trong buổi sáng vừa ra số báo, đã tiêu thụ được ba ngàn bản, quả là con số không tệ. Cũng khá lâu nàng không làm một bộ ảnh vừa nóng bỏng mà cũng vừa kín đáo như thế này, nên lúc chụp tâm tình nàng rất thoải mái.

Nhìn đồng hồ đã 10 giờ, Chaeyoung gấp rút trở về cửa hàng. Nàng còn phân đoạn cuối cùng cho bó hoa cưới của Aera, chưa kể đến là chiếc vương miệng cưới còn chưa kịp khô keo. Chật! Dạo này nàng thật là đảng trí, có bao nhiêu việc cũng quên trước quên sau, đến khi nhớ thì nước đã đến chân, rút chân còn chẳng kịp.

Vì là toà soạn cũng gần và trên một con đường dài đến cửa hàng, nên Chaeyoung quyết định đi bộ.

Nàng lướt bao nhiêu ngã tư, chạy qua bao nhiêu bật thang bộ, chợt nhận thấy mình vừa lướt qua cái gì đó rất là quen thuộc. Nàng cau mày, lùi lại vài bước, dừng trước quán cà phê vừa bước qua.

Chỉ cách nàng chưa đầy hai mươi bước chân, lại là quán cà phê cửa kính, nên Park Chaeyoung nàng nhìn rất rõ trong quán cà phê là La Lisa đang vui vẻ cười nói cùng một cô gái ngồi đối diện.

Chỉ nửa khuôn mặt thôi, Chaeyoung có thể đánh giá được sự xinh đẹp của cô gái đó. Mũi cao, môi mọng đỏ, cười lên còn lúm đồng tiền. Cách ăn bận rất trang nhã, mái tóc đen được buông xuống càng tạo nên vẻ đẹp đằm thắm, bình yên kia.

Trong lòng Chaeyoung dâng lên nỗi niềm khó tả được. Chắc chắn cô gái đó là Mo Kyung mà Aera nói.

Nhìn cách Lisa ôn hoà chỉ vào những trang sách còn cô gái đó cứ gật gù như đã hiểu mà Chaeyoung lại thấy khó chịu trong lòng. Nàng cứ tưởng rằng những cử chỉ dịu dàng đó sẽ dành cho mỗi nàng thôi, không ngờ đối với cô ta, ai cũng được! Đúng là nàng quá đề cao bản thân mình.

Mà khoan! Nàng ghen tuông? Chaeyoung lấy tay chạm vào ngực mình, tim nàng đang đập rất nhanh, mà đôi mắt vẫn chăm chú nhìn vào bên trong quán cà phê nơi có Lisa.

Không lẽ nàng đã thích La Lisa? Nên trái tim nàng mới đau đớn, mới khó chịu khi nhìn Lisa cùng cô gái khác vui vẻ như vầy? Không thể nào! Bình tĩnh lại đi Chaeyoung, nàng và cô ta không bao giờ có thể có kết quả tốt đẹp được.

Đúng vậy, sẽ không có kết quả gì ngoài giao kèo cả. Cô ta rồi khi đã tìm được tình yêu đích thực cũng sẽ đá nàng đi, từ đây tới lúc đó nàng nhất quyết không được rung động!

Đôi mắt Chaeyoung đang bối rối thì cùng lúc Lisa xoay nhìn ra cửa kính, bắt gặp được bóng dáng nhỏ thân quen kia.

Cô giật mình, đứng bật dậy, chính là Chaeyoung. Nàng đang nhìn cô cùng Mo Kyung với ánh mắt rất khó hiểu.

[LICHAENG][FUTA][COVER] Perfect LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ